Ngọc Cốt Dao có gì HOT mà vừa đóng máy 3 ngày Trailer đã phá 100 triệu view

Mới đây cư dân mạng phát hiện sau khi Ngọc cốt dao đóng máy, trailer phim trước đó đã phá 100 triệu lượt xem. Và trước giờ cũng rất ít tác phẩm truyền hình của ngôi sao nào mà trailer sở hữu lượng rating cao đến thế. Vậy Ngọc Cốt Dao có gì HOT mà vừa đóng máy 3 ngày Trailer đã phá 100 triệu view???

I. Thông tin chung về bộ phim Ngọc Cốt Dao

Tựa Việt: Ngọc Cốt Dao ( Tên khác Chu Nhan)

Tựa Trung: 玉骨遥

Thể loại: Cổ trang, huyền huyễn, lãng mạn

Đạo diễn: Tưởng Gia Tuấn

Diễn Viên: Tiêu Chiến - Nhậm Mẫn - Phương Dật - Vương Sở N

Ngày Công Chiếu: N/A

Số Tập: N/A

Thời lượng: 45 phút/tập

Tóm tắt nội dung phim Ngọc Cốt Dao

Ngọc Cốt Dao là tác phẩm cổ trang xoay quanh Thế tử vương triều Không Tang - Thời Ảnh (Tiêu Chiến) cao ngạo lạnh lùng và Quận chúa Xích Tộc - Chu Nhan (Nhậm Mẫn). Trong một lần trốn khỏi hôn sự, Chu Nhan vô tình gặp được Thời Ảnh. Hai người từ lạ thành quen, cùng nhau bảo vệ vương triều Không Tang. Trong hành trình gian nan nhiều hiểm nguy, giữa hai người nảy sinh tình cảm, tạo nên một chuyện tình lay động mọi con tim....

II. Lý do gì khiến Ngọc Cốt Dao TRỞ THÀNH BỘ PHIM HOT mà vừa đóng máy 3 ngày Trailer đã phá 100 triệu view

1. Tạo hình đỉnh cao của couple chính Tiêu Chiến - Nhậm Mẫn

Sau sự thành công của bộ phim ĐAM MỸ đình đám Trần tình lệnh năm 2019 đã đưa tên tuổi Tiêu Chiến bước lên hàng ngũ ngôi sao, những dự án phim, hợp đồng quảng cáo... đến tay không ngừng. Trong khoảng thời gian gần đây, những tin tức mới liên quan đến nam diễn viên xuất hiện liên tục như đoàn phim Ngọc cốt dao đóng máy, Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn thuận lợi phát sóng sau hai năm "nằm kho" hay sức ảnh hưởng nhóm siêu thoại trên weibo của nam diễn viên lần lượt phá 300 triệu, 400 triệu và 500 triệu - tạo nên những kỷ lục vô tiền khoáng hậu tại Cbiz.

Chưa dừng lại ở đó khi mới đây, cư dân mạng đã phát hiện sau khi Ngọc cốt dao đóng máy, trailer phim trước đó đã phá 100 triệu lượt xem. Trước giờ  rất ít tác phẩm truyền hình của ngôi sao nào mà trailer sở hữu lượng rating cao đến thế.

Tiêu Chiến vốn luôn được khen có khí chất cổ trang, hầu hết nam diễn viên có thể cân được mọi tạo hình ở thể loại phim này. Trong tạo hình trang phục tím nhạt nhẹ nhàng, nam diễn viên làm toát lên vẻ phiêu dật nhưng không kém phần đoan chính, cao ngạo lạnh lùng của Thái tử vương triều Không Tang.

Nữ chính Nhậm Mẫn được miêu tả là Quận chúa hoạt bát lanh lợi, nhiệt tình, trượng nghĩa. Tạo hình trong poster gần nhất mà nhà sản xuất tung ra, Nhậm Mẫn phần nào làm toát lên vẻ lanh lợi đáng yêu nhưng lại bị cho là thiếu khí chất của Quận chúa một nước.

Nhậm Mẫn được biết qua những vai diễn ở các phim như Ngữ Hành Thế Gia, Xin Chào Ngày Hôm Qua, Cục 749,

2. Nam chính thâm tình, Kỹ xảo, hình ảnh, âm thanh thu hút

Ngày 4/8, dự án phim truyền hình Ngọc Cốt Dao đã chính thức đóng máy sau hơn 6 tháng khởi quay. Bên cạnh bộ hình ảnh độc quyền mới, nhà sản xuất cũng "chiêu đãi" người hâm mộ những thước phim hậu trường vô cùng chất lượng, điểm nhấn là loạt phân đoạn nhân vật Thời Ảnh (Tiêu Chiến) bị "ngược" thê thảm.  Dù đã bị lộ trong những bức ảnh hậu trường, thế nhưng, loạt phân cảnh Tiêu Chiến bị đối xử tàn bạo, đẫm máu khi lên phim vẫn khiến người xem cảm thấy xót xa, đau lòng.

Ngoài ra, nhiều người cũng khen ngợi khả năng diễn xuất ngày càng tiến bộ của nam diễn viên, bộc lộ được sự đau đớn của Thời Ảnh ở Ngọc Cốt Dao. Tình cảm không phải chỉ dùng lời nói để truyền tải, chỉ qua trailer thôi nhưng người xem đã thấy được phần nào Ngọc Cốt Dao hứa hẹn cho một bộ phim bùng nổ chemistry giữ nam chính và nữ chính.

Trailer Hậu Trường Ngọc Cốt Dao ( Nguồn FB Fanpage Ngọc Cốt Dao)

Không chỉ thế, trailer Ngọc Cốt Dao còn hé lộ về kỹ xảo, hình ảnh, xử lý âm thanh của đoàn làm phim rất tuyệt vời. Đây là điểm cộng lớn dành cho phim thể hiện sự chuyên nghiệp, lòng nhiệt thành và tâm huyết của đoàn. Một bộ phim thành công dĩ nhiên không thể nào thiếu được sự góp mặt của những mảng này. Đội ngũ ekip khéo léo tạo nên trailer vừa thu hút, lại vừa không khiến khán giả đoán được hết tình tiết, plot twist.

Sau khi đoàn phim tung trailer rất nhiều khán giả đã dành lời khen có cánh cho bộ phim:

Bình luận của cư dân mạng:

- Cảnh ngược có một đoạn ngắn mà đã thấy diễn tốt thật. Đợi phim lên coi cả phim xem sao.

- Chỉ mới tiết lộ một vài phân cảnh thôi mà diễn xuất của anh Chiến làm em rưng rưng rồi, mỹ cường thảm là đây chứ đâu. Phim chiếu luôn được không?

- Mặc dù là biết ngược nhiều khi phim chiếu sẽ tốn nhiều giấy lắm nhưng không sao em chịu được, thích nhất là nhìn Tiêu Chiến đóng cảnh ngược vì đẹp, không hiểu sao anh đóng cảnh càng thảm càng ngược càng thấy đẹp.

- Ngay cả đạo diễn cũng khóc và khen ngợi. Đúng là mỹ cường thảm, biết dùng lời nào để diễn đạt cho hết được đây Thời Ảnh ơi.

- Diễn xuất của Tiêu Chiến thật đáng mong đợi. Từng cử chỉ ánh mắt đều bộc lộ rõ tâm can đau xót, đầy cảm xúc. Đạo diễn và đồng nghiệp khen ngợi diễn xuất nữa. Thực sự vô cùng mong chờ Ngọc Cốt Dao

Hãy cùng đón chờ bộ phim lên sóng nhé !!!

( Nguồn tổng hợp )