Hoàng Tử Thao- cựu thành viên EXO được Netizen khen ngợi vì những hành động đẹp trong đợt lũ lụt nghiêm trọng tại Hà Nam

Mấy ngày gần đây, tỉnh Hà Nam của Trung Quốc đang phải đối mặt với đợt mưa lớn và lũ lụt nghiêm trọng, gây ra những tổn thất nặng nề về nhiều mặt.

Bởi vậy, đã có không ít nghệ sĩ đứng ra quyên góp và kêu gọi quyên góp giúp những người dân ở Hà Nam nhanh chóng khắc phục được những thiệt hại do lũ lụt gây ra.

Trong số đó, netizen Trung Quốc hết lời khen ngợi những hành động đẹp của Hoàng Tử Thao trong đợt lũ lụt nghiêm trọng này. Cụ thể, Hoàng Tử Thao đã thay mặt công ty quyên góp 3 triệu NDT(Hơn 10 tỷ VND) cho những người dân đang phải chịu thiệt hại nặng nề từ cơn lũ. Đồng thời, Hoàng Tử Thao cũng quyết định dùng toàn bộ số sản phẩm có sẵn của YKYB (công ty riêng của anh) để hỗ trợ cho người dân vùng lũ.

Hoàng Tử Thao- cựu thành viên EXO được Netizen khen ngợi vì những hành động đẹp trong đợt lũ lụt nghiêm trọng tại Hà Nam

Trong nhóm chat với các staff của mình, Hoàng Tử Thao chia sẻ: "Lấy hết số sản phẩm sẵn có đi. Lúc này đừng tính toán gì cả, có thể giúp đỡ thì hãy giúp họ. Quần áo thì gửi cho đội cứu hộ, có bao nhiêu cứ gửi hết nhé."

Bên cạnh đó, Hoàng Tử Thao còn đăng bài trên Weibo cá nhân để gửi lời xin lỗi với những người đã đặt hàng ở công ty của anh vì có thể sẽ gặp tình trạng chậm trễ nhận đơn hàng do sản phẩm đã được dùng để cứu trợ:

"Nếu làm lỡ việc gửi hàng hoặc không thể đặt hàng được thì xin mọi người lượng thứ nhé."

Netizen bày tỏ: Không sao hết, nếu những sản phẩm đó được dùng vào hoạt động cứu trợ thì sẽ càng thêm ý nghĩa.

Nguồn tin: Cbiz News