Tổng hợp các sự kiện văn hóa nghệ thuật, countdown chào đón năm mới 2022

Năm mới 2021 đang dần khép lại, một năm mới với những khởi đầu mới đang đến. Hãy cùng chào đón năm mới thêm nhiều hứng khởi, đầy năng lượng cùng các chuyên mục văn hóa nghệ thuật và sự kiện countdown chào đón năm mới 2022 mà Ticketgo gửi tới các bạn qua bài viết dưới đây nhé!!!

1. Đêm nhạc thực tế ảo Tiger Remix 2022 - countdown 2022

BOM TẤN TIGER REMIX ĐÃ SẴN SÀNG KÍCH HOẠT 2022 - XUÂN MÃNH HỔ, NĂM BÙNG NỔ

#TIGERREMIX2022 - Đại nhạc hội thực tế ảo sẽ trở lại vào đúng 22h ngày 31/12/2021 trên Fanpage và Youtube của Tiger Beer, HTV7, POPS Music, Yeah1, YanNews & Kenh14 Fanpage.

Cùng châm ngòi vụ nổ với Sơn Tùng M-TP, Đông Nhi, Đen, Tóc Tiên, ISAAC, Soobin, 16TYPH, cùng sự dẫn dắt của MC Hoàng Rapper.

Mãn nhãn, mãn nhĩ với những kỹ xảo hình ảnh & hiệu ứng sân khấu độc lạ nhất cùng với những bản phối âm nhạc bùng nổ thăng hoa.

>>> Update thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện

2. Virtual Countdown Lights 2022

Countdown 2022 - Lễ Hội Ánh Sáng Virtual Countdown Lights 2022 đã quay trở lại và “lợi hại” gấp bội phần đây khi không chỉ có những màn trình diễn âm nhạc đỉnh cao mà còn là trải nghiệm “có một không hai” khi kết hợp ba yếu tố: M NHẠC, NGHỆ THUẬT, CÔNG NGHỆ.

Lễ Hội Ánh Sáng Virtual Countdown Lights 2022 đã quay trở lại và “lợi hại” gấp bội phần đây khi không chỉ có những màn trình diễn âm nhạc đỉnh cao mà còn là trải nghiệm “có một không hai” khi kết hợp ba yếu tố: M NHẠC, NGHỆ THUẬT, CÔNG NGHỆ.

Mãn nhãn về phần nhìn, bùng nổ về giai điệu và thăng hoa trong cảm xúc, Virtual Countdown Lights đưa bạn đắm chìm trong vũ trụ ảo Metaverse.

Đặc biệt, sự đổ bộ của dàn nghệ sĩ “cực xịn” từ những tên tuổi lớn như: Thanh Bùi, Đông Nhi, Wowy, Vũ Cát Tường, Văn Mai Hương, cho đến những nghệ sỹ tài năng của làng nhạc Việt: Mỹ Anh, Phùng Khánh Linh, Wren Evans, Thịnh Suy, Ngọc,, Vũ Thanh Vân, Minh. Không thể quên sự trỗi dậy của đế chế Rap với: MCK, Low G, Orijinn, RZ Mas và cuối cùng là các nhóm nhạc đình đám nhất hiện nay: Uni5, Ngọt, The Flob, Đá Số Tới....

>>>Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện

3.  Đêm nhạc của “Hương"

Nhắc đến Văn Mai Hương là nhắc đến thương hiệu âm nhạc "Hương sắc vẹn toàn". Năm 2021, nữ ca sĩ đã "chuốc say" khán giả bằng album phòng thu thứ ba mang tên mình: Hương. Thương hiệu riêng của nữ ca sĩ được khẳng định qua giọng hát đặc biệt và âm nhạc toả hương nồng nàn qua từng câu chữ.

Thành công của Văn Mai Hương trong năm 2021 vừa được thêm một hạng mục rất đáng tự hào: Xuất hiện trên billboard tại Quảng Trường Thời Đại (New York, Mỹ).

Những thành tựu năm qua cùng nhiều dấu ấn đỉnh cao trên cả con đường sự nghiệp suốt của Văn Mai Hướng, đã tiếp thêm động lực cho THE SHOW VIỆT NAM mang “Nàng Hương” đến đêm nhạc ngày 01/01/2022, khởi sắc rực rỡ cho năm 2022.

>>>Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện

4. À Ố Show

BẮT ĐẦU NĂM MỚI TRÀN ĐẦY CẢM HỨNG CÙNG À Ố SHOW!

Thưởng thức show lưu diễn thế giới tại Sài Gòn sau nhiều ngày chờ đợi.

Trải nghiệm nghệ thuật xiếc tre Việt Nam đã làm nức lòng khán giả khắp 04 châu lục.

À Ố Show chào năm mới 2022 với các buổi diễn tại Nhà Hát Thành Phố Hồ Chí Minh: Ngày 1/1/2022 suất diễn vào 20:00.

Cách thức tham gia và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện

5. Đếm ngược chào đón năm mới Phong Nha Countdown Party 2022

Chương trình "Đếm ngược chào đón năm mới Phong Nha Countdown Party 2022" sẽ được tổ chức từ 22 giờ ngày 31-12-2021 đến 0 giờ 30 ngày 1-1-2022. Chương trình sẽ ghi hình tại phòng thu chuyên nghiệp (studio) và phát trực tiếp trên các nền tảng số của du lịch Quảng Bình (chính thức tại Fanpage Facebook: QuangBinh Tourism).

Đây là chương trình biểu diễn nghệ thuật được đầu tư kỹ lưỡng, nội dung độc đáo gắn với quảng bá hình ảnh du lịch Quảng Bình - điểm đến thiên nhiên, an toàn và khác biệt". Các sản phẩm du lịch Quảng Bình trong trạng thái bình thường mới.

Chương trình với sự tham gia các nghệ sĩ như: ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh, nghệ sĩ violon Hoàng Rob. Các ca sĩ khác: Hoàng Dũng, Gia Hân, Chính Hưng, Phượng Vũ, vũ đoàn Sài Gòn và DJ Trang Moon, âm nhạc điện tử sống động phù hợp với thị hiếu đa dạng của khách du lịch nội địa và người nước ngoài đang sinh sống làm việc tại Việt Nam.

>>>Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện

Các chương trình văn hóa nghệ thuật, countdown chào đón năm mới 2022 sẽ tiếp tục được Ticketgo update trong thời gian tới. Vậy đừng quên theo dõi Ticketgo để update những thông tin văn hóa - giải trí thú vị nhé!!!

Khi tham gia các sự kiện bạn nhớ giữ khoảng cách an toàn và tuân thủ 5k theo quy định của bộ y tế để bảo vệ sức khỏe và phòng chống Covid 19 nhé!!!

Chúc các bạn có một năm mới thật nhiều sức khỏe và năng lượng tràn đầy!!!

( Nguồn tổng hợp)