Nghỉ lễ Quốc Khánh: Chơi gì, xem gì

Dịp nghỉ lễ Quốc Khánh này có những sự kiện hấp dẫn nào đang đợi bạn khám phá? Hãy cùng chuyên mục văn hóa nghệ thuật của Ticketgo, tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!!!


1. Vũng Tàu BeerFest 2023

● Thời gian: 02/09 – 03/09

● Địa điểm: Bãi Sau Thùy Vân, TP. Vũng Tàu

● Giá vé: VIP 500.000 VNĐ  - COMBO MUA 2 VÉ VIP tặng 1 KHĂN TURBAN: 1.000.000 VNĐ ( QUÀ TẶNG NHẬN TẠI SỰ KIỆN)

Link mua vé trực tuyến và nhận vé tại: LINK

▪️ Vung Tau BeerFest 2023 là lễ hội với nhiều hoạt động bao gồm hai hợp phần chính: Khám phá ẩm thực và văn hóa uống bia từ các quốc gia đặc trưng; các tiết mục trình diễn âm nhạc hấp dẫn.  Những người tham dự lễ hội sẽ có cơ hội trải nghiệm phong cách uống bia và ẩm thực quốc tế từ 6 quốc gia khác: Phong cách ẩm thực đường phố Á Châu với 3 đại diện: Nhật Bản, Hàn Quốc và Thái Lan, phong cách tiệc BBQ sân vườn của Mỹ, phong cách lễ hội bia khổng lồ của người Đức, đặc biệt là phố Bùi Viện – Tạ Hiện của Việt Nam sẽ được tái hiện với phong cách bãi biển vô cùng độc đáo.

▪️ Đúng với chủ đề chủ đạo "Vòng quanh Thế giới cùng Bia Saigon", chương trình sẽ đưa du khách vào chuyến hành trình vòng quanh thế giới đầy ấn tượng qua các tiết mục trình diễn âm nhạc, vũ đạo và các hình thức giải trí hấp dẫn khác. Trong đó là đêm nhạc EDM sôi động dự kiến có sự góp mặt của DJ SODA, DJ WUKONG , DJ MIE, ca sĩ HIEUTHUHAI, ca sĩ KAY TRAN và nhiều DJ nổi tiếng khác  kéo dài từ 20 giờ đêm ngày 02/9/2023 đến 06 giờ sáng ngày 03/9/2023.

2. CŨ TỚ MỚI CẬU VOL.5: Garage Sale x Tủ đồ Ký gửi

● 9:00 - 21:00 (02/09) & 9:00 - 18:00 (03/09/2023)

● VÀO CỬA TỰ DO

● T1.5 [Tầng 1] Tổ hợp COMPLEX 01, số 29 ngách 31 ngõ 167 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Diễn ra trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 02-03/09 năm nay, 'Cũ Tớ Mới Cậu' Vol.5 hứa hẹn sẽ đem tới không gian mua sắm đa dạng và chất lượng với chủ đề Garage Sale x Tủ đồ Ký gửi.

Đặc biệt trong số lần này, chúng mình sẽ nhận thanh lý - ký gửi cá nhân theo tiêu chí đồ có thương hiệu (Local/ Popular Global Brands). Tất cả sản phẩm sẽ đều được chúng mình lọc và lựa theo Quy chuẩn chỉn chu, nhằm đem đến cho bạn:

+ Các bước thanh lý - ký gửi đơn giản, giúp bạn giải phóng tủ đồ nhanh chóng

+ Những chiếc items đa dạng từ quần áo, phụ kiện (giày, túi, mũ, kính) nam - nữ - unisex, với mức giá cực ‘chill’

+ Trải nghiệm ‘tiêu dùng xanh’: Khi tham gia sự kiện, bạn sẽ góp phần vào việc nối dài vòng đời của quần áo. Bật mí thêm là bọn mình sẽ đóng gói sản phẩm trong túi giấy cũng như là khuyến khích bạn tự chuẩn bị túi đựng đồ.

3. Workshop GHÉP ĐÈN SÁNG SAO

Thời gian: 2 Ca Sáng, Chiều ngày 2/9

Địa điểm: Đình Kim Ngân, 42-44 Hàng Bạc, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Đăng ký tham dự Workshop tại: ĐÂY

Ngày Quốc khánh 2/9 này, Trường Làng Trong Phố mời bạn về với nét đẹp dân gian xưa khi mùa Trung thu đang dần đến, cùng tham gia trải nghiệm làm & lắng nghe câu chuyện Đèn Ông Sao của làng Báo Đáp: Sáng - Lung linh - Vẹn nguyên như cặp bánh Nướng - Dày!

4. Show diễn thực cảnh Tinh Hoa Bắc Bộ

Trải qua mười năm dàn dựng và thực hiện, Tinh Hoa Bắc Bộ tự hào là sân khấu thực cảnh đầu tiên tại Việt Nam, khẳng định vị thế của một vở diễn văn hoá hàng đầu nhất định phải xem mỗi khi du khách đặt chân đến Hà Nội. Các yếu tố dân gian truyền thống được trình diễn theo một phong cách hiện đại và sáng tạo, mang đến cho người xem trải nghiệm đặc biệt và đáng nhớ về vùng châu thổ sông Hồng – trung tâm văn hóa của miền Bắc Việt Nam thời bấy giờ...Dịp Quốc Khánh 02/09, bạn đừng quên ghé qua Xã Sài Sơn, Huyện Quốc Oai, Hà Nội để thưởng thức show diễn Tinh Hoa Bắc Bộ nhé!!!.

Link book vé và nhận vé tham dự tại: LINK

5. Liveshow PHƯƠNG LINH - LÊ HIẾU tại Đà Lạt - Ngày 2.9.2023

1. Thời gian: Thứ Bảy - Ngày 02/09/2023

+ Check-in từ: 16h00

+ Khung giờ diễn: 17h15 - 19h15

2. Địa điểm: Lululola Coffee+, Đường 3/4, Đồi Cà Ri Dê, Phường 3, TP. Đà Lạt

Thông tin chi tiết về show và cách thức mua vé tham gia xem tại: LINK

6. Vở diễn À Ố Show

Dịp nghỉ lễ Quốc Khánh này, bạn hãy dành thời gian để trải nghiệm  vở diễn Xiếc Tre Việt Nam - À Ố Show. Bằng hình thức "Xiếc kể chuyện", sự sáng tạo trong việc sử dụng toàn bộ đạo cụ chính là tre, kết hợp với âm nhạc độc đáo được trình diễn trực tiếp giàu cảm xúc để tái dựng các sinh hoạt văn hóa người Việt, Xiếc Tre Việt Nam đã trở thành loại hình nghệ thuật có một không hai, chinh phục hàng trăm nghìn khán giả trên khắp thế giới bất kể quốc tịch và ngôn ngữ...Lấy cảm hứng từ sinh hoạt văn hoá miền Nam, À Ố Show thể hiện bức tranh Việt Nam sinh động mà hài hoà giữa làng quê yên bình và phố thị sôi động cùng với những tiếng cười hóm hỉnh trền nền âm nhạc phong phú và độc đáo nhờ việc sử dụng nhiều nhạc cụ và làn điệu gắn liền với văn hóa chủ đề của vở diễn.

Mua vé xem show ngay tại: LINK

Hy vọng với những gợi ý về các thông tin sự kiện hấp dẫn dịp nghỉ lễ Quốc Khánh mà ticketgo gửi dến bạn phía trên sẽ giúp ích cho bạn.Chúc bạn và gia đình có dịp nghỉ lễ Quốc Khánh vui vẻ!!!