Khai mạc liên hoan phim khoa học 2021

KHỞI ĐỘNG LIÊN HOAN PHIM KHOA HỌC 2021 TẠI VIỆT NAM

Liên hoan phim Khoa học tại Việt Nam (SFF) là sự kiện thường niên được Viện Goethe tổ chức nhằm nâng cao nhận thức, sự hiểu biết về các vấn đề khoa học, công nghệ và môi trường thông qua các bộ phim cùng các hoạt động thực nghiệm đi kèm.

Thông tin từ ban tổ chức:

Với chủ đề "Hiểu rõ hơn để có sức khỏe tốt hơn", Liên hoan phim khoa học 2021 hướng trọng tâm đến lĩnh vực sức khỏe, không chỉ dừng lại ở sức khỏe thể chất mà còn chú trọng đến sức khỏe tinh thần - những yếu tố được quan tâm hơn bao giờ hết trong bối cảnh đại dịch Covid-19.

Để bắt đầu hành trình khám phá các buổi chiếu, SFF21 mời bạn cùng tham gia sự kiện Khai mạc được diễn ra trên nền tảng Zoom vào lúc 20:00 - 21:30 ngày 22/10.

Sự kiện chia sẻ những thông tin cập nhật nhất về SFF để bạn có thể tận hưởng một mùa Liên hoan phim trọn vẹn, đồng thời công chiếu chùm phim đầu tiên xoay quanh chủ đề Chăm sóc sức khỏe mùa COVID:

- Các bài học bỏ túi về Corona của Elli: Bực cả mình!

- Virus tốt, Virus xấu

- Ngôi nhà của các nhà khoa học nhí - Mầm bệnh phát tán như thế nào?

Sự kiện còn có sự tham gia của Nhóm Hiểu Về Sức Khỏe - đơn vị có kinh nghiệm phát triển các chương trình tập luyện, ứng dụng y học hiện đại vào yoga cổ điển, giúp cải thiện sức khỏe một cách an toàn và khoa học.

Nhóm Hiểu Về Sức Khỏe sẽ mang đến những liều vaccine tinh thần hữu hiệu bằng sự chia sẻ kiến thức sức khỏe và các hoạt động thực hành chăm sóc sức khỏe tại chỗ cho những ai tham gia.

Nhanh tay đăng ký tham dự sự kiện ra mắt và các buổi chiếu tại: ĐÂY

Đăng ký nhận gói phim và toàn bộ phim: TẠI ĐÂY

-------------------

Liên hoan phim Khoa học 2021 tại Việt Nam diễn ra từ ngày 15/10 đến ngày 18/12. Với sự đồng hành từ cộng đồng truyền thông giáo dục khoa học quốc tế, chúng tôi khao khát một phương pháp học tập mới, đầy thú vị sẽ được nhân rộng trên toàn Việt Nam.

Thông tin chi tiết vui lòng theo dõi tại trang sự kiện