Travel Bloggers - Có Như Mơ? - Trò Chuyện Cùng Hằng Đinh

>>> Xem thêm một số sự kiện hấp dẫn khác:

 

Không chỉ thường xuyên được tận hưởng những chuyến đi bao người mơ ước, mang về những hình ảnh - trải nghiệm đáng giá một đời, lượt khán giả yêu mến đông đảo cùng nguồn thu nhập không tồi từ “đơn đặt hàng" của nhiều thương hiệu, Blogger Du Lịch (Travel Blogger) hiện là một trong những công việc trong mơ của nhiều người trẻ. Nhưng, liệu con đường này có dễ dàng và đơn giản như mọi người thường nghĩ? Sự thật trần trụi đằng sau những hào nhoáng và xa hoa mà một Blogger Du Lịch thường phô bày trên mạng là gì? Làm sao để giữ được cảm hứng và sáng tạo khi phải liên tục di chuyển? Mời bạn cùng đi tìm câu trả lời trong Creative Sessions #13 cùng Hằng Đinh, blogger được yêu thích với nhiều bài viết đi ngược với lối mòn chia sẻ truyền thống về chủ đề du lịch, đồng thời là nhiếp ảnh gia và tác giả của hai cuốn sách du ký “Hành trình nước Mỹ: Quá trẻ để chết" (phát hành năm 2015) và “Chân đi không mỏi – Hành trình Đông Nam Á" (phát hành năm 2016).

Trong buổi trò chuyện này, Hằng Đinh còn chia sẻ thêm về kỹ năng mà một blogger du lịch cần có và làm cách nào để giữ được cá tính của mình mà không “bán mình" cho các nhãn hàng.

Hằng Đinh (sn. 1987) được biết đến với vai trò là blogger du lịch nổi tiếng, vlogger, người chụp ảnh, kẻ lang thang, thích chuyện trò với người lạ và tò mò ngắm nhìn thế giới. Cô tốt nghiệp khoa Báo Chí - Truyền Thông tại Đại học Khoa học xã hội và Nhân Văn TP.HCM và đã có một thời gian làm nhiều nghề khác nhau như phóng viên truyền hình, công việc viết về du lịch, cộng tác viên du lịch của các báo/tạp chí, công tác trong lĩnh vực quan hệ công chúng (PR)… Nền tảng viết lách vững chắc cùng sở thích viết blog của cô gái có niềm đam mê bất tận với những chuyến đi xa này đã giúp cái tên Hằng Đinh trở nên quen thuộc và được yêu thích trong cộng đồng du lịch Việt Nam, tạo tiền đề cho hai cuốn sách “Quá trẻ để chết: Hành trình nước Mỹ” (phát hành năm 2015) và “Chân đi không mỏi – Hành trình Đông Nam Á" (phát hành năm 2016).

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang cười, máy ảnh, văn bản và ngoài trời

THÔNG TIN CHI TIẾT SỰ KIỆN

Thời gian: 10h30 - 12h30 ngày 25/05/2019

Địa điểm: The Factory Contemporary Arts Centre, 15 Nguyễn Ư Dĩ, phường Thảo Điền, quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Giá vé:

  • 100.000 VNĐ/người lớn
  • 40.000 VNĐ/học sinh - sinh viên có thẻ
  • Miễn phí cho trẻ em dưới 12 tuổi

Buổi trò chuyện chỉ diễn ra bằng tiếng Việt. Do không gian tổ chức có hạn và để đảm bảo chất lượng chương trình, bạn vui lòng đến sớm để mua vé và giữ được chỗ ngồi tốt nhất nhé.

(Nguồn: Fanpage The Factory Contemporary Arts Centre)