Tuần Lễ Văn Hóa Các Nước Nói Tiếng Tây Ban Nha

 

Thông tin từ ban tổ chức:

Đối với những ai có niềm đam mê và yêu thích với tiếng Tây Ban Nha và các nước nói ngôn ngữ này thì không nên bỏ qua sự kiện thường niên lớn nhất của Khoa tiếng Tây Ban Nha trường Đại học Hà Nội - Tuần lễ văn hoá các nước nói tiếng Tây Ban Nha.

Mỗi năm, chúng mình đều mong muốn mang đến cho các bạn sinh viên và cộng đồng yêu thích ngôn ngữ, văn hoá đến từ các nước nói tiếng Tây Ban Nha những trải nghiệm độc đáo về nền văn hoá của các nói tiếng Tây Ban Nha trên toàn thế giới. 

Đến với Tuần lễ văn hoá các nước nói tiếng Tây Ban Nha, các bạn sẽ có cơ hội tham gia đêm Gala “Euforia”, chúng mình đã chuẩn bị những tiết mục vô cùng đặc sắc để gửi đến các bạn.

Tất nhiên, cũng không thể thiếu Hội chợ ẩm thực mang đến cho các bạn những cơ hội có 1 không 2 được thưởng thức vô vàn món ăn từ 21 nền văn hoá khác nhau cùng với sự đồng hành của 10 Đại sứ quán của các nước Argentina, Chile, Colombia, Cuba, Tây Ban Nha, México, Panamá, Perú, Uruguay và Venezuela. 

Mới nghe thôi đã thấy hấp dẫn rồi vậy thì hãy note ngay những thông tin sau đây để không bỏ lỡ những hoạt động vô cùng đặc sắc này nhé:

Đêm Gala Euforia:

Địa điểm: Hội trường tầng 1, tòa nhà A1, trường ĐH Hà Nội

Thời gian:

16:50 ngày 23/4/2021: bắt đầu tea break

17:15 ngày 23/4/2021: bắt đầu check-in

Hội chợ ẩm thực:

Địa điểm: Sân D1-D2, trường ĐH Hà Nội

Thời gian: 9h-13h ngày 24/4/2021

Đừng quên rủ bạn bè đến và hòa mình trong không khí lễ hội của Tuần lễ văn hoá các nước nói tiếng Tây Ban Nha nha!

————————————————————

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

LCĐ – LCH khoa tiếng Tây Ban Nha Hanu

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện