Top 5 nữ chính phim ngôn tình Trung Quốc bị dân mạng ghét nhất

Những bộ phim ngôn tình Trung Quốc gần đây không những cuốn hút về mặt nội dung mà còn chọn lọc dàn diễn viên toàn trai xinh gái đẹp. Tuy nhiên, nhiều nhân vật được xây dựng hình tượng có đôi lúc làm cho người xem cực kỳ chán nản. Vậy nên, hãy cùng nhìn lại Top 5 nữ chính bị dân mạng ghét nhất dòng phim ngôn tình Trung Quốc nhé!

1. Nhân vật "Khưu Oánh Oánh" trong phim "Hoan Lạc Tụng"

Bộ phim "Hoan Lạc Tụng" kể về cuộc đời của 5 cô gái với những nét tính cách riêng biệt, mà nhân vật Khưu Oánh Oánh (do Dương Tử đóng) là một trong số đó. Tuy không phải là vai phản diện độc ác xấu xa nhưng lại khiến người xem ghét cay ghét đắng bởi sự ngây thơ đến ngốc nghếch và phiền phức của mình. 

Top 5 nữ chính phim ngôn tình Trung Quốc bị dân mạng ghét nhất

Tình cảm lận đận nhưng cô chỉ biết trách móc người khác trong khi lỗi lầm đều xuất phát từ bản thân cô. Khi có người dang tay giúp đỡ thì cô nàng quay ra tự ái và gây gổ với người đó. Không chỉ có vậy, nhân vật Oánh Oánh cực kì không biết cách khống chế cảm xúc, khiến cho người khác vô cùng phiền toái.

2. Nhân vật "Doãn Hạ Mạt" trong phim "Bong Bóng Mùa Hè"

Doãn Hạ Mạt là một cô nàng cá tính, nhưng trái tim quá lạnh lùng sắt đá, đôi khi lại không rõ ràng, lãnh đạm không đúng lúc đúng chỗ. 

Top 5 nữ chính phim ngôn tình Trung Quốc bị dân mạng ghét nhất

Cô nàng này quả thực rất biết gây ức chế người xem khi cứ lằng nhằng giữa Âu Thần (Tần Tuấn Kiệt) và Lạc Hi (Huỳnh Thánh Trì) như thế. Đã có thanh mai trúc mã rồi thì đừng tơ tưởng đến người khác, nếu đã có ý với Lạc Hi rồi thì hãy dứt khoát rời xa Âu Thần đi!

3. Nhân vật "Cẩm Mịch" trong phim "Hương Mật Tựa Khói Sương"

Vẫn là mô tuýp nữ chính hiền lành, cô nàng Cẩm Mịch (do Dương Tử đóng) tâm tính thiện lương đến độ ai nói gì cũng nghe theo, vô tình làm hại đến không biết bao nhiêu người. Mặc dù cô và nam chính Húc Phượng (Đặng Luân) cũng vẽ nên chuyện tình thật đẹp nhưng bản thân cô nàng cũng đã cho nam chính rất nhiều tổn thương.

Top 5 nữ chính phim ngôn tình Trung Quốc bị dân mạng ghét nhất

"Nếu Cẩm Mịch ít tin người lại đi, tôi sẽ yêu thích cô ấy hơn. Húc Phượng của tôi thật đáng thương vì những chuyện cô ấy đã gây ra. Nhưng thôi thì dù sao hai người cũng đẹp đôi." - Cư dân mạng nhận xét.

4. Nhân vật "Mễ Đóa" trong phim "Người Tình Kim Cương"

Nhân vật Mễ Đóa được Đường Yên thủ vai luôn loay hoay, không rõ ràng với cả nam chính Tiêu Lượng (Bi Rain thủ vai) và nam phụ Lôi Dịch Minh (La Tấn thủ vai). Bản thân Mễ Đóa luôn bày đủ trò để theo đuổi nam chính nhưng suốt ngày cứ dính lấy nam phụ đến nỗi làm cho Cao Văn (Địch Lệ Nhiệt Ba thủ vai) là bạn gái của nam phụ phải điên tiết lên vì ghen tuông.

Top 5 nữ chính phim ngôn tình Trung Quốc bị dân mạng ghét nhất

Đến cuối, phim lại còn cho ra cái kết còn bất ngờ hơn: Mễ Đóa lại rời bỏ nam chính để đến với nam phụ. Phải nói đây là cái kết "chọc điên" cư dân mạng!

5. Nhân vật "Trình Cẩm Vân" trong phim "Kẻ Ngụy Trang"

"Kẻ Ngụy Trang" lấy bối cảnh kháng chiến chống Nhật ở Trung Quốc. Và Trình Cẩm Vân (do Vương Lạc Quân thủ vai) là nhân vật bị chê trách nhiều nhất xuyên suốt bộ phim. Được xây dựng hình tượng cô gái quả cảm, xả thân vì đất nước, nhưng Trình Cẩm Vân luôn hành động một cách ngốc nghếch, mang tai họa đến cho người khác. Không những thế còn bướng bỉnh, cảm tính, luôn cho mình là đúng.

Top 5 nữ chính phim ngôn tình Trung Quốc bị dân mạng ghét nhất

"Bộ phim có thể sẽ hoàn hảo hơn nếu không có Trình Cẩm Vân. Quả thật cô ta là một người vô cùng ngu ngốc, tại sao có thể ngu ngốc đến gây hại tính mạng của người khác luôn được nhỉ!" - Cư dân mạng nhận xét.

Cộng đồng mạng cho dù không thích cách xây dựng tính cách những nữ chính trên đây, nhưng cũng không thể phủ nhận rằng các nữ diễn viên này đã hoàn thành tốt vai trò của mình khi diễn tả rất trọn vẹn nhân vật được giao. Ngoài ra, người xem càng bình luận sôi nổi thì nhân vật trong phim càng có độ hot, diễn viên thủ vai cũng từ đó mà được đánh giá cao hơn về khả năng diễn xuất.