Top 10 địa điểm vui chơi hấp dẫn nhất trong ngày 1/6 tại Hà Nội và Hồ Chí Minh

Ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 đang đến gần, bạn đã lên cho mình kế hoạch đi chơi trong ngày này chưa? Nếu chưa, hãy cùng tham khảo một số gợi ý về các địa điểm vui chơi hấp dẫn nhất trong ngày 1/6 tại Hà Nội và Hồ Chí Minh qua bài viết dưới đây nhé.

1. Địa điểm vui chơi hấp dẫn trong ngày 1/6 tại Hà Nội

+ Thiên đường Bảo Sơn:

Thiên đường Bảo Sơn là khu vui chơi tổng hợp với rất nhiều những hoạt động thú vị như ảo thuật, xiếc, các trò chơi cả nhẹ nhàng cả cảm giác mạnh. Không chỉ thế, các bé còn được tham quan vườn thú với rất nhiều loài quý hiếm đến từ Amazon. Các con có thể trực tiếp giao lưu, trò chuyện với những chú khỉ, những chú hươu cao cổ,...rất thích phải không nào?

Ngoài ra, vào dịp 1/6 này, đến với Thiên đường Bảo Sơn các bé còn được gặp gỡ các nhà ảo thuật tài ba, xem những tiết mục xiếc của liên đoàn xiếc Việt Nam hay các tiết mục biểu diễn của những chú cá heo, những chú sư tử biển. Chắc chắn, mới chỉ nghe đến đây thôi các bé sẽ đòi đi ngay cho mà xem.

Địa chỉ: Km5+200, đường Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

Điện thoại: 0985355861

Top 10 địa điểm vui chơi hấp dẫn nhất trong ngày 1/6 tại Hà Nội và Hồ Chí Minh

+ Công viên nước Hồ Tây:

Công viên nước có lẽ là địa điểm mà bất cứ một đứa trẻ con nào cũng muốn tới. Không chỉ vào ngày Quốc tế thiếu nhi mà bất cứ lúc nào các con cũng đòi bố mẹ cho tới công viên chơi. Công viên nước Hồ Tây là một nơi nghỉ ngơi, giải trí lý tưởng và sân chơi văn hóa lành mạnh của thiếu nhi. Đến với Công viên nước Hồ Tây, các con có thể thỏa sức vui chơi với rất nhiều trò chơi cả dưới nước và trên cạn.

Địa chỉ: 614 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0437184222

Top 10 địa điểm vui chơi hấp dẫn nhất trong ngày 1/6 tại Hà Nội và Hồ Chí Minh

+ Khu vui chơi Tini World:

Khu vui chơi Tini World là một khu vui chơi hiện đại với hơn 20 góc chơi được phân thành từng khu vực riêng biệt phù hợp với mọi độ tuổi và sở thích của trẻ. Đó là khu vận động liên hoàn, cầu trượt, nhà bóng, sân cát, hồ câu, là đường đua Hot Wheels, góc Barbies, góc chơi cho bé nhỏ tuổi Baby Box, góc nấu ăn DIY,...

Đối với những bé thích hiếu động, thích chạy nhảy thì các em có thể chơi trong khu liên hoàn kết hợp khu nhà bóng, xích đu, cầu trượt,...Không chỉ có thế, tại đây còn có buffet kẹo ngọt rất hấp dẫn đối với trẻ nhỏ. Đặc biệt, các bé yêu sẽ có dịp mặc sức thả bay trí sáng tạo với chuỗi lớp học vô cùng thú vị tại Tini World. Bé sẽ thích thú với những vật dụng hoạt náo vui mắt vui tai trong lớp "Bum cổ vũ leng keng" ️hay học cách tạo ra những chiếc xe đua ngộ nghĩnh và thông minh trong lớp "Xe đua thần tốc",... Bạn chỉ cần kể với bé những điều này thôi chắc chắn bé sẽ háo hức nghe lời bạn để được đi chơi vào ngày 1/6 này rồi.

Địa chỉ: Tầng 3, Aeon Mall Long Biên - số 27 Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 0901 414 060

Top 10 địa điểm vui chơi hấp dẫn nhất trong ngày 1/6 tại Hà Nội và Hồ Chí Minh

+ Khu vui chơi giải trí Vinpearl Land Times City:

Times City luôn là địa điểm hấp dẫn các em nhỏ tại Hà Nội ngay từ khi mới mở bởi nơi đây có Thủy cung Vinpearl Aquarium Times City - Thủy cung lớn nhất Việt Nam. Thủy cung này có tới 30.000 loài cá thể trong đó có cả những loài xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam, Thủy Cung như một đại dương thu nhỏ vô cùng sống động, hấp dẫn với các em thiếu nhi.

Với sở thích khám phá đại dương, chắc chắn các bé rất muốn được đến Times City để thỏa mãn trí tò mò của mình. Không chỉ vậy, bên trong Times City còn có cả một khu vui chơi, giải trí, hoạt động thể chất, mua sắm dành cho thiếu nhi với rất nhiều sản phẩm hấp dẫn như: đồ chơi, quần áo, đồ dùng học tập,... Chắc chắn đây sẽ là điểm đến lí tưởng với các bé hiếu động, tò mò, thích khám phá thế giới.

Địa chỉ: Số 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 1900 6677

Top 10 địa điểm vui chơi hấp dẫn nhất trong ngày 1/6 tại Hà Nội và Hồ Chí Minh

+ Khu vui chơi giải trí Vinpearl Land Royal City:

Royal City tổ chức rất nhiều những hoạt động bổ ích cho bé vào ngày Quốc tế thiếu nhi. Đến đây, các bé sẽ được gặp gỡ, giao lưu với rất nhiều bạn bè đồng trang lứa. Các con có thể thỏa sức sáng tạo những nét vẽ sinh động, được vui chơi, được giao lưu học hỏi từ những người bạn của mình.

Ngoài ra, đến Royal City các con có thể thỏa sức xem những bộ phim hoạt hình mà mình yêu thích, được ăn kem, ăn bánh pizza và rất nhiều món ngon khác. Các em cũng có thể đến đây thử cảm giác trượt băng nghệ thuật, thỏa sức mua sắm. Còn gì tuyệt vời hơn với bé khi vừa được vui chơi, vừa được ăn uống mà lại còn được thể hiện tài năng của mình nữa chứ.

Địa chỉ: Số 72a Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 1900 6677

Top 10 địa điểm vui chơi hấp dẫn nhất trong ngày 1/6 tại Hà Nội và Hồ Chí Minh

2. Địa điểm vui chơi hấp dẫn trong ngày 1/6 tại Hồ Chí Minh

+ Công viên văn hóa Đầm Sen:

Các địa điểm vui chơi Tết thiếu nhi 1/6 ở Hồ Chí Minh phải kể tới công viên Văn hóa Đầm Sen với tổng diện tích lên tới 40 ha, Đầm Sen là một trong những công viên lớn và hiện đại nhất Việt Nam.

Một số khu vui chơi dành cho trẻ em tại công viên bao gồm: Công viên nước Đầm Sen, Cung vui chơi Thanh Thiếu Niên, Xe điện đụng, Monorail, Xiếc thú và Múa rối nước, hoặc những trò chơi cảm giác mạnh: Tàu lộn vòng siêu tốc (Roller Coaster), Vượt thác Khám phá thế giới ảo, Đu quay đứng cao 60m, Đu dây tử thần,...

Địa chỉ: Số 3 Hòa Bình, Phường 3, Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 3963 2483

Top 10 địa điểm vui chơi hấp dẫn nhất trong ngày 1/6 tại Hà Nội và Hồ Chí Minh

+ Thảo Cầm Viên Sài Gòn:

Thảo cầm viên Sài Gòn là một trong những công trình mang tính lịch sử lâu đời của Thành phố Hồ Chí Minh và cũng là biểu tượng văn hóa đặc trưng của thành phố mang tên Bác. Sức sống bền bỉ cũng như những giá trị văn hóa đặc trưng đã mang đến cho Thảo cầm viên một nét đặc trưng riêng biệt không thể lẫn với một nơi nào khác.

Ghé thăm Thảo Cầm Viên, bé yêu nhà bạn không chỉ được chiêm ngưỡng những loại thú như hươu cao cổ, mèo, ngựa vằn, đà điểu,...mà còn được dạo chơi giữa những vườn hoa và xem nghệ thuật miễn phí. Bên cạnh đó, bé có thể mua vé để tham gia trò chơi đua xe, tô tượng, thú nhún tại khu vui chơi thiếu nhi.

Địa chỉ: 2 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 3910 0885

Top 10 địa điểm vui chơi hấp dẫn nhất trong ngày 1/6 tại Hà Nội và Hồ Chí Minh

+ SC VivoCity:

SC VivoCity là nơi sở hữu khu công viên ngoài trời Sky Park trên sân thượng đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Sky Park bao gồm khu Vivo Playground và khu tranh vẽ trên tường 3D. Các bé có thế vui chơi, leo trèo thoải thích với các vòi phun nước. Ở phía tầng dưới còn có khu vui chơi Apple Kids Club với nhiều trò chơi phong phú và đa dạng.

Tại đây, vừa có thể cho bé chơi, phụ huynh còn có thể đi tham quan và mua sắm thỏa thích với các thương hiệu nổi tiếng. Ngoài ra còn có khu ẩm thực với tụ hội của nhiều nhà hàng nổi tiếng, là nơi lý tưởng để làm thỏa mãn cái dạ dày của bạn và bé sau khi vui chơi thỏa thích.

Địa chỉ: 1058 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 3776 1018

Top 10 địa điểm vui chơi hấp dẫn nhất trong ngày 1/6 tại Hà Nội và Hồ Chí Minh

+ Sam World:

Sam World là khu vui chơi giải trí trong nhà dành cho mọi lứa tuổi. Ở Sam World được trang bị các thiết bị, dụng cụ hiện đại phục vụ cho việc vui chơi của các bé. Đặc biệt, bạn sẽ không phải lo ngại với thời tiết nắng gắt khi đi bơi, vì Sam world được trang bị khu vui chơi nước trong nhà "thành phố biển" sẽ là điểm khám phá đầy thú vị dành cho những bé muốn phiêu lưu trong hệ thống ống chui, máng trượt và hồ ngâm mình.

Ngoài ra, còn có các khu cho các bé tự sáng tạo như: Khu làm bánh, khu làm gốm,... Bên cạnh các khu vui chơi dành cho bé thì Sam world cũng có quán cafe dành cho người lớn để ngồi thư giãn.

Địa chỉ: 2A Phan Văn Trị, Phường 10, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 3894 3894

Top 10 địa điểm vui chơi hấp dẫn nhất trong ngày 1/6 tại Hà Nội và Hồ Chí Minh

+ Khu vui chơi KizCiti Sài Gòn:

KizCiti là thành phố hướng nghiệp đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam kết hợp hoàn chỉnh giữa mô hình hướng nghiệp với các hoạt động thể thao, giải trí dưới nước. Xây dựng dưới dạng mô phỏng một thành phố thu nhỏ dành riêng cho trẻ em từ 3 - 15 tuổi, là nơi trẻ được hóa thân thành người lớn để "lao động" và tham gia các hoạt động giáo trí hướng nghiệp, được trao quyền như một "công dân" thực thụ. Đây là nơi để các bé vừa có thể vui chơi giải trí, vừa để cho thực hiện ước mơ lí tưởng của mình.

Địa chỉ: KCV Khánh Hội, 48 Hoàng Diệu, Phường 5, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3825 3868

Top 10 địa điểm vui chơi hấp dẫn nhất trong ngày 1/6 tại Hà Nội và Hồ Chí Minh

Ngoài những điểm đến thú vị vào ngày Tết thiếu nhi ở TP. Hồ Chí Minh trên, các bạn cũng có thể tham khảo thêm những địa điểm hấp dẫn khác như:

Suối Tiên (Địa chỉ: 120 Xa lộ Hà Nội, Quận 9)

Công viên nước Đại Thế Giới (Địa chỉ: 600 Hàm Tử, Quận 5)

Funy Land (Địa chỉ: 60A Trường Sơn, Quận Tân Bình; Siêu thị Coop Rạch Miễu)

TiniWorld Flagship (Địa chỉ: 218B Pasteur, Quận 3)

Kids Yard (Địa chỉ: Quận Tân Bình; Lầu 4, 800 Nguyễn Văn Linh và Quận 7; 129 Âu Cơ, Quận Tân Bình)

Công viên Tao Đàn (Địa chỉ: Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1)

Sân khấu Sen Hồng (Địa chỉ: Đường Phạm Ngũ Lão, Quận 1)

Khu vui chơi Gia đình Siêu nhân (Địa chỉ: 169 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3)

Khu vui chơi Hanalulu Kid (Địa chỉ: 202B Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận)