Cuối tuần này 07.12 - 08.12 có gì HOT

Hãy cùng trang thông tin văn hóa sự kiện ticketgo.vn điểm qua các sự kiện hấp dẫn sẽ diễn ra vào dịp cuối tuần  07.12 - 08.12 nhé!!!

1. Liveshow Trăm nhớ ngàn thương

Thời gian: 20:00 ngày 07 tháng 12 năm 2019

Địa điểm: Nhà hát Hòa Bình - 240 Đường 3 Tháng 2 -  Phường 12 - Quận 10 - TP Hồ Chí Minh

Các danh ca TUẤN VŨ - GIAO LINH - NGỌC SƠN - THANH HÀ - QUANG LÊ - MỸ HUYỀN cùng các ca sĩ trẻ thành danh sẽ gửi tới quí vị gần 30 tình khúc nổi tiếng của Nhạc sĩ Lam Phương như Trăm nhớ ngàn thương, Phút cuối, Duyên kiếp, Thành phố buồn, Xin thời gian qua mau, Một mình, Mưa lệ, Đèn khuy, Chờ người, Ngày buồn, Cỏ úa, Tình bơ vơ, Thu sầu, Như giấc chiêm bao, Cho em quên tuổi ngọc...Đêm diễn đồng thời giới thiệu tới khán giả TP HCM cuốn sách cùng mang tên "Trăm nhớ ngàn thương" về cuộc đời và sự nghiệp âm nhạc của Nhạc sĩ do Phanbook và Nxb Phụ nữ ấn hành, thể hiện sự trân trọng đối với di sản âm nhạc tuyệt đẹp của Nhạc sĩ Lam Phương !

Một Liveshow ý nghĩa, xúc cảm, được đầu tư nghiêm túc mong muốn sẽ đem tới cho quí vị khán giả những khoảnh khắc thưởng thức âm nhạc chất lượng, lắng đọng và sâu sắc ...

Thông tin chi tiết sự kiện vui lòng xem: TẠI ĐÂY

2. Hội sách đọc đi chờ chi

Thời gian: 07:30 đến 17:00, ngày 08/12/2019.

Địa điểm: Phòng A201, Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại (287 Phan Đình Phùng, P.15, Q. Phú Nhuận, Tp. HCM).

Hội sách "ĐỌC ĐI CHỜ CHI" là một hoạt động thiết thực trong Dự án "THƯ VIỆN GHẾ ĐÁ" với mục đích đặc biệt giúp các bạn sinh viên hiểu rõ hơn ý nghĩa, giá trị to lớn của sách và văn hóa "Đọc" đối với cuộc sống, góp phần đẩy mạnh phong trào đọc, học hỏi và ứng dụng theo sách, xây dựng thói quen, niềm đam mê đọc trong cộng đồng sinh viên.

3. Hội chợ giáng sinh Thảo Điền

Thời gian: Từ 13:00 - 17:00 Ngày 07 tháng 12 năm 2019

Địa điểm: Phiên Chợ tại Saigon Outcast - 188/1 Nguyễn Văn Hưởng - Thảo Điền - Quận 2 - TP. HCM

Với chủ đề Giáng Sinh lần này, Thao Dien Flea Market sẽ mang lại một không khí lễ hội, lấp lánh, ấm cúng và đặt biệt hơn là không khí Noel đến với mọi người. Các bạn sẽ tìm được những món đồ cực xinh để tặng người thân nhân dịp Giáng Sinh nè. Ngoài ra sự kiện còn có cả live music, workshop và thật nhiều đồ ăn thức uống ngon luôn sẵn sàng phục vụ các bạn!

4. Yamaha presents RAVO 3 YEARS

Thời gian: 15:00 – 23:30, Chủ Nhật  Ngày 08 tháng 12 năm 2019

Địa điểm: Empire City - Thủ Thiêm - TP. Hồ Chí Minh

RAVO 3 YEARS | 08.12.2019, cột mốc Lễ hội thứ 6 sẽ là một RAVO phiên bản đặc biệt nhất, kỉ niệm Sinh nhật 3 năm ngày con tàu RAVOLUTION bắt đầu cuộc hành trình chinh phục những vùng đất mới, chinh phục những trái tim yêu nhạc luôn cháy bỏng. RAVO phiên bản đặc biệt này sẽ vượt ra khỏi khuôn khổ, không chỉ là một lễ hội âm nhạc EDM Festival tiêu chuẩn Thế giới của người Việt – mà còn khai phá những điều kỳ diệu đang chờ đón chúng ta ở chặng đường kế tiếp. Ravolution Is Our Life Moment - chính chúng ta và chính các bạn đang tạo ra sự khác biệt cho nền giải trí của Việt Nam.

Update thêm thông tin chi tiết: TẠI ĐÂY

5. Triển lãm Bali - Từ núi lửa xuống biển sâu

Thời gian: 7 tháng 12 lúc 09:00 – 8 tháng 12 lúc 21:00

Địa điểm: Vincom Royal City, 72A Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội

Sau khi kết thúc hành trình Amazing Tour 5, BTC chương trình sẽ có buổi triển lãm thông tin du lịch Bali từ ngày 7 - 8/12/2019 tại Royal City với nhiều hoạt động hấp dẫn:

- Các bức ảnh và video đẹp nhất trong hành trình huyền thoại sẽ được trưng bày cùng với những sản phẩm lưu niệm mang đặc trưng của Bali

- Minigame: Ai là triệu phú, Ghép chữ đoán địa danh, Nhìn ảnh đoán địa danh.

- Lucky Draws

- Talk show : Tìm hiểu Bali cùng Travel Blogger

- Các tiết mục văn nghệ và hoạt động giao lưu văn hóa của đất nước này cũng sẽ được tổ chức trong 2 ngày

6. Solo Trưng bày tranh bột màu của hoạ sĩ Lương Văn Tiến

Thời gian: 7 tháng 12 lúc 17:00 – 14 tháng 12 lúc 17:00

Địa điểm: Museum Shop and Coffee Gallery, 66 Nguyễn Thái Học, quận Ba Đình, Hà Nội

Trong hội họa Lương Văn Tiến bộc lộ mình một cách thận trọng nhưng cũng không kém phần táo bạo. Những nét vẽ của anh, khỏe khoắn, dạt dào cảm xúc, khiến cho người xem không ngừng bị lôi cuốn vào cái thế giới đang hiển hiện đầy bí ẩn và cũng đầy hứa hẹn kia.

Màu sắc của Tiến lúc nào cũng thiết tha. Thường là màu trầm, màu lạnh, nhưng được họa sĩ sử dụng một cách có chủ đích vào việc lột tả màu thời gian (khi là tĩnh vật), lột tả cảm xúc (khi là phong cảnh thiên nhiên hay một góc phố).

Nếu như sự tĩnh lặng đến đắm đuối là dấu ấn riêng của tranh tĩnh vật, thì ở những bức phong cảnh vẽ thiên nhiên thuần túy hay cả những góc phố có sự xuất hiện của con người, có vẻ như luôn hiển hiện một sự chuyển động nhẹ nhàng uyển chuyển nào đó.

Và trên tất cả, những nhát cọ phóng khoáng, những màu sắc vừa thâm trầm vừa sắc nét của Lương Văn Tiến làm gợn lên những xôn xao của cảm xúc. Tranh của Lương Văn Tiến vừa tĩnh mà vừa động là vì thế.

Cuộc trưng bày lần này như một cuộc chơi với bột màu của Lương Văn Tiến, tại Museum Shop and Coffee Gallery 66 Nguyễn Thái Học, Hà Nội, sẽ chính thức khai mạc vào ngày 07/12/2019, hứa hẹn là một cuộc trưng bày đẹp mắt, đáng để thưởng lãm.

Update thêm nhiều thông tin hấp dẫn hơn tại trang thông tin văn hóa sự kiện: Ticketgo.vn