Triển lãm Senses of Hà Nội có gì hấp dẫn?

Mỗi hình thức nghệ thuật khác nhau đều cần tới một giác quan riêng biệt để cảm nhận. Vào ngày 19 tháng 1 tới đây, Triển lãm "Senses of Hà Nội" sẽ đưa bạn đến với những hình thức cảm thụ mới: Kể chuyện bằng đèn giấy.

 

Senses of Hà Nội là sự pha trộn hài hòa của Hà Nội quá khứ trong cái hiện đại, tái hiện nó qua những chiếc đèn giấy được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, công phu. Bạn hãy thả mình vào những câu chuyện mà chúng mình, cùng với sự giúp đỡ của Đèn Giấy nghệ thuật Rin Store, đã cóp nhặt lại đây và tự quyết định cho mình: níu giữ Hà Nội của quá khứ hay chấp nhận và trân trọng thành phố ấy ngay lúc này.

Bước vào triển lãm, bạn hãy mở cuốn handbook của chúng mình ra, vừa đọc những câu chuyện trong handbook, vừa khám phá các dãy đèn giấy và ngắm nhìn những câu chuyện được làm sống dậy bởi nghệ thuật đèn giấy nhé!

Triển lãm Senses of Hà Nội có gì hấp dẫn

Trên hành trình khám phá vẻ đẹp và con người Hà Nội, chúng tôi đã được nghe nhiều, thấy nhiều, được sẻ chia và cảm nhận tình yêu thương hiện hữu ở khắp nơi. Những thước phim như tấm vé đưa ta lên chuyến tàu trở về một miền kí ức xưa cũ của Hà Nội. Tại đây chúng tôi mong muốn được truyền tải những thông điệp, tái hiện những câu chuyện mà chúng tôi đã được chứng kiến tới các bạn – những người đang kiếm tìm một minh chứng cho nét đẹp về lòng tin của con người giữa chốn đô thị xô bồ này.

Cầm những thước phim được tráng thủ công trên tay, bạn sẽ cảm nhận được từng đường nét người thợ chớp ảnh đã “bắt” được. Bên trong mỗi chiếc hộp là một thông điệp, một câu chuyện, một mảnh đời đang đợi chờ bạn đặt vào khung máy chiếu và khám phá.

Triển lãm Senses of Hà Nội có gì hấp dẫn

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ TRIỂN LÃM

1. Thời gian: 09h00 - 19h00, Thứ bày & Chủ nhật, ngày 19/01 - 20/01/2019

2. Địa điểm: AGOhub, Số 12, Phố Hòa Mã, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

3. Các hoạt động nổi bật:

Tại triển lãm "Hà Nội Trong Những Giác Quan", chúng mình sẽ đưa bạn trải nghiệm những câu chuyện giản dị mà ý nghĩa về niềm tin của người Hà Nội qua những hoạt động:

+ Những câu chuyện được kể trong chiếc đèn giấy

+ Trình chiếu những tấm phim cũ

+ Đánh giá các mức độ về lòng tin bằng biểu đồ dây

+ Bản đồ Hà Nội và những mẩu chuyện rong ruổi quẩn quanh

Current Media tái hiện những câu chuyện đẹp về Hà Nội dưới những hình thức khác nhau, với hy vọng mang đến cho người tham gia triển lãm mở cửa miễn phí những trải nghiệm nghệ thuật mới mẻ và một cái nhìn thiện cảm hơn về thành phố Hà Nội.

4. Cách thức tham dự triển lãm:

Quý vị vui lòng đăng ký tại link sau: https://goo.gl/qJPMM6

___________________

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ BTC:

Trưởng BTC Nguyễn Thảo My: 0356067709

Trưởng ban đối ngoại Phạm Phương Thảo: 0942355801