Wintercearig by Tricia Nguyen Thanh Trang

Sầu Đông”- Nâng cao nhận thức về sức khoẻ tinh thần ở Việt Nam qua Nghệ thuật Đương đại. Bởi Tricia Nguyễn Thanh Trang!!!

Dự án “Sầu Đông” nhằm nâng cao nhận thức về sức khỏe tinh thần tại Việt Nam thông qua Nghệ thuật đương đại, các cuộc hội thảo và đàm thoại. Lần ra mắt đầu tiên của dự án là tại The Factory Contemporary Art Center năm 2017, với những tác phẩm của hoạ sĩ Nguyễn Ngọc Đan cùng các vũ công. Triển lãm thứ hai “Khu rừng” đã được trưng bày tại Bảo tàng Mỹ thuật vào tháng 10 năm ngoái, với sự góp mặt của các nghệ sĩ như Florian Sông Nguyễn (Pháp), Hoàng Nam Việt (Thành phố Hồ Chí Minh), Thu Trần (Hà Nội) và 3 nghệ sĩ Chung Nguyễn, Khánh Chinh và Thịnh Thiệu từ thành phố Hồ Chí Minh. Năm nay, Dự án sẽ tập trung vào đối tượng trẻ em và thanh niên, tổ chức các hội thảo nghệ thuật trong 6 tháng và sau đó đem triển lãm vào tháng 11 năm 2019.

Thông tin chi tiết về sự kiện:

Thời gian: 18:00 ,Thứ 5 Ngày 18 tháng 04 năm 2019

Địa điểm: Salon Sài Gòn - 6D Ngô Thời Nhiệm - Phường 7 -  Quận 3 - TP.Hồ Chí Minh

Giá vé: Tại cửa vào: 120,000 đ/vé (60,000 đ/vé dành cho sinh viên và thành viên Salon Saigon)

Thông tin chi tiết về cách thức đặt vé vui lòng theo dõi: TẠI ĐÂY 

Thông tin về nghệ sỹ: 

Tricia Nguyễn Thanh Trang sinh trưởng tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Cô đã học tại trường Rossall, Lancashire, Vương quốc Anh từ năm 9 tuổi và sau đó tiếp tục học tại Đại học Huddersfield (Anh). Tricia đã tốt nghiệp Học viện Khiêu vũ TP.HCM và biểu diễn cho Nhà hát Giao hưởng và nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh. Hiện tại, cô là Giám đốc nghệ thuật cho Phòng trưng bày Open House, nơi trưng bày các tác phẩm của cha mình và đã một mình thành lập Dự án “Sầu đông” vào năm 2017.

( Nguồn: Fanpage Slon Saigon)