NGÕ NHẠC 3: "CHIỀU ĐÔNG MATXCOVA" & XEM CHUNG KẾT WORLD CUP 2018

Đến với Ngõ nhạc 3: Chiều đông Matxcova để nghe những bản nhạc Nga - Việt đầy cảm xú, sau đó cùng đến với những khoảnh khắc của trận chung kết World Cup 2018 với màn hình cỡ lớn.

Trước khi quả bóng dừng lăn với trận CHUNG KẾT WORLD CUP 2018, hãy đến với NGÕ NHẠC 3: "CHIỀU ĐÔNG MATXCOVA" để nghe những Tình khúc Nga - Tình ca Việt, sau đó cùng đến với những khoảnh khắc của bóng đá với màn hình cỡ lớn tại K-Holic coffee.

>> Xem thêm các sự kiện hấp dẫn sắp diễn ra:

NGÕ NHẠC 3 CHIỀU ĐÔNG MATXCOVA - XEM CHUNG KẾT WORLD CUP 2018

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CHƯƠNG TRÌNH

1. Thời gian: 20h00, Chủ nhật - ngày 15/07/2018

2. Địa điểm: K-Holic coffee, số 6 ngõ 58 đường Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội.

3. Phụ thu: 85.000 VND/người (gồm cả nghe nhạc & xem bóng đá)

Nước Nga là một nền văn hóa vĩ đại. Người Nga đôn hậu và nồng ấm. Một kỳ World Cup giàu cảm xúc sẽ khép lại trong ước mơ hòa bình đại đồng của những người Nga và thế giới. Ngài Putin đã nói: "Hàng chục nghìn người đến với nước Nga từ các nước khác nhau. Họ đang tạo ra một bầu không khí lễ hội tuyệt vời tại Nga. Tôi chắc chắn rằng phần lớn mọi người khi rời khỏi nước Nga đều có cảm xúc và kỉ niệm tuyệt vời và đều mong muốn sẽ đến rất nhiều lần nữa".

Chúng ta sẽ nghe lại những ca khúc Nga bất hủ qua thời gian như: Đôi bờ, Cây Thùy Dương, Tình ca du mục, Triệu đóa hồng, Thời thanh niên Sôi nổi, ca khúc Chiều đông Matxcova (Phú Quang)… Bên cạnh đó, chương trình cũng mang đến những tình ca Việt của các thế hệ nhạc sĩ từ tiền chiến đến tân nhạc và hiện đại. Đó là các tác giả Đoàn Chuẩn – Từ Linh, Ngô Thụy Miên, Anh Bằng, Trịnh Công Sơn, Phú Quang, Trần Tiến, Bảo Chấn…

NGÕ NHẠC 3 CHIỀU ĐÔNG MATXCOVA - XEM CHUNG KẾT WORLD CUP 2018

Bên cạnh giọng ca Tấn Đạo, MC Kim Nguyên Bảo và guitarist Thiện Bass quen thuộc trong Ngõ nhạc hằng tuần, khách mời lần này là ca sĩ Anh Phong – thành viên team Noo Phước Thịnh trong cuộc thi Giọng hát Việt – người có thể xử lý được nhiều ca khúc xưa và nay với kỹ thuật và cảm xúc trọn vẹn.

_______________________

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ K-Holic Coffee:

Fanpage: https://www.facebook.com/kholiccafe/

Hotline: 0923.801.088