Trò chuyện trực tuyến - "Bà Phí Quá" và câu chuyện về Ehon

Đăng ký tham gia ngay hôm nay để có cơ hội trải nghiệm miễn phí buổi Trò chuyện trực tuyến - "Bà Phí Quá" và câu chuyện về Ehon.

THÔNG TIN SỰ KIỆN

1. Thời gian: 30.10.2021 (Thứ Bảy) 10:00 – 11:30

2. Địa điểm: Trực tuyến (BTC sẽ gửi link Zoom qua email cho quý vị đăng ký thành công)

3. Link đăng ký: https://bit.ly/TalkMottainai

4. Phí tham dự: Miễn phí

5. Ngôn ngữ: Tiếng Nhật, kèm phiên dịch tiếng Việt

Trò chuyện trực tuyến - Bà Phí Quá và câu chuyện về Ehon

GIỚI THIỆU SỰ KIỆN

Từ "Mottainai" trong Tiếng Nhật được sử dụng khi tiếc rẻ một vật vẫn còn hữu dụng nhưng lại bị bỏ đi, cũng như bày tỏ sự trân trọng lâu dài với các món đồ vật.

Sắp tới đây, Trung tâm Giao lưu Văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam sẽ kết hợp với More Production Vietnam tổ chức một buổi trò chuyện trực tuyến với cô Shinju Mariko – tác giả của series Ehon "Bà Phí Quá". Tác giả sẽ nói về những thông điệp mà cô muốn truyền tải đến độc giả thông qua Ehon "Bà Phí Quá", cũng như những tâm tư chất chứa trong tác phẩm.

BTC hy vọng, đây sẽ là một cơ hội để chúng ta cùng suy ngẫm xem liệu trong môi trường, cuộc sống hàng ngày có đồ vật gì đang bị "Phí Quá" không; hay liệu chúng ta có thể đem lại cuộc sống hạnh phúc cho nhiều người hơn nếu mỗi người trong chúng ta cùng thay đổi nhận thức, hành động dù chỉ một chút hay không.

BTC rất hy vọng sẽ nhận được sự tham gia đông đảo từ quý vị, nhất là những ai quan tâm đến các vấn đề trong cuộc sống hàng ngày hay môi trường. Buổi trò chuyện này sẽ được tổ chức trực tuyến. Chỉ cần đăng ký trước (hoàn toàn miễn phí), quý vị có thể tham gia chương trình từ bất cứ đâu. BTC mong chờ đơn đăng ký từ quý vị.

------

Thông tin liên hệ:

My (Ext. 113) / Sugisaki (Ext. 160)

Trung tâm Giao lưu Văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam

Địa chỉ: 27 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội TEL 024-3944-7419

Fanpage: https://www.facebook.com/japanfoundation.vietnam