Tuần Lễ Chiếu Phim LGBT 2019 Tại Rạp Chiếu Phim Le Dahlia

Từ ngày 20.9 đến ngày 27.09.2019, Le Dahlia hân hạnh gửi đến khán giả 4 bộ phim kinh điển về đề tài LGBT được chiếu trong tuần lễ phim LGBT 2019. Các tác phẩm điện ảnh hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những những góc nhìn mới mẻ, những cảm xúc đong đầy qua từng khung hình và cả những câu chuyện tình đã làm phải lòng biết bao nhiêu tín đồ điện ảnh.

Các phim được trình chiếu:

1. CAROL

Phim Carol là bộ phim do Todd Haynes đạo diễn và được thực hiện dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên ra mắt vào năm 1952 của nhà văn Patricia Highsmith. Lấy bối cảnh thành phố New York vào thập niên 50, nội dung chính của bộ phim xoay quanh Carol (Cate Blanchett) - một người phụ nữ đã có chồng nhưng lại đem lòng yêu cô nàng bán hàng Therese Belivet xinh đẹp trẻ tuổi (Rooney Mara).

2. BLUE IS THE WARMEST COLOR

Là một bộ phim drama của Pháp sản xuất năm 2013, được viết, sản xuất và đạo diễn bởi Abdellatif Kechiche. Bộ phim đã thắng giải Palme d'Or tại Liên hoan phim Cannes 2013. Bộ phim dựa vào tiểu thuyết tiếng Pháp tên là Blue Angel ("Le Bleu est une couleur chaude"), là một cuốn truyện tranh được sáng tác năm 2010 bởi Julie Maroh, cuốn truyện đã thắng nhiều giải thưởng và được ấn hành tại Bắc Mỹ vào tháng 10 năm 2013. Adèle (Adèle Exarchopoulos) là một nữ sinh 15 tuổi, cô có ước mơ trở thành cô giáo, nhưng cuộc sống của cô đã bị đảo lộn khi cô gặp Emma, một sinh viên nghệ thuật tóc xanh tại một trường đại học gần đó, cô là người đã viết nên câu truyện tình yêu lãng mạn này.

3. CALL ME BY YOUR NAME

Call Me By Your Name được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn André Aciman, lấy bối cảnh những năm 80. Nội dung tập trung vào mối quan hệ đầy cảm hứng giữa cậu bé 17 tuổi Elio (Timothée Chalamet) và chàng sinh viên 24 tuổi Oliver (Armie Hammer). Oliver là sinh viên khảo cổ học người Mỹ đến ở trong biệt thự nhà Elio và theo học giáo sư là bố của cậu bé. Hai chàng trai trẻ đã bị cuốn vào một mối tình lãng mạn giữa khung hình tuyệt đẹp của miền quê nước Ý trong một mùa hè rực rỡ năm 1983.

4. HAPPY TOGETHER

Là một bộ phim của điện ảnh Hồng Kông phát hành năm 1997. Đạo diễn phim là Vương Gia Vệ, với diễn viên chính là hai ngôi sao hàng đầu của điện ảnh châu Á là Lương Triều Vỹ và Trương Quốc Vinh. Không chỉ được xem như một trong những bộ phim về tình yêu đồng tính xuất sắc nhất thế giới, Xuân quang xạ tiết cũng được đánh giá là một trong những bộ phim hay nhất của điện ảnh châu Á mọi thời đại. Trong cuộc bình chọn "100 phim Trung Quốc được yêu thích nhất" nhân kỉ niệm 100 năm nền điện ảnh Hoa ngữ, Xuân quang xạ tiết đứng ở vị trí thứ năm. Diễn xuất của hai diễn viên chính Lương Triều Vỹ và Trương Quốc Vinh được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Phim đã đem về giải "Đạo diễn xuất sắc" cho Vương Gia Vệ tại Liên hoan phim Cannes 1997 và giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất cho Lương Triều Vỹ.

Thông tin tuần chiếu

Rạp chiếu phim Le Dahlia

20.09 > 27.09.2019

Phim Phụ đề tiếng Việt

Giá vé: 45.000đ/ vé

Mua vé TẠI ĐÂY