Vũ trụ HOLAWOOD - Các IDOL giới COS góp mặt tại FCOS FESTIVAL 2022.

Nếu Los Angeles nổi danh với vũ trụ điện ảnh Hollywood, thì đến với FCos Festival 2022, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ những “gương mặt vàng trong làng Cosplay” tại vũ trụ song song HOLAWOOD đó nha! 

Thông tin từ ban tổ chức:

Như đã “tung hint” ngay từ khi sự kiện mới bắt đầu, FCos Festival 2022 là nơi hội tụ vô vàn nhân tài cùng các gương mặt Coser có tên tuổi, luôn “làm mưa làm gió” mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện và là “Idol trong giới Cosplay”. 

Vậy nên hôm nay, FCos Festival 2022 sẽ chính thức hé lộ danh tính của 3 KOLs sẽ góp mặt trong Lễ hội Cosplay lớn nhất Đại học FPT vào 25/6 sắp tới đó. 

Với sự hiện diện hiếm có này, các KOLs của chúng mình sẽ đóng vai trò cực kỳ quan trọng - là bộ 3 Ban giám khảo cho cuộc thi Catwalk “Footstep Coser” cũng như có phần giao lưu Q&A với các bạn tới tham gia FCos Festival 2022 nữa đó. 

Để có thể nhìn tận mắt, giao lưu và lắng nghe những chia sẻ từ chính các Idols của mình, các bạn hãy nhanh tay điền ngay những tâm sự, thắc mắc của mình tại đây để BTC gửi đến các KOLs chia sẻ cùng bạn nhé.

Link câu hỏi Q&A: https://by.com.vn/pH5vMu 

Còn bây giờ, hãy cùng chúng mình đón xem những gương mặt hot nhất giới Cosplay nào sẽ xuất hiện tại FCos Festival 2022, và liệu có phải là những người các bạn “thầm thương trộm nhớ” không nha!!! 

LUCITA - NGỌC PHƯỢNG

Bước chân vào giới Cosplay từ năm 2013, Lucita (tên thật là Ngọc Phượng) có thể coi là một “gương mặt thân quen” trong giới Cos với nhiều thành tích được cộng đồng Cosplay vô cùng ngưỡng mộ. Không chỉ là Cosplayer, Lucita còn là một cô nàng “đa zi năng” với vai trò Make up artist Stylist & Designer cùng những skills cực đỉnh. 

Bên cạnh lượng fan hâm mộ ấn tượng bao gồm 280.000 followers trên nền tảng TikTok và 10.500 follow trên MXH Facebook, Lucita còn ghi dấu tại nhiều cuộc thi Cosplay đình đám và “bỏ túi” những giải thưởng ấn tượng như QUEEN OF THE YEAR 2016 - HALLOWEEN THE GARDEN 1026, Giải Nhì cuộc thi ảnh BE LIKE A COSER - Lễ Hội HANAMI 2016…  

Chị đẹp Lucita cũng là một Coser vô cùng uy tín khi từng là khách mời hay làm Giám khảo tại hàng loạt các sự kiện như CHIYOGAMI 2017, Tanabata Matsuri 2017, JAPAN DAY 2018, Aeon Mall Halloween Festival 2018, WINTER DAY - Yuki No Kiseki 2018, HOBBY FES - Cosplay FC 2019, WINTER DAY 2019, Summer Cloud - Cosplay Pool party 2019,... nữa đó nha. 

Điều tạo nên sự khác biệt giữa Lucita và những Cosers khác chính là hầu hết các trang phục mà cô nàng khoác lên người đều là đồ tự thiết kế và có độ tỉ mỉ cực kỳ cao. Với gương mặt xinh đẹp và trang phục đầy sáng tạo, Lucita luôn trở thành tâm điểm tại mọi Lễ hội Cosplay mình tham dự. Hãy cùng đón xem cô nàng KOL xinh đẹp này sẽ mang tới FCos Festival 2022 những bất ngờ thú vị gì nhé!

TÝT - VŨ HẢI YẾN

Để lại dấu ấn khó phai trong cộng đồng Coser với cái tên “độc - lạ” cùng gương mặt “sinh ra là để Cosplay” cực kỳ ấn tượng, Týt (tên thật là Vũ Hải Yến) là một nữ Coser có phong cách cosplay cực kỳ đa dạng, hứa hẹn sẽ đem đến cho FCos Festival 2022 làn gió mới vô cùng đặc sắc và thú vị đó nha. 

Trước khi choáng ngợp bởi màn cosplay mãn nhãn trong sự kiện tại trường F sắp tới, thì các bạn có thể sẽ phải “mắt chữ O, mồm chữ A” trước list giải thưởng “dài như sớ” của Týt đấy 

- Giải nhất Cosplay Contest Winter Day 2018 - Mùa I

- Giải Bài dự thi bình chọn & giải Ba Best Coser Of The Year 2018

- Giải Nhì Super Coser Asian Beat FUKUOKA MATSURI đầu năm 2019

- Giải Nhì Super Coser Asian Beat FUKUOKA MATSURI cuối năm 2019

- Giải Nhất thi đơn & giải Nhì thi đôi Sun World’s Best Cosplayers 2019

- Giải Nhất COSPLAY-FC The Best Models 2019

- Giải Nhất Best Coser Of  The Year 2019 (Halloween The Garden)

- Giải nhất Best Coser Of The Year 2020 (Halloween The Garden)

- BGK Winter Day 2021

- Quán quân World Cosplay Summit tại Việt Nam năm 2021

- BGK Halloween 2021

ANEKKI

Anekki - chàng trai Coser cực cool ngầu từ ngoại hình đến phong cách sẽ là điểm nhấn trong bộ 3 KOLs của FCos Festival 2022 tới đây tại trường F đó! 

‼️ Tung một chút hint be bé cho các bạn nè, Anekki cũng nắm trọn trong tay nhiều giải thưởng cực kỳ giá trị trong làng Cos đấy nhé! Để FCos Festival 2022  điểm sương sương bộ sưu tập giải thưởng của anh chàng Anekki cho các bạn nghe nha.

- Giải Nhất Cosplay Contest Winter Day 2018 - Mùa I

- Giải Ba COSPLAY-FC The Best Models 2019

- Giải Nhì Super Coser Asian Beat FUKUOKA MATSURI đầu 2019

- Giải Nhì Super Coser Asian Beat FUKUOKA MATSURI cuối 2019

- Giải Nhì thi đôi Sun World’s Best Cosplayers 2019

- Giải Nhì Winter day 2021

Với sự xuất hiện của Anekki tại FCos Festival 2022, chắc chắn các Cosers sẽ háo hức muốn được giao lưu với “soái ca” hot nhất làng Cos lắm đó nha!!! 

--------------------------------------

Link đăng ký tham dự FCos Festival 2022: https://forms.gle/EPoKBEiJVyeAZmkFA    

Đối tượng điền đơn đăng ký: Dành cho tất cả mọi người từ đủ 16 tuổi trở lên (theo nội quy của Ban tổ chức: http://surl.li/cfdfi) sẽ đến tham gia FCos Festival 2022 tại trường Đại học FPT Hà Nội

Hạn đóng đơn đăng ký: 20H - 22/6/2022

________________________

FCos Festival 2022 - Vùng đất tinh linh 

Lễ Hội Cos Play tại FPTU Hà Nội

Thời gian: 9H - 17H ngày 25/6/2022

Địa điểm: Đường 30m, Đại Học FPT, Km29 Đại Lộ Thăng Long, Hà Nội.

________________________

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Fanpage FCos Festival: https://www.facebook.com/FPTUHN.FCosFestival

Fanpage Phòng Hợp tác Quốc tế & Phát triển Cá nhân IC-PDP FPTU: www.facebook.com/icpdp.hn/

Email: fcosfestival.fptu@gmail.com

Trưởng Ban Tổ Chức: Ms. Trần Hồng Ngọc

Trưởng Ban Đối ngoại: Ms. Hoàng Huyền Anh