>>> Xem thêm một số sự kiện hấp dẫn khác: 

 

Nằm trong khuôn khổ dự án “Truly Beauty” do JW Marriott Hanoi và Lecial Bridal phối hợp tổ chức, “Truly Beauty” Fashion Show với sự tham gia của 7 nhân vật nữ tiêu biểu có sức ảnh hưởng trong cộng đồng, nhằm tôn vinh vẻ đẹp đích thực của những người phụ nữ. Đối với chúng tôi, mỗi người phụ nữ đều có một vẻ đẹp riêng, và chiếc váy cưới đẹp nhất phải là chiếc váy nói lên họ là ai vào khoảnh khắc trọng đại nhất của cuộc đời.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, văn bản

THÔNG TIN CHI TIẾT SỰ KIỆN

Thời gian: 18h30 - 21h30 ngày 26/10/2018

Địa điểm: Khách sạn JW Marriott Hà Nội, số 8 Đỗ Đức Dục, Từ Liêm, Hà Nội

Tham gia miễn phí

Đăng ký tham dự TẠI ĐÂY

LƯU Ý: Vì chỗ ngồi có hạn nên các bạn vui lòng chỉ đăng ký khi chắc chắn sẽ tham gia sự kiện.

Đến với “Truly Beauty” Fashion Show tại JW Marriott Hanoi, các bạn sẽ được chiêm ngưỡng hơn 40 mẫu thiết kế thuộc 3 dòng sản phẩm “Little White Dress”, “Lecia Elegant” và “Lecia Glamour” đến từ thương hiệu váy cưới Lecia - Một thương hiệu luôn thấu hiểu và mang đến những sản phẩm phù hợp nhất với mong muốn, sở thích của từng khách hàng.
Các mẫu váy trong “Truly Beauty” Fashion Show đều sử dụng những kỹ thuật tinh xảo nhất trong thiết kế váy cưới, như: Kỹ thuật drapping 3D; Kỹ thuật perfect fitting, căn chỉnh tỷ lệ cơ thể; Kỹ thuật thêu tambour, thêu truyền thống; Kỹ thuật làm hoa 3D,…chắc chắn sẽ làm mãn nhãn những bạn có mặt vào tối 26/10.

(Nguồn: Fanpage JW Marriott Hotel Hanoi)