Ngày hội Giáo dục Đại học Pháp - Bienvenue en France

>>> Xem thêm một số sự kiện hấp dẫn khác:

 

Nếu bạn đang quan tâm hoặc đang lên kế hoạch đi du học Pháp thì tháng 10 sắp tới bạn đừng bỏ lỡ Ngày hội Giáo dục Đại học Pháp: Bienvenue en France - sự kiện giáo dục Pháp lớn nhất 2018 nhé!

Không có văn bản thay thế tự động nào.

THÔNG TIN CHI TIẾT NGÀY HỘI

Thời gian và địa điểm:

Hồ Chí Minh

  • 9h00 - 16h00 ngày 06/10/2018
  • Khách sạn Equatorial, 242 Trần Bình Trọng, quận 5

Hà Nội

  • 9h00 - 17h00 ngày 07/10/2018
  • Khách sạn Pullman, 40 Cát Linh, Ba Đình

Vào cửa tự do

Với sự hiện diện của 39 trường Đại học Pháp (bao gồm cả trường công và trường tư), Ngày hội năm nay sẽ giúp các bạn có cơ hội gặp gỡ trực tiếp với các đại diện trường và đặt các câu hỏi liên quan tới chương trình học mà mình quan tâm.

Không chỉ có vậy, thông qua các buổi hội thảo chuyên đề, các bạn sẽ được cập nhật những thông tin mới nhất và chính xác nhất về thủ tục tuyển sinh, thủ tục xin visa và các gói học bổng hot nhất ở Pháp hiện nay. Ngoài ra, với những gian hàng về Công nghệ - Du lịch - Văn hóa, các bạn không chỉ đồng thời được khám phá các giá trị và thành tựu đáng nể của nước Pháp, mà còn được trải nghiệm Ẩm thực Pháp nổi tiếng hàng đầu thế giới.

Đặc biệt, sau khi check in, bạn sẽ được nhận một con số may mắn và có cơ hội trúng được nhiều phần quà hấp dẫn trong Ngày hội, trong đó đặc biệt nhất là vé khứ hồi Việt - Pháp. Còn chần chừ gì nữa mà không lên lịch tham gia ngay nào các bạn ơi!

(Nguồn: Fanpage Campus France Vietnam)