Vừa khởi chiếu tại Bắc Mỹ, Spider-Man: Far From Home đã mang về kỷ lục mà Endgame cũng không thể chạm tới

Chỉ mới khởi chiếu tại Bắc Mỹ, phim Spider-Man: Far From Home đã hơn hẳn đàn anh Avengers: Endgame khi lập một kỷ lục thú vị. Liệu đây có phải là tín hiệu cho bộ phim tỷ USD tiếp theo của Marvel?

Hôm qua, Spider-Man: Far from Home đã chính thức ra mắt tại thị trường Bắc Mỹ. Và thật bất ngờ, bộ phim đã mang về doanh thu lên tới 39,3 triệu USD trong ngày đầu tiên phát hành.

Mặc cho việc Sony không quá tự tin về việc Far From Home chỉ mang về tổng cộng 125 triệu USD trong sáu ngày, các nhà phân tích phòng vé vẫn dự đoán bộ phim sẽ thu về khoảng 150 triệu USD và có thể là nhiều hơn. Và rốt cuộc, khi ra mắt tại 4.634 rạp, Spider-Man: Far From Home đã phá nhiều kỷ lục trong tháng 7.

Như đã đề cập ở trên, ngày mở màn của Spider-Man: Far From Home có doanh thu cao nhất từ ​​trước đến giờ đối vố một bộ phim khởi chiếu vào thứ ba và người giữ kỷ lục trước đó là The Amazing Spider-Man - 35 triệu USD vào tháng 7/2012 .

Spider-Man: Far From Home thành công là không có gì đáng ngạc nhiên khi bộ phim có điểm 93% trên Rotten Tomatoes cùng với sự đồng thuận của các nhà phê bình có nội dung: “Far from Home xứng đáng tạo tiền đề cho kỷ nguyên tiếp theo của MCU. “

Ngoài ra phim cũng nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.

Spider-Man: Far From Home sẽ chiếu tại Việt Nam vào ngày 5/7.