Trà Đàm Vạn Bảo số 5 - Phương pháp đối diện và Trí tuệ về nhân duyên bằng Phương pháp đối diện và Trí tuệ về nhân duyên

Bất cứ khi nào bạn cảm thấy căng thẳng - từ cảm giác khó chịu nho nhỏ đến cơn giận dữ, sự đau khổ, nỗi tuyệt vọng và bạn nhận ra cảm xúc tiêu cực này rất "quen thuộc", nó đã từng xuất hiện trước đó trong quá khứ.

Những suy nghĩ, cảm xúc từ quá khứ vẫn "ám ảnh" bạn tới bây giờ; trong những tình huống nhất định, chúng lại được "kích hoạt", khiến bạn đau khổ.

Bạn thân mến, nếu bạn thấy mô tả trên "quen quen" thì có lẽ đâu đó trong bạn đang tồn tại những tổn thương tâm lí, dù bạn có ý thức được điều đó hay không.

Trà Đàm Vạn Bảo số 5 - Phương pháp đối diện và Trí tuệ về nhân duyên bằng Phương pháp đối diện và Trí tuệ về nhân duyên

Nhiều người trong chúng ta bị những tổn thương đó trói chặt đến nỗi chúng ta không thể hình dung được yêu thương thực sự là thế nào, được là chính mình - mà không cần phải làm bất cứ gì khác, sẽ như thế nào. Chúng ta sợ các mối quan hệ, sợ sự thân mật, sợ không được chấp nhận, bởi nỗi sợ và sự lo lắng là công cụ của tâm trí nhằm bảo vệ chúng ta khỏi những trải nghiệm đau thương.

Hãy tự hỏi bản thân mình sẽ ra sao nếu bạn không còn nỗi sợ cảm tính, nỗi sợ lý tính, nỗi sợ tinh thần nữa?

Trong buổi Trà đàm với chủ đề "Chữa lành bằng phương pháp đối diện và trí tuệ về nhân duyên", thầy Trong Suốt sẽ giúp bạn học cách thông cảm và yêu thương những vết sẹo đã có trong tâm mình, để bạn có thể bước ra khỏi những trói buộc của quá khứ với một tinh thần tươi mới.

+ Thông tin người chia sẻ: Thầy Trong Suốt là tác giả của chuỗi hơn 40 buổi Trà Đàm Trong Suốt - Con đường chuyển hóa trong cuộc sống hàng ngày để dẫn đến hạnh phúc đích thực.

+ Đăng ký tham gia tại đây: https://bit.ly/tdvb05

+ Thời gian: 14h-17h, thứ Bảy, ngày 8.4.2023

+ Địa điểm: Tầng 2, Hanoi Tower, 49 Hai Bà Trưng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

+ Chi phí: 169.000đ

Thông tin liên hệ:

Fanpage: https://www.facebook.com/tradamvanbao

Hotline: 089 859 99 20