Workshop sáng tạo: "Lục giác Hợp nhất" cùng Tony Lê Nguyễn

Mở đầu cho năm 2019 và tiếp tục chuỗi HS-Workshop, chú trọng vào phát triển sáng tạo và kết nối liên ngành, Heritage Space trân trọng giới thiệu "LỤC GIÁC HỢP NHẤT", một chương trình phát triển kỹ năng của giác quan dành cho những diễn viên chuyên nghiệp và cả những người không chuyên nhưng có sở thích trình diễn trên sân khấu theo nhiều mức độ khác nhau. Workshop được dẫn dắt bởi đạo diễn-nhà giáo dục Tony Lê Nguyễn.

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ WORKSHOP

1. Thời gian: 10h00 - 18h00, Thứ bảy & Chủ nhật, Ngày 5/1, 6/1, 12/1, 13/1, 19/1, 20/1

2. Địa điểm: Heritage Space Gallery, Tầng 1 Dolphin Plaza, 6 Nguyễn Hoàng/ 28 Trần Bình, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

3. Quy mô workshop: 08 - 20 người

4. Đối tượng tham dự: Dành cho tất cả mọi người, cả diễn viên chuyên nghiệp và người không chuyên (trên 18 tuổi).

Workshop sáng tạo Lục giác Hợp nhất cùng Tony Lê Nguyễn

5. Người hướng dẫn: Tony Lê Nguyễn

Tony Lê-Nguyễn sinh ở đồng bằng sông Cửu Long, Việt Nam năm 1968 với tên Lê Thiện Toàn. Anh lấy tên Tony Lee từ lúc đóng phim từ năm 1985 và cuối cùng đổi tên thành là Tony Lê-Nguyễn từ lúc làm đạo diễn từ năm 1995.

Trên 20 năm qua anh đã làm rất nhiều việc trong lĩnh vực nghệ thuật từ một diễn viên, kịch tác gia, đạo diễn và sản xuất. Anh hiện là Giám đốc sản xuất cho Lê-Nguyễn Productions tại Melbourne, Úc. Anh hiện tại đang giảng dạy tại môn kịch nghệ tại trường Caroline Chisholm College ở Melbourne, Australia và thường xuyên về Việt Nam đễ dạy diễn suất tại Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng và Cần Thơ.

6. Nội dung workshop:

Lục-giác là những khía cạnh vô cùng quan trọng và mỗi người diễn viên dù chuyên hay không chuyên, khi đứng trên sân khấu, cần phải biết rung động và dùng sáu giác quan như sáu cánh cửa đưa vào nhân vật để diễn tả cảm xúc trung thực nhất, và chính diễn viên đưa sự thật của lục giác vào nhân vật khi lên sân khấu.

Qua 06 buổi workshop, các học viên có thể học được các phương pháp của đạo diễn Tony Le-Nguyen đã tích lũy trong hơn 30 năm giảng dạy và làm nghệ thuật trong và ngoài nước giúp con người hoàn thiện kỹ năng:

+ Cách giải quyết xung đột

+ Cách ứng phó tình huống

+ Cách giao tiếp với đối phương

+ Cách chia sẻ cảm xúc

+ Khả năng tiếp nhận cảm xúc của con người

+ Khả năng điều tiết năng lượng một cách hiệu quả

7. Cách thức tham dự:

Vui lòng đăng ký tại link: https://goo.gl/forms/tFY2wsLAEpiZhnFI2

Phí tham dự: 2,000,000vnd/ khóa.

(Giảm giá 20% dành cho sinh viên)

* THÔNG TIN VỀ HS-WORKSHOP

Là chuỗi hoạt động thường kỳ của Heritage Space chú trọng vào việc mở ra một khung nền dành cho phát triển sáng tạo song song với xây dựng năng lực biểu đạt cho mỗi cá nhân, và kết nối & hợp tác xuyên-liên ngành. Với những người hướng dẫn là nghệ sỹ & chuyên gia từ nhiều lĩnh vực và nội dung được thiết kế dành cho người chuyên nghiệp và những người ít/ chưa có kinh nghiệm tiếp xúc sáng tạo, nhằm từ đó hướng tới xây dựng cộng đồng giàu có hơn về cảm xúc và trải nghiệm đa dạng, phi truyền thống.

Đối tác truyền thông: Hanoi Grapevine

Bảo trợ: TID Group, Dolphin Plaza