Phim hay HOA NGỮ dự kiến khởi chiếu Tháng 6/2021: Sự trở lại hàng loạt của các Hoa Mỹ Nam ai sẽ thống trị màn ảnh nhỏ.

Tháng 6 này rất có thể sẽ trở thành tháng nhộn nhịp nhất trong năm, khi có rất nhiều những bộ phim "hot hit" hứa hẹn lên sóng.Hãy cùng chuyên mục GÓC ĐIỆN ẢNH của ticketgo điểm qua, qua bài viết dưới đây nhé!!!

1. Quân trang thân yêu

Tựa tiếng trung: 亲爱的戎装

Đạo diễn: Thiên Nghị

Biên kịch: Du Hiểu Dĩnh

Diễn viên: Lý Thấm, Hoàng Cảnh Du

Thời lượng: 45 tập

Lịch chiếu:  2 tập từ thứ 3 đến thứ 5 hàng tuần vào lúc 19h bắt đầu từ 1/6, tài khoản VIP được xem trước 6 tập.

Tóm tắt nội dung phim:

Bộ phim được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết Sự Mềm Mại Dưới Quân Trang của tác giả Chiết Chỉ Mã Nghĩ. Bộ phim là câu chuyện tình yêu và sự nghiệp của một nữ bác sĩ quân nhân ấm áp Hạ Sơ và anh chàng sĩ quan lạnh lùng Lương Mục Trạch. Hạ Sơ (Lý Thấm thủ vai) là một bác sĩ phẫu thuật có kinh nghiệm và điều này đã giúp cô giữ bình tĩnh khi đối mặt với những tình huống sinh tử. Còn Lương Mục Trạch (Hoàng Cảnh Du thủ vai) là một sĩ quan quân đội đặc biệt đã từng tham chiến trên nhiều chiến trường và vì những đau buồn trong quá khứ nên anh quyết định đóng cửa trái tim mình.

Nhưng tình yêu tìm đến với con người ở trong những hoàn cảnh không ngờ tới nhất. Nhờ sự sắp đặt của hai bà mẹ, hai con người ấy gặp nhau và dần nảy sinh tình cảm với nhau. Sự nhớ nhung giữa hai người lớn dần lên cũng đồng nghĩa với việc tình cảm càng trở nên sâu đậm. Đặc biệt là sau khi Lương Mục Trạch phải đi thực hiện nhiệm vụ cam go, cũng chính là phép thử cho tình yêu của hai người. Dự án Quân Trang Thân Yêu thu hút được sự chú ý của khán giả bời khai thác đề tài quân nhân, tình yêu đôi lứa gắn với tình yêu dân tộc trong thời đại mới. Đặc biệt sau thành công vang dội của Hậu Duệ Mặt Trời bản Hàn Quốc năm 2016, khán giả Trung càng mong chờ hơn vào một nội dung lấy đề tài quân nhân.

2. Băng vũ hoả

Tựa phim: 冰雨火/ Being A Hero

Đạo diễn: Phó Đông Dục

Diễn viên: Trần Hiểu, Vương Nhất Bác, Chương Dục Kỳ, Lưu Dịch Quân, Vương Kính Tùng, Ngải Đông, Trương Gia Dịch, Phùng Lôi, Ngô Cương, Hà Băng…

Thể loại: Hiện đại, phá án, cảnh sát hình sự

Số tập: 24 tập (45 phút 1 tập)

Tóm tắt nội dung phim:

Băng vũ hoả (冰雨火) là bộ phim thuộc thể loại hình sự chống ma túy. Phim có sự góp mặt của hai nam thần đình đám Hoa ngữ: Trần Hiểu và Vương Nhất Bác. Phim chủ yếu tập trung vào hành trình đấu tranh chống tội phạm ma túy, ranh giới giữa sự sống và cái chết khi bước lên con đường đầy khói đạn và máu. Bên cạnh đó, Băng vũ hỏa còn có những phân cảnh đấu tranh tâm lý khi đứng trước tình bạn tình yêu và luật pháp, thật giả đan xen, thử thách nghiệp vụ và lý trí của những chiến sĩ phòng chống ma túy.

Băng vũ hoả dự kiến ra mắt vào tháng 6 năm nay. Phim hứa hẹn sẽ vượt qua bộ phim cùng thể loại - Phá băng hành động đã thành công trước đây.

3. Lam diễm đột kịch

Tựa phim: Lam diễm đột kích | 蓝焰突击 

Cast: Nhậm Gia Luân x Trần Tiểu Vân

Đạo diễn: Vũ Đạt Chí

Số tập:  45 tập

Nội dung phim:

Lý Khê Thành (Nhậm Gia Luân), một thanh niên bình thường đã quyết định gia nhập đội lính cứu hỏa thành phố vì xem trên tivi thấy lính cứu hỏa rất "Soái". Nhưng sau khi trải qua quá trình huấn luyện gian khổ, liên tục đối mặt với hiểm nguy trong công việc, Lý Khê Thành đã hiểu ý nghĩa đích thực của một người lính cứu hỏa và tìm ra mục tiêu phấn đấu...

Nhậm Gia Luân đang là nam diễn viên nổi tiếng trong làng giải trí Trung Quốc sau một loạt các bộ phim được yêu thích như Cẩm y chi hạTiểu thư Qụa đen và Thằn lằn tiên sinh... Do đó khán giả hâm mộ cũng rất mong chờ ngày phim mới của anh lên sóng.

4. Xin chào, hỏa diễn lam

Tựa phim: Xin chào, hỏa diễn lam| 你好,火焰蓝

Cast: Cung Tuấn x Trương Huệ Văn

Thể loại: Hiện đại, đô thị

Số tập: 24 tập

Đạo diễn: Trương Lực Xuyên

Nhà sản xuất: Youku, NiceFilm

Nội dung chính:

Hoắc Ngôn (Cung Tuấn diễn): 27 tuổi cao 1m85. Là phó đội trưởng đội đặc nhiệm phòng cháy chữa cháy thành phố Đông Nam. Nam thần “hệ cấm dục”, là dạng thanh niên không thích giao lưu với người khác. Đối mặt với khó khăn trong công việc ứng biến bình tĩnh, là một chỉ huy viên trẻ tuổi đầy hứa hẹn. Hoắc Ngôn là người có ý chí khống chế rất mạnh mẽ, không biết sợ hãi trước nguy hiểm. Nhưng sự xuất hiện của Yến Lam khiến anh lần đầu tiên nếm trải “cảm giác không xác định”. -

Yến Lam (Trương Huệ Văn diễn): 26 tuổi cao 1m68. Là bác sĩ thực tập đáng yêu tinh nghịch của khoa cấp cứu bệnh viện Đông Nam. Đối với tất cả mọi chuyện đều ôm thái độ tràn ngập nhiệt tình và hi vọng. Vì nguyên nhân giáo dục từ gia đình, tâm lý của Yến Lam trở nên vô cùng mẫn cảm, rất để ý đến cái nhìn của người khác, sợ làm mọi người thất vọng. Cũng bởi vậy nên cô rất dễ đồng cảm và thấu hiểu nhu cầu nguyện vọng của ngừoi khác. - Nội dung chính: Sau khi tốt nghiệp học viện phòng cháy chữa cháy, Hoắc Ngôn trở thành đội phó đội Phòng cháy chữa cháy thành phố Đông Nam. Trong sự kiện chữa cháy cho đoàn xe tốc hành cứu viện một thai phụ mắc kẹt, anh quen biết với bác sĩ khoa cấp cứu Yến Lam. Hai người bắt đầu quen biết từ những hiểu lầm, nam thần “hệ cấm dục” Hoắc Ngôn cảm thấy “tiểu thái dương” Yến Lam là nhân tố không xác định duy nhất trong đời mình, quan hệ của hai người hư hư thực thực.

Trong sự kiện vượt tỉnh tiếp viện khu vực bị động đất, hai người lại lần nữa gặp mặt. Đối mặt với đủ loại khó khăn tình huống sinh ly tử biệt, tình cảm của hai người có bước tiến vượt bậc. Sau khi trở lại thành phố lại phải đối mặt với tình hình bệnh dịch do một loại virus mới gây nên, Yến Lam cùng đồng nghiệp xông pha tuyến đầu. Hoắc Ngôn lo lắng cho an nguy của cô, cũng âm thầm dùng cách của mình để ủng hộ Yến Lam.

5. Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn

Tựa phim: Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn | The Oath Of Love 

Tựa phim tiếng trung: 余生请多指教

Diễn Viên : Tiêu Chiến - Dương Tử

Số Tập : 29 Tập

Tóm tắt nội dung phim:

Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Bách Lâm Thạch Tượng xoay quanh câu chuyện của cô sinh viên năm thứ 4 nhạc viện là Lâm Chi Hiệu. Chi Hiệu ( Dương Tử thủ vai) là một nghệ sĩ cello trẻ mới chớm nở, con đường sự nghiệp đang thênh thang chào đón phía trước khi cô chuẩn bị tốt nghiệp và sẽ có một công việc đầy hứa hẹn đã được định sẵn.

Nhưng cuộc sống vốn không luôn suôn sẻ khi ba cô phát hiện mắc ung thư và cô phải từ bỏ ước mơ để chăm sóc ba. Không những thế hiện thực phũ phàng còn cho cô một cái tát mạnh khi mối tình đẹp đẽ cũng rời bỏ cô mà đi. Cô gái với trái tim tổn thương triệt để đó đã gặp gỡ bác sĩ Cố Ngụy ( Tiêu Chiến thủ vai), là bác sĩ chủ trị của ba cô. Liệu hai con người tài năng đó có đồng cảm với nhau, nảy sinh tình cảm và chữa lành vết thương cho nhau hay không?

Gần đây, cũng có tin đồn Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn lên sóng trong tháng 6 cùng với sự quảng bá rầm rộ từ nhà sản xuất cũng như sự lan tỏa tuyên truyền của các diễn viên khiến Quãng Thời Gian Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn là một trong những tên được tìm kiếm và mong chờ nhiều nhất trong tháng 6/2021 này!!1

 

 

Facebook page