Tổng hợp sự kiện chào đón giáng sinh 2017_Phần I

Dưới đây là những sự kiện chào đón giáng sinh đầu tháng 12 tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh mà Ticketgo.vn đã tổng hợp để giúp các bạn có thể dễ dàng nên kế hoạch vui chơi dịp giáng sinh này . Nào cùng điểm qua các sự kiện giáng sinh tại Hà Nội nhé!!!

1. Hội Chợ Giáng sinh Đức ( Vào cửa tự do)

14:00 – 21:00, 14 – 16/12/2017

Nhà thờ Cửa Bắc - 56 Phan Đình Phùng

- Gác lại bộn bề của công việc và cuộc sống thường ngày. Hội chợ giáng sinh Đức sẽ giúp bạn tận hưởng một bầu không khí giáng sinh trong một không gian ấm áp lan tỏa, bạn có thể thả mình thư giãn, nếm thử những đồ ăn và thức uống đặc trưng chỉ có thể tìm thấy ở một phiên chợ Giáng Sinh, mua đồ thủ công và trìu mến ngắm nhìn người thân, bạn bè quây quần bên những tách rượu vang nóng.Tại chương trình hòa nhạc Giáng Sinh mở màn cho buổi khai mạc phiên chợ – diễn ra lúc 18h ngày 14.12 – Nhóm nhạc Tre nứa Sức Sống Mới sẽ trình diễn những tác phẩm cổ điển và các bài hát Giáng Sinh quốc tế nổi tiếng.

Tổng hợp sự kiện chào đón giáng sinh 2017_Phần I

2. Xmas Art Market ( Vào cửa tự do)

14h00 - 21h00, 09 - 10/12/2017

Phòng tranh, tiệm sách, phòng dạy vẽ , 4 Lê Văn Miến , Hồ Chí Minh

- Mùa Giáng Sinh đến mang theo không khí rộn ràng của những lễ hội cuối năm và giây phút ấm cúng đoàn viên của các thành viên trong gia đình sau 1 năm dài cùng ngồi lại để đón chờ một năm mới đang đến. Hãy tới với: Xmas Art Market. Tới với  Xmas Art Market bạn sẽ được tận hưởng không khí giáng sinh cùng ánh  đèn lung linh, những bản nhạc Giáng Sinh rộn ràng….BẠn có thể tự tay làm những món quà qua những chuối workshop trong ngày và nếu như bạn là mọt Sổ thì đấy chính là cơ hội của bạn rồi. Bởi hội chợ lần này sẽ quy tụ các nhóm làm sổ siêu chất khắp Việt Nam về một nơi! Kèm theo đó là các tác phẩm nghệ thuật được bày bán từ chính bản thân nghệ sỹ, các sản phẩm thủ công khó tìm và đảm bảo bản quyền….

3. Hội chợ Giáng sinh Hà Nội

08:30 – 17:00, thứ bảy 02/12/2017

Đình làng Quảng Bá, Tây Hồ

- Hội chợ Giáng sinh Hà Nội là sự kiện lớn nhất trong năm của Chợ phiên cuối tuần Tây Hồ. Đến với Hội chợ, ngoài các đồ thủ công, mỹ nghệ, đồ trang trí, khách hàng thăm quan có thể mua về cho gia đình những đồ gia dụng thông minh, đồ chơi thông mình, thân thiện dành cho bé, hoặc là những bộ quần áo đẹp, những món đồ xinh xắn và cũng có thể thưởng thức những món ăn ngon, những đồ uống thượng hạng….

Tổng hợp sự kiện chào đón giáng sinh 2017_Phần I

4. Sự Kiện Từ Thiện “Trình Diễn Tài Năng Đêm Giáng Sinh”

14:00, thứ bảy 09/12/2017

Hanoi Rock City

- Mùa giáng sinh cũng là mua trao nhau sự yêu thương. Sự kiện từ thiện: “Trình Diễn Tài Năng Đêm Giáng Sinh” với toàn bộ số tiền thu được từ sự kiện sẽ được dùng để đưa trẻ em kém may mắn tại Hà Nội đến trường, cũng như tổ chức các chuyến đi thực tế và các hoạt động giáo dục khác cho các em. Đây sẽ là một trong những buổi trình diễn tài năng thú vị nhất tại Hà Nội với hai phần thi: Trình diễn tài năng trẻ em (14:00 – 18:30) và Trình diễn tài năng của người lớn (từ 18:30 trở đi).

5. Workshop giáng sinh Làm trang sức bằng sơn mài khảm trứng

09:00 - 12:00, Thứ bảy 09/12/2017

Văn Phòng GIU, 32 ngõ Hàng Bột

Giá vé: 200.000 VNĐ ( Bao gồm 1 đồ uống miễn phí + Chi phí địa điểm, nguyên vật liệu và người hướng dẫn)

- Workshop giáng sinh Làm trang sức bằng sơn mài khảm trứng giống như một sự kiện nhỏ dành tặng cho những bạn yêu thích và có niềm đam mê với những giá trị văn hóa truyền thống. Tại đây bạn có thể tự tay làm những món trang sức nho nhỏ để dành tặng cho những người thân yêu trong dịp giáng sinh này…

Tổng hợp sự kiện chào đón giáng sinh 2017_Phần I

6. Giáng Sinh “sôi động” cùng IZZI!

17:00 - 21: 00, Thứ bảy 23/12/2017

Sân 4A Nhà Văn Hóa Thanh Niên - 04 Phạm Ngọc Thạch - Phường Bến Nghé - Quận 1 - Thành Phố Hồ Chí Minh

- “Reng reng reng…lại một mùa giáng sinh nữa sắp đến rồi. Và thật thiếu xót nếu bỏ qua sự kiện: Giáng Sinh “sôi động” cùng IZZI cùng nam ca sỹ Sơn Tùng MTP và cùng nhún nhảy với tiết mục nhạc kịch của quán quân Cười Xuyên Việt 2016 “BUFFALO”. Cách thức nhận vé tham gia sự kiện vui lòng xem: Tại Đây