Tổng hợp 7 phim Trung Quốc chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ được mong chờ nhất 2021

Mặc dù cấp trên "khống chế" phim đam mỹ rất chặt nhưng sẽ không ban hành lệnh cấm. Những đại IP như "Hạo Y Hành", "Tát Dã", "Thiên Quan Tứ Phúc", "Thiên Nhai Khách - Sơn Hà Lệnh", "Sát Phá Lang", "Trương Công Án", "Đọc Thầm" đều là những tựa phim chuyển thể từ đam mỹ mà cư dân mạng Trung Quốc nóng lòng chờ đón!

1. Phim đam mỹ Thiên Nhai Khách/Sơn Hà Lệnh 2021

+ Diễn viên chính: Trương Triết Hạn, Cung Tuấn

+ Diễn viên phụ: Chu Dã, Chu Tiểu Bằng, Dương Vạn Lí, Hắc Tử, Hoàng Hựu Minh, Kha Nãi Dư,...

+ Đạo diễn: Mã Hoa, Kiền Thành, Chí Siêu

+ Thể loại: Đam mỹ, cổ trang, chuyển thể

+ Số tập: 36 tập

Tổng hợp 8 phim Trung Quốc chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ được mong chờ nhất 2021

Được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của "tác giả đam mỹ đình đám" Priest, đây là bộ phim cổ trang hoa ngữ đang tạo thành cơn sốt trong đầu năm 2021. Phản ứng hóa của học của cặp đôi Trương Triết Hạn và Cung Tuấn cực kỳ tốt khiến các mọt phim mê mẩn. Đặc biệt, nhan sắc và tạo hình của Trương Triết Hạn trong vai Chu Tử Thư như bước từ trong truyện ra.

Thiên Nhai Khách (Sơn Hà Lệnh) xoay quanh về hành trình "nhân hóa" cho bản thân của Chu Tử Thư và Ôn Khách Hành. Họ cùng nhau sát cánh bên nhau, vượt qua những hiểm ác của giang hồ. Đặc biệt những tình tiết "tri kỷ" giữa hai người họ khiến "hủ nữ" cực say đắm.

2. Phim đam mỹ Hạo Y Hành 2021

+ Diễn viên chính: La Vân Hi, Trần Phi Vũ

+ Đạo diễn: Hà Chú Bồi, Châu Gia Văn

+ Thể loại: Cổ trang, phiêu lưu, tình cảm, đam mỹ

+ Số tập: 50 Tập

Tổng hợp 8 phim Trung Quốc chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ được mong chờ nhất 2021

Hạo Y Hành là bộ phim cổ trang Trung Quốc được chuyển thể từ tác phẩm đình đám Husky Và Sư Tôn Mèo Trắng của Hắn của tác giả Nhục Bao Bất Ngật Nhục với nội dung mang tính đột phá cao. Phim quy tụ hai nam thần của màn ảnh xứ Trung gồm: La Vân Hi và Trần Phi Vũ.

Phim xoay quanh về nhân vật Mặc Nhiên – mang tội khi sư diệt tổ, được trùng sinh về thời niên thiếu để làm lại cuộc đời. Tại đây, chàng đã tìm ra được những bí ẩn đã bị chôn vùi. Cùng đó, Mặc Nhiên được sự giúp đỡ của sư tôn Sở Vãn Ninh nên chàng đã diệt trừ được tâm ma, cả đời hướng thiện. Hạo Y Hành lọt top những bộ phim đam mỹ Trung Quốc được trông chờ nhất năm 2021

3. Phim đam mỹ Vai Trái Có Cậu - Tát Dã

+ Diễn viên chính: Vương An Vũ, Phạm Thừa Thừa, Vương Thánh Địch

+ Đạo diễn: 

+ Thể loại: Hiện đại, tình cảm, học đường, đam mỹ

+ Số tập: (Đang cập nhật)

Tổng hợp 8 phim Trung Quốc chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ được mong chờ nhất 2021

Phim "Vai Trái Có Cậu" được chuyển thể từ tiểu thuyết "Tát Dã" của Vu Triết, kể về câu chuyện tình yêu trong bối cảnh xã hội thực tế. Trong đó, Tưởng Thừa là một "học bá" giỏi đủ thứ, thế nhưng từ khi nhận ra mình chỉ là con nuôi thì cuộc đời cậu bắt đầu thay đổi. Từ một con cưng nhà khá giả, Tưởng Thừa phải dọn đến sống với ông bố ruột rượu chè, cờ bạc bê tha, đầu quân cho một ngôi trường làng xập xệ, tưởng như sẽ chôn vùi giấc mơ và tài năng mãi mãi.

Đó là cho đến khi Tưởng Thừa gặp Cố Phi - một "trẩu boy" lười làm, mê trai nhưng rất thương yêu và có trách nhiệm với mẹ và em gái Cố Miểu. Hai tâm hồn đang bị khuyết thiếu đến với nhau, bù đắp cho nhau bằng tình cảm trinh nguyên nhất, đồng thời song hành trên con đường chạm đến hạnh phúc của tự do.

4. Phim đam mỹ Thiên Quan Tứ Phúc

+ Đạo diễn: Trần Gia Lâm

+ Diễn viên chính: (Đang cập nhật)

+ Thể loại: Cổ trang, thần tiên, huyền huyễn

+ Số tập: (Đang cập nhật)

Tổng hợp 8 phim Trung Quốc chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ được mong chờ nhất 2021

Thiên Quan Tứ Phúc là bộ phim được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của Mặc Hương Đồng Khứu – "Mẹ đẻ" của Trần Tình Lệnh. Đặc biệt, bộ phim này cũng do đoàn làm phim Trần Tình Lệnh dàn dựng nên nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả ngay từ khi có thông tin chuyển thể. Phim xoay quanh về mối tình khắc cốt ghi tâm của Thần Quan Tạ Liên và quỷ hồn Hoa Thành. Họ cùng trải qua nhiều âm mưu, sự hiểm ác của Tam giới. Sau tất cả, Tạ Liên trở thành vị thần được người đời nể trọng, còn Hoa Thành trở thành Huyết Vũ Thám Hoa – một nỗi khiếp sợ của tam giới.

Bộ phim chỉ mới chuẩn bị khai máy nhưng các fan đã đứng ngồi không yên và trông chờ cặp đôi diễn viên chính có thể hoàn thành tốt vai Tạ Liên và Thám Hoa. Đây là một bộ phim được kỳ vọng sẽ tiếp nối sự thành công của "đàn anh" Trần Tình Lệnh.

5. Phim đam mỹ Sát Phá Lang

+ Diễn viên chính: Đàn Kiện Thứ, Trần Triết Viễn

+ Đạo diễn: Zhou Yuan Zhou

+ Thể loại: Cổ trang, tình cảm, đam mỹ, phiêu lưu, ngược tâm

+ Số tập: 36 Tập

Tổng hợp 8 phim Trung Quốc chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ được mong chờ nhất 2021

Sát Phá Lang là siêu phẩm đam mỹ được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của Priest – "Mẹ đẻ của nhiều tác phẩm đam mỹ đình đám". Phim xoay quanh về mối tình nhiều trắc trở giữa cha con nuôi là Cố Quân và Trường Canh. Cố Quân là một vị anh hùng khiến bao người nể phục. Cố Quân và Trường Canh mang mối tình khắc cốt ghi tâm.

Dù chưa lên sóng nhưng những hình ảnh đầu tiên của cặp đôi nam chính Đàn Kiện Thứ và Trần Triết Viễn khiến fan "đứng ngồi không yên" vì đẹp đến từng centimet. Đây là một trong những bộ phim cổ trang Trung Quốc được mong chờ nhất trong năm 2021 bởi khai thác nội dung mới lạ.

6. Phim đam mỹ Trương Công Án

+ Diễn viên chính: Tống Uy Long, Tỉnh Bách Nhiên

+ Đạo diễn: (Đang cập nhật)

+ Thể loại: Điều tra, phá án, gay cấn, đam mỹ

+ Số tập: Đang cập nhật

Tổng hợp 8 phim Trung Quốc chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ được mong chờ nhất 2021

Trương Công Án là một bộ phim đam mỹ Trung Quốc rất được mong chờ trong 2021 khi có sự kết hợp giữa hai nam thần Tống Uy Long và Tỉnh Bách Nhiên. Họ được đánh giá cao về nhan sắc và phù hợp với nhân vật. Đặc biệt, bộ phim do biên kịch vàng Vu Chính xây dựng nên cũng được nhiều khán giả mong chờ.

Bộ phim xoay quanh về mối tình đẹp giữa Lễ bộ thị lang và thư sinh Trương Bình. Họ cùng nhau tìm ra chân tướng và phá các vụ án, hoạn nạn giúp đỡ nhau. Đặc biệt, Trương Bình có thiên phú giải phá mê cục giúp Lễ bộ làm được nhiều việc lớn. Trải qua nhiều sóng gió, họ luôn tin tưởng đối phương, dần dần nảy sinh tình cảm đẹp giữa chốn quan trường. Đây là bộ phim đam mỹ hấp dẫn đang rất được mong chờ trong năm 2021.

7. Phim đam mỹ Đọc Thầm

Ngày 7/12, phim Đọc Thầm chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ đình đám cùng tên của tác giả Priest chính thức công bố dự án. Tuy nhiên, nhà sản xuất vẫn chưa tiết lộ về cặp đôi diễn viên chính.

Tổng hợp 8 phim Trung Quốc chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ được mong chờ nhất 2021

Thông tin này khiến cho cộng đồng mạng lo lắng nhiều hơn vui mừng. Đọc Thầm đã được "rập rình" chuyển thể suốt cả năm nay, với nhiều diễn viên đình đám như Lâm Canh Tân, Trương Tân Thành, Tỉnh Bách Nhiên, Lý Hiện, Trương Nhược Quân... được réo tên. Tuy nhiên, không ai thực sự khiến fan nguyên tác hài lòng. Đặc biệt, nhân vật "mỹ nam yêu nghiệt" Phí Độ đòi hỏi một diễn viên trẻ trung, đẹp trai nhưng lại có diễn xuất tốt. Rất hiếm "tiểu thịt tươi" phù hợp với yêu cầu vai diễn. Một số người đề xuất Chu Chính Đình - trưởng nhóm của NEXT.

Theo nguyên tác, Đọc Thầm có nội dung kể về câu chuyện tình cảm của cặp đôi oan gia giám đốc tập đoàn nhà họ Phí và đội trưởng đội hình sự. Tuy có hay khích tướng lẫn nhau trong lúc điều tra, nhưng dần dần, Phí Độ cùng với đội trưởng Lạc Văn Chu lại nảy sinh tình cảm. Nếu chuyển thể thành phim, Đọc Thầm có thể sẽ loại bỏ yếu tố tình yêu, chỉ giữ yếu tố trinh thám.

 

_______________

Xem thêm tin tức liên quan tại:

+ Voucher vé xem phim, bắp nước Lotte Cinema toàn quốc - CHỈ 77K: https://ticketgo.vn/event/voucher-ve-xem-phim-bap-nuoc-gia-uu-dai-lotte-cinem-toan-quoc

+ Hàng loạt các tựa sách hot tại Fahasa: https://shorten.asia/3XATy9Ja

+ Săn mã giảm giá dịp Tết tại Shopee: https://shorten.asia/tXFuE8GF

+ Hướng dẫn làm đẹp mỗi ngày cho các chị em: https://shorten.asia/QF2Ydu5j

+ Ưu đãi giảm giá hậu Tết cho khóa học về Sức khỏe, Giảm cân & Yoga: https://shorten.asia/tUBtGDVy