Ngày hội: Đổi Sách Lấy Cây

>>> Xem thêm một số sự kiện hấp dẫn khác:

 

Ngày hội: Đổi Sách Lấy Cây là sự kiện thường niên đầy thú vị của CLB Bạn Yêu Sách DAV tổ chức tại Học viện Ngoại giao.

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

THÔNG TIN CHI TIẾT NGÀY HỘI

Thời gian: 07h00 - 18h00 ngày 17/09/2018

Địa điểm: Học viện Ngoại giao, 69 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

Vào cửa tự do

Ngày hội là một trong những sự kiện đầu năm học mới luôn thu hút sự tham gia đông đảo không chỉ của các bạn sinh viên, các thầy cô Học viện Ngoại giao, mà còn các bạn học sinh - sinh viên và thầy cô ở trường ngoài.

Mục đích của chương trình là tạo ra một cuộc sống xanh với thể lệ vô cùng đơn giản: Đem mọi thứ có thể tái chế được từ giấy đổi lấy cây, sách mình muốn tại sự kiện hoặc những món đồ handmade xinh xắn khác nữa.

Nếu bạn nào không đủ số lượng sách để quy đổi ra “lá” theo bảng quy đổi thì Ngày hội sẽ chấp nhận quy đổi từ cây ra “lá” nữa nha: 1 chậu cây to = 3 lá; 1 chậu cây to = 5 lá. Yêu cầu cho mục này là cây phải khỏe và chắc rễ nha!

Chưa dừng ở đó, Ngày hội năm nay còn có GIAN ĐỒ LƯU NIỆM và PHÁT ĐỒ UỐNG MIỄN PHÍ để tiếp năng lượng cho các bạn tha hồ “bung lụa” trong sự kiện nữa đó.

Đặc biệt, sự kiện còn có sự góp mặt của CLB Guitar DAV có những bản nhạc khúc hay ho, hấp dẫn. Vừa đổi sách, vừa trò chuyện với bạn bè, lại vừa có nhạc hay để nghe thì còn gì tuyệt vời hơn nhỉ?

Ngày hội hứa hẹn chắc chắn sẽ đem đến sự bùng nổ, tươi mới và rất nhiều những điều bất ngờ thú vị cho các bạn đấy! Còn chần chừ gì mà không tích đồ tái chếđể đổi cây, đổi sách ngay nhỉ bạn ơiiiiiii?

(Nguồn: Fanpage CLB Bạn Yêu Sách DAV)