Vân Vân và Mây Mây Fashion Show 2024

LOTTE Department Store hân hạnh giới thiệu sự kiện trình diễn thời trang đặc biệt: "Vân Vân & Mây Mây”. Không chỉ là một show trình diễn thời trang mà còn là màn tái hiện một hành trình sáng tạo kết nối truyền thống với hiện đại.

Thông tin từ ban tổ chức:

Sự kết hợp đặc biệt!!

Trong sự kiện đặc biệt này, Lotte Department Store hợp tác với thương hiệu thời trang nổi tiếng Trịnh Fashion  & CLB Thời trang Đại học Kiến trúc Hà Nội (HAU Fashion Club) Cùng nhau mang đến cho khán giả một trải nghiệm thời trang độc đáo - nơi gặp gỡ của truyền thống và đương đại.

Cảm hứng từ văn hóa truyền thống: 

Bức tranh phong phú của văn hóa truyền thống Việt Nam đã trở thành nguồn cảm hứng cho các nhà thiết kế. Với tài năng và sự sáng tạo, các nhà thiết kế đã mang tới những bộ sưu tập trang phục và phụ kiện kết hợp tinh tế với phong cách hiện đại. Các thiết kế không chỉ là những bộ trang phục, mà còn gợi lên những giá trị văn hóa dân gian như áo dài, áo chần bông, Hát bội, múa lân, múa rối nước, tranh Đông hồ.. Mỗi chiếc áo, mỗi chiếc váy, họa tiết, phụ kiện đều mang những câu chuyện về truyền thống và đương đại đầy ấn tượng.

Thời gian: 15h ngày 20/1, tại quảng trường Lotte Center Hanoi, 54 Liễu Giai

Chúng tôi mời các bạn ghé thăm, đắm chìm trong không khí sôi động và sáng tạo của "Vân Vân & Mây Mây" - một bước chuyển mình thú vị giữa truyền thống và hiện đại.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện.

( Nguồn LOTTE Department Store Vietnam)