Tổng hợp các sự kiện, hội chợ chào đón giáng sinh 2020

Dưới đây là các sự kiện, hội chợ, các chương trình văn hóa nghệ thuật nổi bật chào đón giáng sinh năm 2020 mà trang thông tin văn hóa sự kiện Ticketgo gửi đến các bạn. Hy vọng có thể giúp các bạn có thể mua được những món đồ trang trí giáng sinh xinh xắn và lên kế hoạch vui chơi mùa giáng sinh thật vui cùng những người thân yêu. Nào bắt đầu ngay thôi!!!

1. Charity Christmas Village

Thời gian: 10:00 – 21:00, Thứ Bảy 28/11/2020 & 10:00 – 18:00, Chủ Nhật 29/11/2020

Địa điểm: JW Marriott Hanoi - Số 8 Đỗ Đực Dục - Mễ Trì - Nam Từ Liêm - Hà Nội

Vé vào cửa miễn phí.

Mùa lễ hội là thời điểm để chúng ta trao đi yêu thương và lan tỏa những thông điệp tích cực cho cuộc sống!

Tháng 11 này, hãy cùng ghé thăm Ngôi Làng Giáng Sinh tại JW Marriott Hanoi, hòa mình vào không khí giáng sinh "đúng điệu" từ các nước phương Tây, và góp sức gây quỹ từ thiện cùng các gian hàng, các trường Quốc Tế và các tổ chức phi Chính phủ tham gia vào Ngôi Làng Giáng Sinh năm nay. Lợi nhuận từ hội chợ sẽ được quyên góp cho tổ chức ActionAid để giúp đỡ đồng bào vùng lũ ở Quảng Trị và các quỹ từ thiện khác.

Ngôi Làng Giáng Sinh còn hứa hẹn sẽ là một thiên đường vui chơi cho trẻ nhỏ từ lớp học xây nhà bánh quy gừng, nghe ông già Noel kể chuyện hay lớp học nướng bánh và tự gói quà tặng cho bố mẹ cùng rất nhiều hoạt động lí thú khác.

Hãy cùng chúng tôi lan tỏa những thông điệp ý nghĩa để mùa lễ hội 2020 thêm phần ấm cúng!

2. Weekend Market: A Christmas Dream

Thời gian: 9.00 – 21.00 Ngày 19/12 – 20/12/2020 (Thứ 7 & Chủ Nhật)

Địa điểm: Dreamers – 92 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội

Hãy ghé Dreamers 92 Tô Ngọc Vân để tham dự hội chợ Giáng Sinh ‘A Christmas Dream’ vào hai ngày thứ Bảy & Chủ Nhật từ 19 đến 20/12/2020 nhé!
Đây là sự kiện đầu tiên trong chuỗi hội chợ - triển lãm – sự kiện độc quyền Dreamers, với sự tham gia của rất nhiều nghệ sĩ, nghệ nhân và chủ tiệm địa phương. Các mặt hàng đa dạng, độc đáo đảm bảo không khiến cho ví tiền của bạn thất vọng: đồ thủ công, handmade, gốm, váy vóc lụa là, khăn, trang sức & cực nhiều món ngon!!

3. Hanoi Christmas Market

Thời gian: 11:00 - 20:00 Ngày 05 & 06 tháng 12 năm 2020

Địa điểm: Turtle Lake Brewing Company, 105 Phố Quảng Khánh, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội

Vé vào cửa là 80.000 VNĐ , miễn vé cho trẻ em dưới 8 tuổi

Hanoi market là hội chợ thủ công lớn nhất Hà Nội. Trong một năm ban tổ chức đã mang đến hàng loạt các gian hàng, danh sách các nhạc sỹ ưu tú cùng một sự lựa chọn tuyệt vời của các loại bia thủ công với giá thành hoàn toàn phù hợp với túi tiền của tất cả mọi người. Các sự kiện Giáng sinh luôn vô cùng đặc biệt...Hãy đến và cảm nhận không khí náo nhiệt mùa giáng sinh cùng Hanoi Christmas Market.

4. Winter Concert 2020 - Giáng sinh an lành

Thời gian: chủ nhật ngày 20/12/2020

Địa điểm tổ chức: Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam - 77 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội

Tiếp nối chuỗi sự kiện thường niên được tổ chức 1 năm 2 lần, Winter Concert 2020 hứa hẹn sẽ đem lại một sân khấu hoành tráng với những tiết mục cực kì đặc sắc. Đây sẽ là một sân chơi vô cùng lí tưởng để các con thử sức trên sân khấu lớn, giúp rèn luyện sự tự tin khi biểu diễn trước rất nhiều khán giả. Đặc biệt trong năm nay INW sẽ mở cửa hoàn toàn miễn phí cho quý khán giả tới thưởng thức buổi biểu diễn. Vậy nên các bạn quan tâm thì hãy nhanh tay đăng kí chỗ ngồi kẻo hết đó nha.

Đăng ký tham gia biểu diễn và cập nhật thêm thông tin chi tiết sự kiện: TẠI ĐÂY

5. Phiên chợ lại đây mua đồ cũ giáng sinh

Thời gian: Thứ Bảy, 28/11 09:00 sáng – 16:00 chiều

Địa điểm: Toong 1 bis Phạm Ngọc Thạch, P. Bến Nghé, Q1 (Tầng 3)

Gửi xe tại Nhà Văn Hoá Thanh Niên hay đường Nguyễn Văn Chiêm hay Diamond Plaza

Chủ đề "đồ cũ" của phiên chợ này: "GIÁNG SINH" (Quần áo, phụ kiện, giày dép, quà tặng, nghệ thuật, trang trí...) Phiên chợ LẠI ĐÂY MUA ĐỒ CŨ chính là một trong những giải pháp cho sự “thanh lọc” những món đồ, đồng thời cùng nhau tăng vòng đời sử dụng đồ vật quanh bạn bằng cách trao đổi, chia sẻ với những chủ nhân mới.

6. L'Usine Christmas Market is back!

Thời gian: 10:00 - 17:00 Ngày 12,13 tháng 12 năm 2020

Địa điểm: 24 Thảo Điền, Quận.2, TP. HCM

Đến hẹn lại tới, hội chợ Giáng Sinh được mong chờ nhất năm đã trở lại!

Hội Chợ Giáng Sinh được xem là nơi tuyệt vời nhất để hoà mình vào bầu không khí của mùa lễ. Cùng L’Usine khám phá sự kiện đặc biệt này được tổ chức hằng năm với sự kết hợp của nhiều thương hiệu nổi tiếng và được yêu thích, chúng tôi hy vọng có thể mang đến cho bạn thật nhiều lựa chọn quà tặng và những hoạt động độc đáo cho mùa giáng sinh năm nay.

Những điều được mong chờ nhất tại đây: Nhiều hoạt động và chuỗi workshop thú vị dành cho trẻ em, Chương trình ưu đãi hấp dẫn, Dịch vụ gói quà đặc sắc, Thực đơn mùa lễ hội: từ món bánh gừng đến khay brunch Giáng Sinh được làm riêng bởi Bếp trưởng Nicholas, và rất nhiều lựa chọn thú vị khác đang chờ đón bạn!

Lịch các workshop tại hội chợ Giáng Sinh:

Thứ 7, ngày 12/12/2020 từ 2 pm - 4 pm: Lớp học trang trí bánh cookies dành cho các bé

Chủ nhật, ngày 13/12/2020 từ 2 pm - 4 pm: Lớp học làm bathbomb cho mùa lễ hội

Theo dõi và đăng ký các workshop cho bé tại trang sự kiện

7. Workshop For Christmas • How To Make Candle x Laurel Wreath

Thời gian: 14h00 PM | Thứ Bảy ngày 28.11.2020

Địa điểm: Store First Sight, số 110 Võ Duy Ninh, P.26, Quận Bình Thạnh, TP. HCM.

Thấm thoát đã hết mùa thu, vậy là giáng sinh lại đến gần giữa một năm bộn bề. Để mùa giáng sinh thêm ấm áp, tràn ngập không khí yêu thương mà không cần đến sự xa hoa lộng lẫy. Workshop với chủ đề For Christmas như một món quà dành tặng cho các bạn đã biết đến và đồng hành cùng nhà tụi mình! Đâu cần những món quà đắt giá hay hoa mĩ, chỉ cần một chút tinh tế gửi kèm tấm lòng thôi cũng đủ là món quà đầy ý nghĩa cho người bạn yêu thương.

Món quà mà bạn được học và tự tay làm lần này qua buổi Workshop với thông tin sau:

Nội dung:

Workshop candle bao gồm: 1 Nến trang trí+ 1 Vòng Nguyệt Quế for Christmas.

Các quy tắc mùi hương, phương pháp lựa chọn nguyên liệu, cách chế biến nguyên liệu chính.

Chi tiết vui lòng xem tại trang sự kiện