Headstart #2: Influencer Marketing

Headstart #2: Influencer Marketing

17:30

Ngày 06 Tháng 12 Năm 2017

Hội trường D201 - trường ĐH Ngoại thương, số 91 chùa Láng, quận Đống Đa, Hà Nội

Liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng

Email: ticketgo.vn@gmail.com

vui lòng gọi: 08.999.80.818 - 0243.788.00.99

GIỚI THIỆU VỀ SỰ KIỆN

Vào ngày 6/12 tới đây, buổi tọa đàm “Headstart #2: Influencer Marketing” đầy hấp dẫn sẽ diễn ra tại Hội trường D201, ĐH Ngoại thương Hà Nội. Chương trình được tổ chức bởi chính CLB Marketing ĐH Ngoại thương - MaC FTU với mục tiêu hướng đến là giới thiệu và mang đến cái nhìn tổng quan về xu hướng Marketing cực “hot” hiện nay cho tất cả những ai đến tham dự.

1. Bạn đã biết đến Influencer Marketing chưa?

Bạn có nhận ra việc nghe người mà bạn quan tâm review về một sản phẩm sẽ tác động mạnh hơn nhiều lần so với một quảng cáo đơn thuần? Sự thật là, chắc chắn bạn sẽ có cảm giác tin tưởng hơn, quan tâm tới sản phẩm hơn và cuối cùng là mua sản phẩm và gắn bó với nó.

Influencer Marketing (Marketing dùng người ảnh hưởng) ra đời từ tâm lý đó. Influencer Marketing có vai trò như một sợi chỉ xuyên suốt hành trình mua hàng của người tiêu dùng. Bằng cách sử dụng những người có ảnh hưởng quảng bá cho sản phẩm, thương hiệu có thể tác động vào nhận thức của khách hàng ngay từ những bước đầu tiên của hành trình này. Điều này sẽ giúp cho sản phẩm có một chỗ đứng vững chắc trong tâm trí khách hàng đồng thời giúp các thương hiệu có thể tiếp cận gần hơn tới tập khách hàng mình mong muốn.

Headstart 2 - Influencer Marketing

2. Những ai nhất định nên tham dự “Headstart #2: Influencer Marketing”?

Đầu tiên phải kể đến những bạn trẻ có hứng thú với marketing và muốn tìm hiểu về một trong những lĩnh vực marketing xu hướng hiện nay. Buổi tọa đàm “Headstart #2: Influencer Marketing” chắc chắn sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chính xác và hữu hiệu nhất, giúp bạn giải quyết các thắc mắc cũng như dẫn lối cho bạn tìm ra con đường đi đúng đắn trong tương lai.

Bên cạnh đó, chương trình này cũng đặc biệt phù hợp với những bạn đang mong chờ một toạ đàm không chỉ có lí thuyết suông, khó áp vào đời thực. Bởi ĐIỂM NỔI BẬT của toạ đàm năm nay chính là TÍNH ỨNG DỤNG THỰC TIỄN CAO, hứa hẹn thỏa mãn bạn với những thông tin mà các chuyên gia Influencer Marketing chia sẻ tại đây.

Đồng thời, buổi tọa đàm này cũng chính là “cơ hội vàng” cho những bạn mong muốn được TƯƠNG TÁC TRỰC TIẾP với các diễn giả TRÊN NỀN TẢNG CÔNG NGHỆ. Những khúc mắc, những câu hỏi của bạn chắc chắn sẽ được diễn giả giải đáp trong thời gian ngắn nhất.

Headstart 2 - Influencer Marketing

3. Buổi tọa đàm “Headstart #2: Influencer Marketing” có gì hấp dẫn?

+ Đến với buổi tọa đàm, bạn sẽ được cung cấp những kiến thức, những góc nhìn mới lạ về Influencer Marketing - một trong những xu thế Marketing dẫn đầu hiện nay.

+ Bạn sẽ được thỏa mãn trí tò mà, được giải đáp tất cả những thắc mắc xoay quanh các Influencer.

+ Đồng thời, bạn cũng sẽ có cơ hội giao lưu, học hỏi thêm kiến thức, thêm kinh nghiệm từ những diễn giả, những influencer nổi tiếng.

Hãy đến với “Headstart #2: Influencer Marketing” vào 17h30 ngày 6/12 tới đây tại Hội trường D201, trường ĐH Ngoại thương Hà Nội và nghe những chuyên gia chia sẻ bí quyết khi làm Influencer Marketing nhé mọi người!

* Lưu ý: Để được tham dự buổi tọa đàm “Headstart #2: Influencer Marketing”, bạn cần đăng ký theo một trong hai cách dưới đây!

Cách 1: Đăng kí online tại link: http://bit.ly/Headstart_IM

Cách 2: Đăng kí trực tiếp ở bàn trực tại sảnh nhà B của CLB Marketing ĐH Ngoại thương.

# sự kiện tháng 12 tại hà nội # tọa đàm

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Đăng ký tham dự tại link: http://bit.ly/Headstart_IM

THÔNG TIN ĐƠN VỊ TỔ CHỨC

CLB Marketing trường ĐH Ngoại Thương Hà Nội (MaC FTU)

CLB Marketing trường ĐH Ngoại Thương Hà Nội (MaC FTU)

CLB Marketing Đại học Ngoại thương (MaC FTU) được thành lập vào ngày 20 tháng 12 năm 2007 với chuyên môn Marketing, là nơi hội tụ những sinh viên Ngoại thương năng động, sáng tạo, tự tin và có niềm đam mê với ngành nghề Marketing. CLB được bảo trợ chuyên môn bởi Khoa KT&KDQT Đại học Ngoại thương, CLB Tiếp thị và Truyền thông Việt Nam (VMCC) và là đối tác chiến lược của Học viện Thương hiệu và Truyền thông Sage.