Phim Lang Gia Bảng của Hồ Ca bạo hồng - góp phần củng cố vững chắc địa vị trong giới cho nam diễn viên

Trong top 100 phim truyền hình Trung Quốc có số lượt đánh giá trên douban nhiều nhất thì Hồ Ca có tận 5 phim, lần lượt là Lang Gia Bảng, Kẻ Ngụy Trang, Tiên kiếm kì hiệp, Tiên kiếm kì hiệp 3, Trường Săn. Trong số 5 phim đó, có 4 phim được chấm điểm trên 8.0.

Lang Gia Bảng ngoài việc là bộ phim có số lượt đánh giá nhiều nhất còn là bộ phim có số điểm cao thứ nhì 9.3, chỉ xếp sau Tây Du Ký. [Douban là trang chấm điểm phim uy tín của dân Trung Quốc.]

Phim Lang Gia Bảng của Hồ Ca bạo hồng - góp phần củng cố vững chắc địa vị trong giới cho nam diễn viên

Quả thật, sau khi bạo hồng nhờ Tiên kiếm kì hiệp thì Lang Gia Bảng đã mở ra mùa xuân thứ 2 trong sự nghiệp của Hồ Ca - tác phẩm này cũng đưa Hồ lên một tầm cao mới trong sự nghiệp. Giai đoạn chuyển giao giữa Lý Tiêu Dao và Mai Trường Tô, Hồ không thiếu phim hot, nhưng giai đoạn này được xem như quá trình gia tăng và duy trì nhân khí (độ nổi tiếng) của Hồ, có thể nhìn thấy Hồ ẵm rất nhiều giải thưởng nhân khí trong giai đoạn đó.

Những giải thưởng danh giá mà bộ phim Lang Gia Bảng mang về cho Hồ Ca:

+ Phim Lang Gia Bảng đoạt giải phim ưu tú của Phi Thiên, Hồ cũng được đề cử nam diễn viên ưu tú của Phi Thiên năm đó.

+ Thị đế Bạch Ngọc Lan, là thị đế 8x đầu tiên và cũng là duy nhất tính đến giờ của giải thưởng Bạch Ngọc Lan.

+ Thị đế Kim Ưng (là người duy nhất trong năm đó ẵm cả 2 cúp vàng và cúp pha lê, đúng kiểu vị trí C, chiếm trọn spotlight của giải Kim Ưng năm đó).

Phim Lang Gia Bảng của Hồ Ca bạo hồng - góp phần củng cố vững chắc địa vị trong giới cho nam diễn viên

Một số giải thưởng bên lề chứng tỏ sức ảnh hường và giá trị thương mại của Hồ Ca:

+ Năm 2016: Đêm hội thường niên GQ - Lễ trao giải Men of the year – Quý ông của năm

+ Năm 2016: Danh sách ngôi sao quyền lực 2015 – Nam diễn viên đại lục nổi tiếng nhất

+ Năm 2016: Đêm hội thường niên về sản xuất và phát triển phim truyền hình 2016 – Diễn viên truyền hình có sức hút nhất năm

+ Năm 2016: Đêm hội thường niên về sản xuất và phát triển phim truyền hình 2016 – Diễn viên chất lượng của năm

+ Năm 2016: Thịnh điển văn ngu hoàn cầu 2015 - Mai Trường Tô đoạt giải Nhân vật truyền hình được người dùng mạng xã hội chú ý nhiều nhất năm, Lang Giả Bảng đoạt 3 giải: Phim truyền hình danh tiếng vàng & Phim truyền hình truyền thông quan tâm nhất & Phim truyền hình được xã hội quan tâm nhất năm.

+ Năm 2016: Niêm giám báo giải trí đô thị Nam phương - Hồ Ca ẵm đệ nhất danh Mỹ lệ bảng, Lang Gia Bảng ẵm đệ nhất danh TV bảng.

+ Năm 2015: Lễ trao giải Netease Attitude Awards – Nam thần thực lực có thái độ tích cực

+ Năm 2015: Quốc kịch thịnh điển 2015 – Nam diễn viên xuất sắc nhất (3 phim của Hồ Ca là Lang Gia Bảng, Kẻ ngụy trang, Thời gian tươi đẹp cũng ẵm giải 10 phim truyền hình có lực ảnh hưởng nhất trong năm)

Phim Lang Gia Bảng của Hồ Ca bạo hồng - góp phần củng cố vững chắc địa vị trong giới cho nam diễn viên

+ Năm 2015: Lễ trao giải ELLE Style Awards 2015 – Nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất

+ Năm 2015: Lễ trao giải ELLE Style Awards 2015 – Thần tượng ELLE 2015

+ Năm 2015: Đêm hội IQIYI-Lễ trao giải "Ái Kỳ Nghệ Tiêm Khiếu Chi Dạ" – Nam diễn viên xuất sắc nhất của năm (Lang Gia Bảng ẵm giải phim truyền hình của năm)

+ Năm 2015: Lễ trao giải TQ Niên độ tân duệ bảng 2015 – Nghệ sĩ của năm (Lang Gia Bảng ẵm giải phim truyền hình của năm)

+ Năm 2015: Lễ trao giải Baidu Moments Marketing Ceremony 2015 – Nam nghệ sĩ có giá trị thương mại cao nhất năm

+ Năm 2015: Ngu lạc ảnh hưởng lực thịnh điển 2015 – Nhận vật có sức ảnh hưởng nhất năm

+ Năm 2015: Tổng Nghệ báo - Diễn viên có giá trị thương mại cao nhất năm

Phải thừa nhận năm 2016 chính là năm của Hồ Ca với hàng loạt đại ngôn quảng cáo trong tay, khắp các đại lộ, ga điện ngầm, trung tâm thương mại..v.v hình ảnh Hồ Ca phủ khắp. Trong vòng một năm 2016, Hồ cũng lên full 5 bìa tạp chí thời trang hàng đầu của nam giới là GQ, Esquire, L’Officiel Hommes, Bazaar Men’s Style, Elle Men + chính bản VOGUE, riêng tạp chí GQ lên bìa 2 lần trong năm (số tháng 4 và số Kim Cửu tháng 9 - số quan trọng nhất trong năm).

Phim Lang Gia Bảng của Hồ Ca bạo hồng - góp phần củng cố vững chắc địa vị trong giới cho nam diễn viên

Thông tin khác: Năm 2016, trong danh sách 100 nhân vật truyền hình kinh điển của 3 nền phim ảnh đại lục, Hồng Kong, Đài Loan mà Tổng cục quản lý phim truyền hình và phát thanh Trung Quốc công bố, Hồ Ca vinh dự có 2 nhân vật nằm trong danh sách là Lý Tiêu Dao và Mai Trường Tô, cũng là 8x duy nhất có 2 vai diễn nằm trong danh sách này.

Nguồn tin: Hồ Ca - Hu Ge - 胡歌 - Hugh

Facebook page