Chơi gì cuối tuần: Nâng cao sức khỏe cùng ngày hội quốc tế yoga, cười thả ga cùng Liveshow Mr. Vượng Râu

Nào hãy cùng ticketgo.vn điểm qua những hoạt động văn hóa, giải trí thú vị cuối tuần này nhé!

Đăng ký ủng hộ Youtube channel của Ticketgo

1. Hà Nội: Quốc tế yoga lần thứ 5

Yoga mang lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe. Tập yoga hàng ngày còn là liệu pháp tuyệt vời để phòng và chữa bệnh. Do vậy nếu bạn yêu thích bộ môn này thì đừng bỏ qua: Ngày Quốc Tế Yoga Lần Thứ 5 - International Day Of Yoga 2019 nhé!!!

Thời gian:  17h30 – 18h30 Thứ Bảy ngày 22 tháng 6 năm 2019

Địa điểm: Cung thể thao Quần Ngựa, 30 Văn Cao, Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội.

2. Hà Nội: Liveshow Vượng Râu - 22 năm khóc cười

Nghệ sĩ Vượng Râu sẽ tổ chức liveshow 22 năm khóc cười  trong liveshow 22 năm là những tiểu phẩm hài thể hiện được “chất” và dấu ấn Vượng Râu, khắc họa chân dung con đường nghệ thuật của nghệ sĩ với nhiều thăng trầm. Bên cạnh đó, khán giả xem liveshow 22 năm khóc cười cũng sẽ được nghe Vượng Râu hát và biểu diễn trực tiếp một số loại hình nghệ thuật đặc sắc mà khán giả ít thấy anh biểu diễn như xẩm, chầu văn…

Khách mời tham gia liveshow Vượng Râu là các diễn viên hài như: NSND Thúy Hường, Minh Hằng, Chiến Thắng, Quang Tèo, cặp tấu hài nổi tiếng Bảo Liêm - Bảo Chung, Quang Lẫm, Quỳnh Mai, Kim Ryna, Dũng Xì, Trà My, Tuấn Kha, Thành Chip, Tuấn Hùng... và loạt ca sĩ nổi tiếng: Tuấn Vũ, Ngọc Sơn, Quang Hà, Phương Mỹ Chi... Dẫn chương trình là MC Thảo Vân và Nguyễn Hữu Chiến Thắng.

Thời gian: 19:15, Chủ nhật ngày 23 tháng 06 năm 2019

Địa điểm: Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô - 91 Trần Hưng Đạo - Hoàn Kiếm - Hà Nội

3. Hồ Chí Minh: Nhạc kịch dế mèn phiêu lưu ký

Với mong muốn sáng tác tác phẩm có tính nghệ thuật và tính giải trí cao theo xu hướng mới của thế giới, nhưng thể hiện đậm nét bản sắc văn hóa của người Việt Nam, nhạc sĩ Vũ Việt Anh và nhạc trưởng Trần Nhật Minh đã hợp tác để xây dựng kịch bản cho vở nhạc kịch hiện đại dựa trên cốt truyện của tác phẩm văn hóa nổi tiếng: "Dế mèn phiêu lưu ký" của nhà văn Tô Hoài.

Nhạc kịch: "Dế mèn phiêu lưu ký" có lẽ là tác phẩm đầu tiên tại Việt Nam được viết theo phong cách âm nhạc musical broadway, một loại hình sân khấu mới  kết hợp mọi kỹ xảo, nghệ thuật thị giác của sân khấu hiện đại với nghệ thuật nhạc kịch được phổ thông hóa kết hợp nhiều loại âm nhạc khác nhau như nhạc pop, rock, jazz...

Thời gian: 20h00 ngày 23/06/2019

Địa điểm: Nhà hát Thành phố, 07 Công Trường Lam Sơn, phường Bến Nghé, quận 1, TP. Hồ Chí Minh

4. Hồ Chí Minh: Đêm Nhạc Gây Quỹ "Mùa Cây Xanh Lá"

Một đêm nhạc Aucostic hoàn toàn miễn phí vé vào cửa do chính các bạn TNV của Chiến dịch DOP năm 2019 thực hiện.

Hãy cùng hòa mình vào những giai điệu nhẹ nhàng, đắm say, lắng đọng vào những câu chuyện, những trải nghiệm, những bất cập của phần đông số phận chìm trong bóng tối của các hủ tục ở một nơi không ánh đèn điện, không internet và cùng kết nên những chiếc lá xanh cho mùa.
Rừng không vắng cây, màu xanh cũng chẳng thể thiếu, nhưng làm sao màu xanh ấy đừng sớm nở, tối tàn, đừng vắng vẻ, quạnh hiu.

Thời gian: 19h00 đến 22h00 ngày 22/6/2019 (thứ 7)

Địa điểm: Quán Văn, 119 Ngô Đức Kế, P. 12, Q.Bình Thạnh.

5. Đà Nẵng: Color Me Run 2019

Color Me Run 2019 sẽ là Siêu Lễ Hội Sắc Màu diễn ra vào ngày 22 tháng 6 tại đường Tân Trào, Phú Mỹ Hưng, Quận 7!

Lễ Hội sẽ có nhiều khu vực với hàng loạt hoạt động khác nhau từ vui chơi tới ăn uống, hành trình khám phá các trạm sắc màu, kết thúc bằng sân khấu âm nhạc từ các nghệ sĩ quốc tế và trong nước siêu “ngầu“...Chi tiết sự kiện xem TẠI ĐÂY