Phim Lưỡng Kinh Thập Ngũ Nhật dự kiến sẽ có sự tham gia của Đặng Luân - Lý Thấm và Trương Vãn Ý

Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết lịch sử của tác giả Mã Bá Dung. Tác giả của Trường An 12 Canh Giờ, Phong Khởi Lạc Dương, Danh Gia Cổ Vật…

Theo blogger, Đặng Luân và Lý Thấm sẽ đảm nhận hai vai diễn chính trong phim, ngoài ra vai nam phụ sẽ được giao cho chàng tài tử của "Đại Đường Minh Nguyệt" - Trương Vãn Ý.  

Phim Lưỡng Kinh Thập Ngũ Nhật dự kiến sẽ có sự tham gia của Đặng Luân - Lý Thấm và Trương Vãn Ý

Bộ phim "LƯỠNG KINH THẬP NGŨ NHẬT" lấy bối cảnh năm Hồng Hi Đại Minh, thuyền của thái tử Chu Chiêm Cơ bị đánh đắm tại sông Tần Hoài, Nam Kinh. Lúc này trong cung truyền tin bệnh tình của thiên tử lâm vào nguy kịch. Trong vòng 15 ngày, Chu Chiêm Cơ phải vượt qua quãng đường 2200 dặm, từ Nam Kinh tới Bắc Kinh để cứu chính mình, cứu Đại Minh.

Nếu như thông tin này là hoàn toàn chính xác thì đây sẽ là lần tái hợp của cặp đôi trai tài - gái sắc Đặng Luân - Lý Thấm từ sau siêu phẩm "Sở Kiều Truyện". Trong lần hợp tác trước đó, Đặng Luân vào vai Thế tử Tiêu Sách, trong khi Lý Thấm sẽ đảm nhận vai Nguyên Thuần công chúa. Mặc dù cả hai đều chỉ diễn vai phụ, nhưng nhờ có diễn xuất mượt mà cùng với ngoại hình bắt mắt đã giúp cả hai nhận về cơn mưa lời khen từ bộ phim này.

Phim Lưỡng Kinh Thập Ngũ Nhật dự kiến sẽ có sự tham gia của Đặng Luân - Lý Thấm và Trương Vãn Ý

Được biết, hiện tại nam diễn viên Đặng Luân đang bận rộn hoàn thành các cảnh quay trong phim pháp y xuyên không "Dạ Lữ Nhân" đóng cùng bóng hồng Nghê Ni. Còn về phía Lý Thấm, cô hiện vẫn đang trong quá trình quay "Thỉnh Quân" - bộ phim hợp tác cùng nam thần Nhậm Gia Luân.

Ngay khi thông tin về lần hợp tác tới trong bộ phim "Lưỡng Kinh Thập Ngũ Nhật" nổ ra, fan của cả hai đều nhất mực giữ thái độ ủng hộ tác phẩm của thần tượng. Người qua đường thì đồng loạt bày tỏ sự mong đợi vì đã lâu rồi không có một dự án thật sự đáng xem có sự góp mặt của Đặng Luân trên màn ảnh nhỏ. Thế nhưng giữa Lý Thấm và Nghê Ni, một bên là "tình tin đồn" quen thuộc, một bên là đàn chị thực lực, các fan đang hoang mang không biết phải "đẩy thuyền" nào. Thôi thì đợi đoàn làm phim tung thông tin xác thực rồi hãy quyết định chèo thuyền cũng không muộn nhé!!