Tổng hợp các sự kiện âm nhạc, văn hóa nghệ thuật diễn ra vào ngày Valentine 2019

Hãy cùng kênh thông tin văn hóa nghệ thuât, giải trí ticketgo.vn điểm qua các sự kiện âm nhạc diễn ra vào ngày Valentine 2019 để lên kế hoạch tạo bất ngờ cho một nửa yêu thương của mình nhé!!!

1. Liveshow Thanh Lam - Tùng Dương: Mùa yêu

Liveshow Đêm nhạc Thanh Lam – Tùng Dương: Mùa Yêu – Quà tặng đặc biệt của tình yêu. Mùa của tận hiến, mùa để trao nhau những nụ hôn cháy bỏng, và những dư vị đẹp đẽ, ngọt ngào, thiêng liêng nhất. Live Concert Mùa Yêu với 1 đêm duy nhất đúng ngày đặc biệt Ngày Lễ tình Nhân Valentine 14/2/2019 tại Nhà Hát Lớn, Hà Nội.

Quý khán giả sẽ được thưởng thức một đêm nhạc với sự cống hiến của một trong những cặp đôi được yêu thích nhất hiện nay: Tùng Dương – Thanh Lam cùng khách mời là 2 nghệ sĩ trẻ: Lê Cát Trọng Lý và Phạm Thùy Dung (Soprano). Tất cả sẽ cùng thăng hoa với ban nhạc Thanh Phương trong đêm đặc biệt này. “Chúng tôi sẽ hát những gì đặc biệt nhất về tình yêu . Những tác phẩm với cảm xúc rộng lớn nhất về tình yêu – thật sự là chúng tôi nhất dành tặng cho các Unique & hardcore fan”. (trích, ca sĩ Tùng Dương)

” Yêu, không hẳn chỉ là sự hưởng thụ mà yêu là một nghệ thuật, luôn cần có tri thức và sự dâng hiến” – Chính vì vậy Trời và đất luôn phải có Âm & Dương – Quy luật muôn đời của Tình yêu và vạn vật.

2. LIVESHOW CẢM ƠN TÌNH YÊU

Đến với: Liveshow Cảm ơn tình yêu, khán giả sẽ được thưởng thức một không gian ngập tràn trong những ca khúc ngọt ngào, lãng mạn của cặp song ca được mến mộ và mong chờ nhất. Đêm nhạc Cảm Ơn Tình Yêu sẽ có những nhạc mục với sự kết hợp đặc biệt. Nhạc sĩ Dương Cầm hòa âm phối khí hoàn toàn mới, chưa từng có trên sân khấu khi màn nhung được mở ra dành tặng khán giả.

Hãy dành tặng cho bạn gái, cha mẹ hay những người bạn yêu thương. Một đêm tình yêu trọn vẹn hạnh phúc trong những tình khúc được yêu thích nhất của đêm nhạc Cảm Ơn Tình Yêu.

3. VALENTINE NIGHT

Đừng bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời để tận hưởng một buổi tối dành riêng cho hai người giữa không gian lãng mạn ngập tràn yêu thương tại khách sạn InterContinental Hanoi Westlake. Thưởng thức một ly rượu vang say nồng giúp tình yêu được thăng hoa, cùng tiệc tối tự chọn với vô vàn các món ăn ngon hấp dẫn, được trang trí lãng mạn chủ đề ngày tình nhân hứa hẹn sẽ là những giây phút hoàn hảo và đáng nhớ nhất cho đôi lứa yêu nhau. Tất cả cùng hòa vào không gian hoa và nến huyền ảo sẽ mang đến cho các cặp đôi một buổi tối khó quên.

Café du lac

6.00pm – 9.30pm

Thứ 5, ngày 14 tháng 2 năm 2019

VND 1,800,000 net/ người bao gồm phục vụ không giới hạn bia và nước ngọt

Nhà hàng Milan

6.00pm – 10.30pm

Thứ 5, ngày 14 tháng 2 năm 2019

VND 1,800,000 net/ người

VND 3,200,000 net/ cặp đôi

Thông tin chi tiết vui lòng xem TẠI ĐÂY

4. Show diễn Tinh Hoa Bắc Bộ

Nếu cả 2 bạn là một người hướng nội và yêu những văn hóa nghệ thuật dân gian truyền thống thì Show diễn Tinh Hoa Bắc Bộ vào dịp Valentine chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho 2 bạn. Sân khấu thực cảnh đẳng cấp kết hợp với công nghệ hiện đại, màn trình diễn ấn tượng sẽ là một điểm đến không thẻ bỏ qua cho dịp 14/02 này. Thông tin chi tiết về vở diễn và book vé vui lòng xem TẠI ĐÂY

5. Tuần lễ phim Valentine

Trong tuần lễ đầu tiên của tháng 2, Trung tâm Văn hóa Pháp tại Hà Nội-L’Espace sẽ mang đến cho quý khán giả tuần lễ chiếu phim “Saint-Valentin” với 5 bộ phim tình cảm lãng mạn, nhẹ nhàng, hứa hẹn sẽ mang đến một buổi hẹn hò lý tưởng cho các cặp tình nhân. Thông tin chi tiết về lịch chiếu phim vui lòng xem TẠI ĐÂY

6. Vì yêu mà chạy

"Nắm tay nhau trên đường tung tăng vui ca ngày tháng

Dấu chân xưa ghi lại: Đôi ta yêu nhau ngày ấy

Tóc em xanh vì anh – Mắt anh vui vì em – Chung bước vì yêu"

Cùng bạn sẻ chia những xúc cảm, những khoảnh khắc quý giá trên hành trình của bạn, khi bạn chạy với một tình yêu, vì người bạn yêu hay cho chính bạn. Vì Yêu Mà Chạy!

Thông tin chi tiết vui lòng xem TẠI ĐÂY

7. Happy Valentine - Heartbeat Music Performance

Tình yêu giống như chơi piano. Đầu tiên bạn phải học cách chơi theo quy tắc. Sau đó bạn phải quên những quy tắc đó đi và chơi theo cảm xúc của trái tim.''

Valentine này, mời bạn cùng người thương đến Takashimaya, hòa mình vào không gian âm nhạc tận hưởng những bản tình ca piano lãng mạn, đế lắng nghe trái tim, để chia sẻ lòng mình, và dành tặng cho nửa kia những điều tốt đẹp nhất. Thông tin chi tiết sự kiện: TẠI ĐÂY

8. Valentine’s Day 2019

MỪNG NGÀY LỄ TÌNH YÊU

Cơ hội đặc biệt dành cho bạn cùng người yêu thương với Saigon Sensation trải nghiệm và tận hưởng khung cảnh lãng mạn trên sông Sài Gòn trong ngày Valentine. Thông tin chi tiết sự kiện: TẠI ĐÂY

9. Cinema D'Amore - House of Barbaard Saigon Lounge bar

Thời khắc để bạn ghé qua House of Barbaard Sài Gòn Lounge bar để có một Valentine thật lãng mạn. Đó sẽ là một Valentine đáng nhớ với không khí những năm 1920 cổ điển và sang trọng!

Phim Atonement (2007) -  Một trong những bộ phim tâm lý chuyển thể từ tiểu thuyết hay nhất mọi thời đại. Phim bắt đầu chiếu từ 20:00

Thác Chocolate ngọt ngào thượng hạng với đồ ăn kèm không giới hạn (hoa quả, bánh quy, kẹo marshmallow...)

Đồ uống chào đón MIỄN PHÍ kèm hoa hồng dành tặng các Quý cô.

Vé vào cửa: 250.000 Đ/người - 400.000 Đ cho cặp đôi.

Thông tin chi tiết vui lòng xem TẠI ĐÂY

Hy vọng với những gợi ý trên sẽ có thêm nhiều ý tưởng giúp bạn lựa chọn được món quà ý nghĩa cho  Valentine năm nay nhé. Happy Valentine!!!