Tuần lễ văn hóa Hàn Quốc 2020 "달빛 소나기 - The Fallin' Moonlight"

Tuần lễ văn hóa Hàn Quốc 2020 "달빛 소나기 - The Fallin Moonlight - 14-17/12/2020.

Thông tin từ ban tổ chức:

Thời gian: 14-17/12/2020.

Địa điểm: Trường Đại học Hà Nội – Km9, Nguyễn Trãi, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

--------------

Tuần Lễ Văn Hóa Hàn Quốc là sự kiện thường niên được tổ chức bởi BCH LCĐ - HSV khoa tiếng Hàn Quốc nhằm mục đích đem đến những trải nghiệm thú vị cho các bạn có niềm yêu thích, quan tâm đến nền văn hoá của xứ sở Kim Chi.

Hàng năm, như một thông lệ, Tuần lễ văn hóa Hàn Quốc được tổ chức nhằm mục đích đưa hình ảnh và những nét đẹp văn hóa đặc trưng của đất nước xứ sở Kim Chi đến gần hơn với mọi người.

Mỗi năm Tuần lễ văn hóa lại mang một màu sắc riêng biệt, khác nhau và năm nay cũng không phải ngoại lệ với chủ đề “달빛 소나기 – THE FALLIN’ MOONLIGHT” hứa hẹn mang lại những điều thú vị và mới mẻ. Cùng chúng mình điểm qua xem Tuần lễ văn hóa Hàn Quốc năm nay có gì nhé:

- Làm ấm dạ dày ngày đông với ẩm thực Hàn Quốc đặc trưng siêu ngon - bổ - rẻ.

- Trải nghiệm làm những nàng dâu, chú rể tại gian thử đồ Hanbok check in sống ảo với những khung hình, background đặc trưng của Hàn Quốc.

- Vẽ Henna, xem bói bài Tarot và trải nghiệm những trò chơi truyền thống Hàn Quốc để rinh ngay những phần quà siêu siêu xinh.

- Tham gia buổi chiếu phim miễn phí mà lại có quà thơm ngon.

- Gia nhập hội Fangirl hùng mạnh để quẩy hết mình và fanchant đến khản cổ với những màn KPOP RANDOM DANCE đốt cháy cả sân trường.

- Sống trong thế giới K-pop đúng nghĩa đen với phòng trưng bày goods, album, lightstick, poster,... của tất cả các nhóm nhạc nổi tiếng.

Và trùm cuối sẽ không bao giờ để ta phải thất vọng – ĐÊM VĂN NGHỆ siêu bùng nổ với những tiết mục đặc sắc có một không hai đến từ khoa Hàn và những vị khách mời xịn xò.

Vậy thì còn chần chừ gì mà không note lại lịch và nhấn tham gia sự kiện để cập nhật những thông tin mới nhất và siêu thú vị đến từ chúng mình nhé.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện