Tot#2: Nuôi con sống giữa truyền thông

>>> Xem thêm một số sự kiện hấp dẫn khác: 

 

Sống GIỮA truyền thông không còn là một lựa chọn mà người nào thích thì chọn, còn ai không thích thì khước từ. Nếu bạn đang nuôi/dạy một đứa trẻ giữa đời sống bão hoà bởi truyền thông, hãy học, hãy kiên trì, hãy khiêm nhường, hãy làm giàu có thêm các trải nghiệm của bản thân để đồng hành cùng con trẻ.

Không có mô tả ảnh.

THÔNG TIN CHI TIẾT KHÓA HỌC

Thời gian: 11h00 - 14h00 thứ 3 và thứ 5 hàng tuần (7 buổi)

                Từ ngày 18/06 đến ngày 12/07/2019

Địa điểm: Chuyện! - Gác 2, 5 Đinh Lễ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Học phí: 3.000.000 VNĐ/người

Đối tượng: Cha mẹ hoặc thầy cô giáo

Số người tham gia: Tối đa 15 người

LƯU Ý: Khóa học do dự án cộng đồng TEACH - Cùng phụ huynh thay đổi tài trợ. Học phí chỉ thể hiện tính cam kết. Ban Tổ chức sẽ dành 100% HỌC BỔNG cho cha mẹ, thầy cô giáo thật sự quan tâm bằng cách đăng ký qua link: https://bitly.vn/2y91 (học bổng không hạn chế số lượng). Hạn đăng ký hết ngày 31/05/2019.

Giảng viên: Nguyễn Thu Giang nhận bằng Tiến sĩ về nghiên cứu truyền thông của Đại học Queensland (Úc, 2016). Chị đã công bố nhiều nghiên cứu ở trong nước và quốc tế và đã từng có nhiều thuyết trình chuyên sâu về truyền thông Việt Nam tại Đại học Yale, Pennsylvania, Columbia (Hoa Kỳ). Các nghiên cứu của TS. Nguyễn Thu Giang tập trung vào lĩnh vực truyền thông thị giác và truyền thông mới trong mối quan hệ với văn hóa và quyền lực. Các chủ đề nghiên cứu chính của chị gồm chủ nghĩa dân tộc, giới, và chính trị cảm xúc. Bên cạnh nhiều bài báo khoa học trên các tạp chí trong nước và quốc tế, chị vừa ra mắt cuốn sách chuyên khảo Television in Post-Reform Vietnam: Nation, Media, Market do nhà xuất bản Routledge ấn hành năm 2018.
TS. Nguyễn Thu Giang hiện đang công tác tại Khoa Báo chí & Truyền thông, Đại học KHXH & NV (Đại học Quốc gia Hà Nội). Từ 2018-2020, chị sẽ thực hiện dự án nghiên cứu sau tiến sĩ của mình tại University of Pennsylvania (Mỹ) về các thực hành làm mẹ tại Việt Nam dưới tác động của mạng xã hội.

NỘI DUNG KHÓA HỌC
Buổi 1: Gặp gỡ, làm quen, kỳ vọng và nguyên tắc cho lớp học
Nguồn tin - Vấn đề tính kiến tạo của truyền thông
Buổi 2: Phong cách - Vấn đề kỹ thuật, cấu trúc, và thể loại
Buổi 3: Thảo luận
Buổi 4: Công chúng - Vấn đề về tính đa dạng và sự chủ động
Buổi 5: Nội dung - Vấn đề ý thức hệ
Buổi 6: Mục đích - Vấn đề lợi nhuận và quyền lực
Buổi 7: Tổng kết

(Nguồn: Fanpage Trung tâm Trẻ em và Phát triển)