>>> Xem thêm một số sự kiện hấp dẫn khác:

 

Với mục đích hỗ trợ phát triển nền nông nghiệp sạch và bền vững, tạo điều kiện kết nối giữa sản xuất và tiêu thụ; chợ phiên Hội An được tổ chức định kỳ, hình thành một không gian giới thiệu và quảng bá nông sản hữu cơ và an toàn cho sức khỏe; cũng như các sản phẩm thủ công mỹ nghệ địa phương sử dụng chất liệu thân thiện môi trường.

Không những thế chợ phiên còn là nơi kết nối và giao lưu giữa người sản xuất và khách hàng, giúp hình thành và mở rộng mạng lưới cộng đồng nông nghiệp bền vững.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

THÔNG TIN CHI TIẾT SỰ KIỆN

Thời gian: 8h00 - 12h00 ngày 08 & 09/12/2018

Địa điểm: Công viên cây xanh Sơn Phô, 401B Cửa Đại, Hội An

Vào cửa tự do

Không gian chợ phiên Hội An còn bố trí một phần không gian cho các dịch vụ trải nghiệm và các hoạt động giải trí đậm đà bản sắc văn hóa bản địa của con người Hội An, qua đó góp phần thu hút và quảng bá hình ảnh về Hội An xanh, sạch, đẹp đến với du khách quốc tế. Khách hàng hay du khách hoàn toàn an tâm thưởng thức những món ẩm thực địa phương đặc sắc được chế biến trực tiếp và nguồn nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng. Ngoài ra, còn có thể tham gia các hoạt động và trò chơi dân gian cùng với gia đình và người thân; hay lựa chọn những món quà lưu niệm ý nghĩa.

(Nguồn: Fanpage Chợ Phiên Hội An - Hoi An Farmers Market)