Cuối tuần này 20/07 - 21/07 có gì HOT

Cuối tuần này sẽ có những sự kiện hấp dẫn nào sẽ diễn ra. Hãy để chuyên trang thông tin văn hóa sự kiện: Ticketgo.vn gợi ý cho bạn những điểm vui chơi cuối tuần thú vị qua bài viết dưới đây nhé!!!

1. Hà Nội:  Sự Kiện "Lịch Sử Nhiếp Ảnh Phim Và Kinh Nghiệm Cho Người Thực Hành" 2019

Workshop do nhiếp ảnh gia Phạm Tuấn Ngọc (người sáng lập và điều hành Noirfoto Darkroom - Studio - Gallery) trình bày và hướng dẫn để cùng tìm hiểu thêm về loại hình nghệ thuật này thông qua lịch sử hình thành và phát triển của nó, cũng như trao đổi về những kinh nghiệm thực hành bổ ích. Chương trình hoàn toàn miễn phí và là cơ hội học hỏi quý báu dành cho các bạn yêu thích nhiếp ảnh phim, đừng quên chuẩn bị các câu hỏi khi tham gia sự kiện nhé. 

Thông tin lịch sự kiện:

Thời gian: 10h00 – 12h00, thứ Bảy, chủ nhật Ngày 20/7/2019 và 21/07/2019

Địa điểm: Trung tâm Nghệ thuật đương đại Vincom (VCCA)

Update thêm thông tin: TẠI ĐÂY

2. TP HCM - Summer Fair 2019: CHẠM

Chạm” là một sự kiện dành cho những bạn trẻ có đam mê với nghệ thuật nói chung, và hoạt hình - đồ họa nói riêng. Tại “Chạm” vào Chủ nhật 21/07, với đa dạng các hoạt động thú vị từ Talkshow, Workshop, Hội chợ đến Hội thảo hướng nghiệp, Trưng bày, cùng sự góp mặt của các khách mời đa dạng về quy mô trong lĩnh vực hoạt hình - đồ họa, bạn sẽ Chạm - một lần tìm hiểu, lắng nghe và tìm ra chiếc “chìa khóa” mở những ô cửa còn đang khép !

Thời gian: 8h - 17h Chủ Nhật 21/07/2019

Địa điểm: Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (215 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP. HCM)

Update thêm thông tin sự kiện: TẠI ĐÂY

3. TP. HCM - Chương trình Ngày hội Lớp Học Mật Ngữ , Giao lưu giới thiệu sách Hẹn hò đi chờ chi ...

- Chương trình Ngày hội Lớp Học Mật Ngữ diễn ra từ18g - 19g thứ Bảy ngày 20/7/2019 dành cho các fan từ “cứng” đến “xịn” của bộ truyện tranh best seller này. Hàng trăm cuốn Lớp Học Mật Ngữ cùng huy hiệu cung hoàng đạo xịn xò đang đợi bạn đến nhận. Ngoài ra, sự xuất hiện của khách mời là ca sĩ nhí Thiên Khôi - quán quân Vietnam Idol Kids 2017chắc chắn sẽ khiến không khí thêm phần sôi động.

- Chương trình Giao lưu giới thiệu sách Hẹn hò đi chờ chi cùng Jolie Táo (Ngọc Trâm) và Nho Khoa (The Voice 2019) - đồng tác giả của sách Bí kíp thả thính & Dành cả thanh xuân để crush một người diễn ra từ 18g - 19g Chủ Nhật ngày 21/7/2019. Hội F.A hãy “bơi” hết vào đây để tìm ra cánh cửa dẫn đến một “chân trời mới” mang tên hẹn hò online cho mình nhé!

Chương trình Giao lưu giới thiệu sách Thế giới rộng lớn đừng đi một mình cùng chàng travel blogger siêu “hot” Lý Thành Cơ, cũng là tác giả quyển sách Tuổi trẻ trong ví, bạn mua được gì rất được yêu thích diễn ra từ 19h30 - 20g30, Chủ Nhật ngày 21/7/2019. Đừng bỏ lỡ cơ hội theo chân anh í “đi khắp thế gian” trong buổi giao lưu này nha!

Update thêm thông tin sự kiện: TẠI ĐÂY

 

4. ĐỔI GIẤY LẤY CÂY THÁNG 7

CÁCH QUY ĐỔI:

- giấy photo, vở học sinh (Đã qua sử dụng): 3kg = 1 sao.

- sách giáo khoa/sách đọc/truyện, báo/tạp chí/bìa: 5 kg= 1 sao.

- nhựa 3 kg = 1 sao.

- vỏ lon đã đập bẹp: 30 lon = 1 sao

- vỏ hộp sữa/trái cây bằng giấy đã làm sạch và phơi khô, từ 50 vỏ trở lên = 1 sao.

- pin/thiết bị điện tử hỏng: từ 5 thứ trở lên = 1 sao.

----------------------------------------------------------------------------
Tất cả cây, sản phẩm thân thiện ở sự kiện sẽ được quy đổi ra sao và được phân loại ứng với: 1 sao, 2 sao, 3 sao, 5 sao,.... mỗi sao có giá 10k. (có cây từ 1 sao đến 10 sao..).

Thời gian: 8-19h, Chủ nhật ngày 21/7

Địa điểm: Tầng 2 - Chung cư Tân Việt - Cựu Quán - Đức Thượng - Hoài Đức - HN.

Update thêm thông tin tại trang sự kiện

5. Hội Sách Sơn Trà 2019

Hội sách Sơn Trà sẽ diễn ra tại khu vực Công viên cầu Rồng (Giáp đường Trần Hưng Đạo, phường An Hải Tây, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng) từ ngày 17/7/2019 (Khai mạc lúc 19h00) đến ngày 21/7/2019 (Bế mạc lúc 19h30) với chủ đề “Sách – Ngày hội văn hóa Sơn Trà – 2019”.

Đến với Hội sách Sơn Trà, ngoài việc được giao lưu với các nhà văn, nhà thơ; giao lưu văn hóa, văn nghệ; đọc sách, mua sách; bạn đọc còn có thể góp phần chia sẻ tri thức thông qua việc ủng hộ sách cho “Tủ sách cộng đồng” do Ban tổ chức phát động.

Sách được các tổ chức, cá nhân tặng và ủng hộ sẽ được Ban tổ chức chuyển giao cho các hệ thống thư viện trường học, phòng đọc sách phường, công viên cà phê sách… nhằm góp phần chia sẻ và lan tỏa tri thức đến với cộng đồng, những người yêu sách.

Xem thêm nhiều sự kiện hơn nữa tại website: www.ticketgo.vn