Phim Truyền hình Hoa Ngữ Tháng 7/2021 có gì HOT ?

Tháng 7 này phim truyền hình hoa ngữ có gì HOT? Hãy cùng Ticketgo điểm qua top 6 bộ phim nổi bật qua bài viết dưới đây nhé!!!

1. Xin Chào , Ngọn Lửa Xanh

☆ Tên tiếng Trung: 你好火焰蓝

☆ Thể loại: Phim ngôn tình, quân nhân

☆ Đạo diễn: Trương Lực Xuyên

☆ Diễn viên: Cung Tuấn, Trương Tuệ Văn, Bàng Hãn Thần, Vương Tử Vi, Chu Ngạn Thần…

☆ Số tập: 24 tập

☆ Thời lượng: 45phút/tập

☆ Khởi chiếu: 8/7/2021

☆ Kênh chiếu: Youku

☆ Lịch chiếu: Thứ 5, 6, 7, CN, mỗi ngày 1 tập

Trailer Xin chào, ngọn lửa xanh ( Nguồn: Youtube )

Nội dung phim:

Sau sự thành công vang dội của bộ phim đam mỹ Sơn Hà Lệnh. Xin chào, ngọn lửa xanh chính là dự án phim truyền hình mới nhất của Cung Tuấn.

Bộ phim Xin chào ngọn lửa xanh là câu chuyện xoay quanh lính cứu hỏa và bác sĩ, với 2 nhân vật chính là Hoắc Ngôn – chàng lính cứu hỏa điển trai, nhiệt huyết với nghề  và Diệp Lan là nữ bác sĩ cấp cứu luôn hết mình vì bệnh nhân, giúp họ thoát khỏi lưỡi hái tử thần. Bộ phim không chỉ là câu chuyện về tình yêu, mà còn là tình đồng chí đồng đội, tình quân nhân và sự cống hiến vì tổ quốc của những người trẻ.

2. Nỗi vương vấn của Hạ Tiên Sinh

☆ Tên tiếng Trung: 贺先生的恋恋不忘

☆ Tên tiếng Anh: Unforgettable Love

☆ Thể loại: Hiện đại, tình cảm

☆ Đạo diễn: Lý Ngọc Lỗi

☆ Diễn viên chính: Ngụy Triết Minh, Hồ Ý Hoàn, Thịnh Huệ Tử, Ngu Y Kiệt, Sử Khanh Nghiên, Ngô Sùng Hiên, Tôn Tư Trình lennon ( Vai Hạ Duy Phi)...

☆ Số tập: 24 tập

☆ Khởi chiếu: 10/07/2021

☆ Kênh chiếu: Mango TV

☆ Lịch chiếu: Các tuần còn lại sẽ phát sóng theo lịch: Thứ 2 (12/07): Tập 11-14, Thứ 2 (19/07): Tập 15-18, Thứ 2 (26/07): Tập 19-22, Thứ 2 (02/08): Tập 23-24 

Trailer Nỗi vương vấn của Hạ Tiên Sinh ( Nguồn; Youtube)

Nội dung phim: 

Hạ Tiên Sinh Lưu Luyến Không Quên hay còn là Nỗi Vương Vấn Của Hạ Tiên Sinh kể về câu chuyện xoay quanh CEO tập đoàn Hạ Thị - Hạ Kiều Yến (do Ngụy Triết Minh thủ vai) và bác sĩ tâm lý trẻ em Tần Dĩ Duyệt (do Hồ Ý Hoàn thủ vai). Chuyện bắt đầu từ khi Hạ Kiều Yến bắt gặp cô nàng bác sĩ tâm lý trẻ em Tần Dĩ Nguyệt trong một lần dắt cậu con trai nhỏ của mình đi khám bệnh. Tần Dĩ Nguyệt là cô nàng nhỏ bé, đơn giản nhưng lại có trái tim ấm áp. Đồng thời cô cũng là bác sĩ tâm lý có danh tiếng, được nhiều bệnh nhân yêu quý tại bệnh viện. Vì muốn giúp con trai trị khỏi bệnh, tổng tài bá đạo Hạ Kiều Yến đã chính thức theo đuổi bác sĩ Tần, cùng bản hợp đồng hôn nhân...Tuy nhiên, lửa gần rơm lâu ngày cũng bén tình yêu của cặp đôi sẽ diễn ra thế nào đây…

3. Người tình xa lạ

☆ Tên tiếng Trung: 陌生的恋人

☆ Tên tiếng Anh: Lover Or Stranger

☆ Thể loại: Tâm lý, tình cảm

☆ Đạo diễn: Hoàng Thiên Nhân

☆ Diễn viên: Tống Thiến, Âu Hào, Trương Hách, Hà Đỗ Quyên, Đới Cảnh Diệu, Phạm Tịnh Y, Vương Nghệ Triết

☆ Số tập: 40 tập

☆ Thời lượng: 45 phút/ tập

☆ Khởi chiếu: 12/7/2021

☆ Kênh chiếu: Tencent

☆ Lịch chiếu: 19h tối thứ Hai, thứ Ba, thứ Tư hàng tuần, mỗi ngày 2 tập

Trailer Người Tình Xa Lạ ( Nguồn Youtube)

Nội dung phim:

Phim kể về một nữ nghệ sĩ violon (do Tống Thiến thủ vai ) không may gặp phải tai nạn tuyết lở dẫn đến mất trí nhớ. Cô không nhớ được bản thân mình là ai chứ đừng nói tới người đàn ông lạ mặt tự xưng là chồng chưa cưới của mình. Nhưng theo lời người đàn ông lạ mặt thì hai người đã định sẵn hôn lễ, mọi thứ đều đã chuẩn bị xong xuôi chỉ chờ cô bước lên lễ đường mà thôi. Cô là một nghệ sĩ nổi tiếng, anh ta là một doanh nhân nổi tiếng vì vậy hôn lễ này tuyệt đối không thể hủy bỏ.

Vậy là cô gái đáng thương không một chút ký ức  vừa phải kết hôn với một người lạ, vừa phải cố gắng tìm kiếm lại chính bản thân mình. Liệu cô ấy có  lấy lại được ký ức trước đây của mình hay không? Và liệu những ký ức đấy có ảnh hưởng gì đến tương lai của cô hay không? Chuyện gì sẽ xảy ra…

4. Nhân sinh giống như thửa đầu gặp gỡ

☆ Tên tiếng Trung: 人生若如初见

☆ Tên tiếng Anh: A love never lost

☆ Thể loại: Cách mang, cận đại

☆ Đạo diễn: Vương Vĩ

☆ Diễn viên: Lý Hiện, Xuân Hạ

☆ Số tập: 44 tập

☆ Thời lượng: 45 phút/tập

☆ Khởi chiếu: Tháng 7/2021

☆ Kênh chiếu: iQIYI

☆ Lịch chiếu: Đang cập nhật

Trailer Nhân sinh giống nhưa thủa đầu gặp gỡ ( Nguồn youtube IQIYI)

Nội dung phim: 

Nhân sinh nếu như lần đầu gặp gỡ xoay quanh Quốc nạn Canh Tý, Trung Quốc bị tàn phá, những thanh niên trẻ quật khởi cứu quốc. Thiếu niên quý tộc Lương Hương, đảng cách mạng Dương Khải Chi, Bắc Dương Vũ hữu vệ quân Lý Nhân Tuấn trở thành nhóm thanh niên tiến bộ đầu tiên theo học tại các trường sĩ quan Nhật Bản, trên tàu biển chở khách gặp gỡ Du Thiên Bạch, Thu Hồng, kể từ đó số phận của 5 người được liên kết chặt chẽ. Tại Đông Kinh, bọn họ kết nghĩa, theo đuổi tình yêu, vì mục tiêu chấn hưng đất nước mà phấn đấu.

Sau khi trở về nước, Lương Hương theo đuổi con đường làm giàu đất nước, lại bị hãm sâu trong vòng xoáy quyền lực, một thân nhiệt huyết không chỗ thi triển, cuối cùng nhận thức rõ hướng đi của thời đại, trong lúc ẩn cư quật khởi. Khải Chi tại Diên Cát chiến đấu, áp chế sự kiêu ngạo của chủ nghĩa đế quốc, được ca ngợi là người anh hùng trấn thủ biên cương. Đảng cách mạng, phái lập hiến, Bắc Dương hệ đọ sức không ngừng. Cách mạng Tân Hợi, các chiến sĩ tham gia những trận chiến đẫm máu, lật đổ trật tự cũ kéo dài hàng ngàn năm. Nhóm người Thu Hồng, Dương Nhất Phàm nhận ra lối thoát duy nhất cho đất nước trong những năm thăng trầm, tiếp tục đi trên con đường cách mạng.

5. Kế hoạch nguồn của Trái Tim

☆ Tựa phim tiếng Trung: 心跳源计划

☆ Thể loại: Phim y khoa, phim ngôn tình

☆ Đạo diễn: Lưu Nhất Chí 

☆ Diễn viên: Tống Thiến, La Vân Hi, Từ Khai Sính, Đỉnh Nhất Nhất, Tôn Giai Vũ

☆ Số tập: 40 tập

☆ Thời lượng: 45 phút /tập

☆ Khởi chiếu: 22/07/2021

☆ Kênh chiếu: Youku, Tecent

☆ Lịch chiếu: Đang cập nhật

Trailer Kế hoạch nguồn của Trái Tim ( Nguồn Youtube Youku)

Nội dung chính phim: 

Nữ khoa học gia Cừu Giai Ninh (Tống Thiến) là nghiên cứu viên chủ chốt của phòng thí nghiệm Kế hoạch nguồn thuộc một tập đoàn y dược nổi tiếng trong nước. Cô một lòng muốn phá giải những đề tài khó, chứng minh năng lực của mình với giới khoa học đồng thời có thể nâng cao vị thế cho nền khoa học sinh học của Tổ quốc.

Thí nghiệm tiến hành đến giai đoạn lâm sàng, Cừu Giai Ninh dần bị thu hút bởi nghiên cứu viên mới đến Châu Tiểu Sơn (La Vân Hi) trầm mặc cơ trí. Còn sự xinh đẹp, kiên cường của Cừu Giai Ninh cũng làm cho nội tâm bình lặng như mặt hồ của Châu Tiểu Sơn xao động. Thế nhưng thân phận thật sự của Châu Tiểu Sơn lại là một kẻ môi giới. Hắn đến để đoạt thành quả nghiên cứu khoa học của Cừu Giai Ninh. Cừu Giai Ninh kiên định giữ vững nhân cách của mình, một lòng dốc sức cho sự nghiệp, đồng thời cũng được các nhà khoa học tiền bối tác động, kiên quyết bảo vệ thành quả khoa học của Tổ quốc.

Sự cố chấp đối với sự nghiệp đối với quốc gia đại nghĩa của cô đã cảm động Châu Tiểu Sơn. Cuối cùng Giai Ninh và Tiểu Sơn cùng hoàn thành công trình nghiên cứu, làm vẻ vang đất nước.

6. Mộng tỉnh Trường An

☆ Tên tiếng Trung: 梦醒长安

☆ Thể loại: Cổ trang, quyền mưu, lịch sử

☆ Nhà sản xuất: Chung Quân Diễm, Cao Tân Kiệt

☆ Diễn viên: Trương Dư Hi, Thành Nghị, Tuyên Lộ, Hàn Đống, Hà Thịnh Minh...

☆ Số tập: 60 tập

☆ Thời lượng: 45 phút/ tập

☆ Đồng sản xuất và công chiếu: MangoTv

☆ Lịch Chiếu: Đang cập nhật

Trailer Mộng Tỉnh Trường An ( Nguồn Fanpage Góc nhỏ bánh mì)

Nội dung phim:

Mộng Tỉnh Trường An có tên cũ là Bắc Cung, lấy bối cảnh dưới thời vua Đường Văn Tông. Khi này, kinh thành đang bị chi phối sâu sắc bởi các thái giám, và ông đã cùng các triều thần, trong đó có Vương Nhai, lên kế hoạch thủ tiêu tên thái giám Cừu Sĩ Lương để đoạt lại quyền lực. Thế nhưng, kế hoạch thất bại, cả gia tộc Vương Nhai bị xử tử không chừa một ai ngoài hai cô gái .Sau này, cả hai bên lại một lần nữa đối đầu, ân oán trả thù kéo dài đến tận các đời vua kế tiếp.

( Nguồn tổng hợp từ facebook, baidu)

 

Facebook page