Jackson GOT7 và Yuqi (G)I-DLE đang hẹn hò - Đọan tin nhắn bị leak của Lucas (NCT) cũng đã từng tiết lộ

Mới đây theo tin tức từ phía truyền thông Trung Quốc, cựu thành viên GOT7 - Jackson đang hẹn hò với tân binh gen4 nhà Cube - Yuqi (thành viên nhóm nhạc nữ Yuqi (G)I-DLE). 

Nguồn tin cho biết, nữ thần tượng Yuqi (G)I-DLE) vừa mới về đến khách sạn một lát thì đã được tài xế riêng của Jackson (GOT7) đón tới nhà anh, trên tay còn cầm theo một bó hồng.

Jackson GOT7 và Yuqi (G)I-DLE đang hẹn hò - Đọan tin nhắn bị leak của Lucas (NCT) cũng đã từng tiết lộ 

Và vào ngày hôm sau, tài xế trở lại khách sạn đón trợ lý của Yuqi, sau đó đưa trợ lý tới nhà của Jackson, cuối cùng thì đưa nữ thần tượng và trợ lý của cô nàng về lại khách sạn. Xong xuôi thì Jackson cũng từ nhà đi ra sân bay..

Ở độ tuổi 28, nam thần tượng Kpop - Jackson (Vương Gia Nhĩ) đã đạt được vô vàn thành công mà nhiều người khác mơ ước. Nổi tiếng là thành viên của nhóm nhạc nam đình đám gen3 - GOT7, nhưng sở hữu sự nghiệp solo cũng tỏa sáng không kém. Trở thành gương mặt đại diện của các thương hiệu lớn như Fendi, Cartier. Ra mắt thương hiệu thời trang streetwear riêng được giới mộ điệu đánh giá cao....

Bên cạnh hoạt động âm nhạc cùng nhóm, Jackson (Vương Gia Nhĩ) cũng rất năng nổ tham gia các chương trình tạp kỹ. Và là một công dân Hồng Kông, anh không chỉ dừng lại ở địa hạt Hàn Quốc, mà còn lấn sân thẳng sang thị trường Trung Quốc rộng lớn năm 2015. Năm 2017, nam rapper chính thức theo đuổi sự nghiệp solo ở Trung Quốc. Anh tự thiết lập một công ty quản lý riêng, gọi là Team Wang. Dưới label Team Wang, anh ra mắt hàng loạt ca khúc bằng tiếng Anh và tiếng Hoa, dành riêng cho thị trường này.

Jackson GOT7 và Yuqi (G)I-DLE đang hẹn hò - Đọan tin nhắn bị leak của Lucas (NCT) cũng đã từng tiết lộ

Trong khi đó, Tống Vũ Kỳ còn được biết đến với nghệ danh Yuqi, là một nữ idol Kpop đến từ Trung Quốc. Hiện cô đang hoạt động tại Hàn Quốc với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nữ đa quốc tịch (G)I-dle do Cube Entertainment thành lập và quản lý. Bên cạnh đó, cô còn là một trong các thành viên cố định của chương trình truyền hình thực tế Trung Quốc Keep Running từ năm 2019 và là người dẫn chương trình chính trên chương trình thực tế Learn Way của KakaoTV.

Sau khi tin tức Jackson (GOT7) và Yuqi (G)I-DLE đang hẹn hò nổ ra, tuy phía hai bên chưa lên tiếng xác nhận nhưng với bằng chứng trên cũng đủ khiến Vương Gia Nhĩ và Tống Vũ Kỳ rơi vào thế khó chối cãi chuyện hẹn hò.

Cư dân mạng Trung Quốc cũng liên hệ lại chuyện Lucas (Hoàng Húc Hi) từng bị lộ tin nhắn riêng tư, trong đó nam thần tượng NCT/WayV khẳng định "Bạn gái của [nam nghệ sĩ Hồng Kông] đó là bạn của anh". Phải chăng hai người được nói đến chính là Tống Vũ Kỳ và Vương Gia Nhĩ?