Trịnh ca Diễm Xưa 2 - Đêm nhạc đẳng cấp cho những tín đồ yêu nhạc Trịnh

Trịnh Công Sơn ảnh hưởng đến tâm hồn người Việt như một văn hóa. Người ta thấy trong đó một cách yêu, cách sống, cách ứng xử với quê hương, với đất nước, với chiến tranh, với hòa bình, với thiên nhiên, với lịch sử, với sự sống, với cái chết, với thực tại, với hư vô... Nó làm giàu thêm, đẹp thêm cho lối sống Việt, văn hóa Việt.Những ca khúc của Trịnh được hát, được yêu, được nhớ vì chúng gắn liền với buồn - vui, sự đẹp đẽ - đau thương của cuộc sống.

 

Ngẫu Nhiên - Hồng Nhung & Quang Dũng

Đạo diễn Vạn Nguyễn, người được biết đến với hàng loat các show diễn thành công trong suốt thời gian qua sẽ tiếp tục đồng hành với những khán giả yêu nhạc Trịnh, sự kiện hứ hẹn sẽ mang đến cho người yêu nhạc Trịnh một đêm nhạc đầy chất thơ sau thành công vang dội của đêm nhạc sang trọng 'Trịnh ca - Lời huyền thoại' vào mùa hè năm 201 tại Cung văn hóa Hữu nghị Hà Nội. Và sau một năm, mùa hè 2018 này, Live Concert 'Trịnh ca 2 - Diễm Xưa' được nhận định sẽ là một Luxury Concert đáng nhớ nhất của những tín đồ nhạc Trịnh.

Với Đêm nhạc Trịnh lần này, Vạn Nguyễn đã rất trăn trở để tìm ra ý tưởng mới, mong muốn có một “Trịnh ca 2 – Diễm Xưa” đưa người nghe vào một không gian âm nhạc say đắm, đáng nhớ với một kịch bản thơ mộng, tâm linh, như một chiếc lá rơi khẽ trên phím đàn, tạo nên những âm thanh đẹp đẽ, tinh khôi. Bởi vậy anh đã bàn với người đồng hành xác định đầu tư hết lòng cho sân khấu, cố gắng tìm cái mới, lạ để đánh thức cảm xúc của người nghe chưa bao giờ có được, và trong quá trình làm việc anh cũng được sự ủng hộ nhiệt thành rất quí báu của các ca sĩ tên tuổi trong dòng nhạc Trịnh ủng hộ như: Diva Hồng Nhung, ca sĩ Quang Dũng, danh ca Ý Lan, ca sĩ Cẩm Vân cùng chồng cô - nhạc sĩ Khắc Triệu, và những ca sỹ, nhóm nhạc mới như Quốc Huy, Phạm Nguyên, Phương Anh, nhóm nhạc Mộc Miên....

Sự kiện sẽ diễn ra vào  CHỦ NHẬT, ngày 15 tháng 4 năm 2018 tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô.

NHANH TAY ĐẶT VÉ NGAY TỪ HÔM NAY ĐỂ CÓ ĐƯỢC VỊ TRÍ NGỒI TỐT NHẤT!!!

HOTLINE ĐẶT VÉ: 0243.788.00.99 -  08.999.80.818

Link đặt vé và tham khảo thêm nhiều sự kiện: Tại Đây