Top 5 homestay vừa đẹp vừa chất cho giới trẻ tha hồ chụp ảnh check-in dịp nghỉ lễ này!!!

Homestay dần trở nên quen thuộc hơn với những đôi chân thích xê dịch. Nhưng bạn đã biết top 5 homestay vừa yên tĩnh lại đậm chất thơ này chưa? Nếu chưa hãy cùng ticcketgo khám phá ngay đi, không thì bạn sẽ tiếc hùi hụi đấy. Vừa có chốn ngủ ngon sau những giờ lang thang khám phá, vừa có background đẹp lung linh chụp hình "sống ảo". Thế nên nhớ note lại dùng dần nhé!!!

1. Hidden Villa - Sóc Sơn

Đúng như cái tên Hidden Villa, đây là một nơi trốn đúng nghĩa, giúp bạn tránh xa khỏi những ồn ào, ô nhiễm và xô bồ trong cuộc sống thành thị thường nhật. Hidden Villa không phải là một điểm đến giá rẻ. Song giá trị về không gian, nghệ thuật và những giờ phút đắm mình trong thiên nhiên thực sự đã thu hút được rất nhiều khách nghỉ dưỡng trong khoảng đầu năm nay. Thêm vào đó, việc đi theo nhóm đông người thì giá cả không thành vấn đề với homestay quá sức lãng mạn này.

( Nguồn ảnh: @lynhmaay)

Kiến trúc của Hidden Villa thực sự được đầu tư tỉ mỉ cho từng thanh gỗ làm nội thất, từng chiếc đèn, xích đu, cầu thang, gối dựa và những giỏ hoa nhỏ. Tông màu chính mà homestay này theo đuổi là nâu của gỗ, của đất và màu xanh của cỏ cây, có những chỗ trầm buồn, gam lạnh và cũng có những góc thật sự ấm áp.Hidden Villa có 1 phòng khách rất rộng, 2 phòng ngủ lớn, bếp, bãi đậu xe và một khu để cắm trại hoặc thưởng thức tiệc BBQ ngoài trời. Homestay này đủ sức chứa cho những nhóm bạn thân hoặc đại gia đình. Giá cho một ngày đêm cuối tuần (tối thứ 6 và thứ 7) hoặc ngày lễ, Tết ở homestay này  khoảng 4.000.000 VNĐ. Giá ngày thường (tối thứ 2 đến tối thứ 5) là khoảng 2.800.000 VNĐ.

( Nguồn ảnh: @oankmoon)

2. Nhà Bên Rừng U Lesa - Sóc Sơn

Nhà Bên Rừng – U Lesa Sóc Sơn cách trung tâm Hà Nội 45km. Căn nhà nhỏ này nằm ngay sát rừng thông ngút ngàn, lọt giữa thiên nhiên núi rừng tự nhiên hiếm có khó tìm ngay ở Hà Nội. Căn nhà chỉ vỏn vẹn 12m2, được làm bằng gỗ, có kính hướng view thẳng ra thung lũng rừng cây. Mặc dù diện tích khiêm tốn nhưng căn nhà nhỏ này vẫn đầy đủ tiện nghi cần thiết như điều hòa, lò sưởi, giường ngủ, chỗ làm việc, khu vệ sinh.Khi đi theo nhóm từ 10 – 15 người thì lựa chọn lý tưởng nhất là Nhà gạch lớn, có hẳn một sân vườn đủ rộng để bạn thoải mái nướng BBQ và đặc biệt là bể ngâm người di động trên trần nhà mái cỏ xanh.

(Nguồn ảnh: @khanhhuyenh2)

(Nguồn ảnh: @fuongsfood​)

3. Lá Dao Spa Tả Van Sapa

Lá Dao Spa không đơn thuần chỉ là một quán cà phê, mà còn là homestay có 4 bulgalow và có thêm chức năng spa vô cùng thích. Ấn tượng đầu tiên khi đến Lá Dao Spa là nơi đây mang lại cảm giác như một ngôi nhà cổ của người đồng bào dân tộc xưa với bức tường gạch, hàng dây gai, mái lợp gỗ...

( Nguồn ảnh: @hai_yeu)

( Nguồn ảnh: @thuylinh7988​)

Với diện tích rộng khoảng 3.000m, nằm ngay cạnh những ruộng lúa bậc thang và dòng suối Mường Hoa nên đây còn được xem là địa điểm lý tưởng để bạn ngắm cảnh đẹp, với xung quanh bốn hướng đều là ruộng lúa, núi đồi, mây trắng…

Thật thú vị biết mấy khi vừa ngồi nhâm nhi đồ uống ở Lá Dao, vừa có thể ngồi trên ghế xích đu, ngắm mây trôi bồng bềnh ngay trước mắt và lắng tai nghe tiếng suối chảy róc rách.

4. Minh House – Đà Nẵng

Minh House là sự kết hợp giữa lối kiến trúc độc đáo với vườn thực vật, thiên nhiên tươi mát và cả cái cảm giác ấm áp của một ngôi nhà – ngay khi bạn vừa bước vào.

(Nguồn ảnh: @goodmorningrockie)

Minh House nằm ở địa chỉ Hà Bổng với vật liệu xây dựng chủ yếu bằng gỗ nên cực sang trọng và thoáng mát. Bao gồm 5 căn hộ độc lập nằm sát nhau, mỗi căn đều có vườn riêng ở phía sau và sân vườn sinh hoạt chung ở phía trước, được trang bị đầy đủ tiện nghi cao cấp như bếp, bàn ăn, bàn ghế sofa. Tách biệt khỏi phố xá ồn ào, Minh House trả lại cho bạn một bầu không khí trong lành, bình yên.

5. The Shelter homestay - Đà Lạt

Cách trung tâm Đà Lạt khoảng 2km, The Shelter homestay thoáng đãng trên con dốc nhỏ, lọt thỏm lưng chừng giữa thân thung lũng đầy cỏ dại Đà Lạt. The Shelter decor cực kì xuất sắc, bạn sẽ thấy đâu đó chất bụi bặm hòa trộn vào khoảng trống bình yên được phủ lên những câu chuyện tình đầy lãng mạn.

(Nguồn ảnh: @ohshit.whydontwego.13)

The Shelter là khu homestay dạng gác mái, chỉ vài phòng đôi và phòng dorm được decor đặc sắc biến tấu theo phong cách retro - thể hiện sự hoài cổ, cổ điển, giản đơn...mang đến không gian thực sự bình yên, hòa ngập trong vẻ đẹp của thiên nhiên.Điều khiến bạn sẽ bất ngờ nhất đó chính là lều ở đây không phải chỉ là chỗ lưu trú mà là nơi để bạn khám phá "ngủ lều quý tộc" với giường nệm, kệ sách truyện, bàn ghế và đèn ngủ - căn lều trắng tinh đầy ánh đèn vàng ấm áp và an yên. Giá phòng đôi 2 người là 400.000 VNĐ/đêm. Giá giường đơn là 150.000 VNĐ/người/ đêm. Giá trên có bao gồm bữa ăn sáng, ngoài ra bạn cũng có thể đặt BBQ cho buổi tối với giá 140.000 VNĐ/người.

Còn chờ gì nữa mà không chọn cho mình một nơi lưu trú tuyệt vời cho chuyến nghỉ xả stress trong kỳ lễ 30/4 - 01/05/2018 này phải không các bạn?