Profile chi tiết dàn diễn viên đóng cùng Lưu Diệc Phi trong bộ phim Trung: Mộng Hoa Lục

Mộng Hoa Lục (tiếng Trung: 梦华录) là một bộ phim truyền hình cổ trang do Dương Dương đạo diễn, biên kịch bởi Trương Nguy với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như: Lưu Diệc Phi, Trần Hiểu, Lâm Duẫn, Liễu Nham và các diễn viên khác.

Hôm nay hãy cùng chuyên mục C-Biz của Ticketgo, tìm hiểu rõ hơn về: Profile chi tiết dàn diễn viên đóng cùng Lưu Diệp Phi trong bộ phim Trung: Mộng Hoa Lục, qua bài viết dưới đây nhé!!!

 

I. Tổng quan về bộ phim HOA NGỮ HOT tháng 06: Mộng Hoa Lục

+ Tên tiếng trung: 电视剧梦华录

+ Thể loại: Cổ trang

+ Số tập: 40 tập

+ Độ dài: 45 phút/tập

+ Chuyển thể từ bộ hí kịch "Triệu Phán Nhi phong nguyệt cứu phong trần" của Quan Hán Khanh.

+ Biên kịch : Trương Nguy

+ Đạo diễn : Dương Dương

+ Thời gian khai máy: 16/02/2021

+ Địa điểm quay phim: Hoành Điếm, Chiết Giang, Trung Quốc

+ Dàn cast:  Lưu Diệc Phi, Trần Hiểu, Liễu Nham , Lâm Duẫn, Từ Hải Kiều...

II. Tóm tắt nội dung phim Mộng Hoa Lục

Triệu Phán Nhi ( Lưu Diệp Phi) là chủ một quán trà ở Hàng Châu, lúc nhận được tin vui vị hôn phu của nàng là Âu Dương Húc (Từ Hải Kiều đóng) đỗ kỳ thi Đình đứng thứ hạng 3, thì lại bị hắn ta thoái hôn.

Không muốn chấp nhận số phận của mình, nàng lên kinh thành đòi lại công đạo, trên đường đến kinh thành, nàng đã giúp đỡ một hảo tỷ muội là Tống Dẫn Chương bị người ta lừa cưới mà rơi vào hoàn cảnh khốn khổ và bị ngược đãi, đồng thời nàng cũng cứu giúp được Tôn Tam Nương, một người vì cuộc sống hôn nhân bất hạnh mà muốn nhảy sông tự vẫn.

Khi Âu Dương Húc biết được tin Triệu Phán Nhi đã đến kinh thành, tìm được nơi ở của hắn ta, hắn ta liền tìm đủ cách để đuổi nàng ra khỏi Biện Kinh. Triệu Phán Nhi, Tống Dẫn Chương và Tôn Tam Nương đã quyết định ở lại Biện Kinh, dựa vào năng lực của mình để mà kiếm sống. Trải qua bao khó khăn, gặp đủ mọi trắc trở, cuối cùng thì ba chị em cũng đã từ một quán trà trở thành một tửu lâu lớn nhất tại Biện Kinh. Triệu Phán Nhi sau khi trải qua muôn vàn trắc trở đã dần nhìn thoáng hơn về mọi việc trong cuộc sống, cũng thôi không ôm hận mãi với Âu Dương Húc, đồng thời cũng mở ra một cánh cửa mới cho thấy được quyền bình đẳng cho những người phụ nữ có địa vị thấp kém trong thời xa xưa.

III. Profile chi tiết dàn diễn viên đóng cùng Lưu Diệp Phi trong bộ phim Trung: Mộng Hoa Lục

1. Trần Hiểu - Vai Cố Thiên Phàm

Tên thật: Trần Hiểu (晓晓)

Ngày sinh: Ngày 5 tháng 7 năm 1987

Nơi sinh: Hợp Phì , An Huy

Chiều cao: 1m79

Cân nặng: 70kg

Cung hoàng đạo: Cự giải

Đã kết hôn với nữ diễn viên Trần Nghiên Hy - Ngày 20 tháng 12 năm 2016, Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy đón con trai đầu lòng tại Đài Loan. Tên cúng cơm của cậu bé là Tiểu Tinh Tinh (ngôi sao nhỏ), nặng gần 4 kg, dài 53 cm. Nhân dịp đầy tháng của Tiểu Tinh Tinh, cặp đôi gửi quà cảm ơn đến bạn bè và người thân, đồng thời tiết lộ tên khai sinh của cậu bé là Trần Mục Thần.

Sau 3 năm kể từ thời Độc Cô Hoàng Hậu, Trần Hiểu mới quay lại đóng phim cổ trang. Những dự án cổ trang mà Trần Hiểu tham gia đều được đánh giá cao, từ Lục Trinh Truyền Kỳ cho đến Năm Ấy Hoa Nở Trăng Vừa Tròn và Độc Cô Hoàng Hậu. Diễn xuất của Trần Hiểu vốn nhận được rất nhiều lời khen, hơn nữa sự kết hợp của “Dương Quá 2014” Trần Hiểu và “Tiểu Long Nữ 2006” Lưu Diệc Phi càng khiến khán giả chờ đợi hơn. 

Trong phim, Trần Hiểu đóng Cố Thiên Phàm, quan trong triều, đem lòng yêu mến, cảm phục Triệu Phán Nhi.

2. Profile Liễu Nham  vai Tôn Tam Nương

Tên tiếng trung: 柳岩

D.O.B: 08/11/1980

Chiều cao: 1.62cm

Cân nặng: 52kg

Nơi sinh: Hồ Nam - Trung Quốc

Liễu Nham từng được đề cử Giải Bạch Ngọc Lan năm 2016 cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất với vai diễn trong Thiếu soái và đề cử Giải Kim Kê cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất năm 2020 với vai nữ chính trong Kẻ lừa đảo thân yêu của tôi.

3. Lâm Duẫn vai Tống Dẫn Chương

Tên Tiếng Trung: 林允

D.O.B: 16/04/1996

Chiều cao: 1.69cm

Cung: Bạch Dương

Nơi sinh: Chiết Giang - Trung Quốc

Năm 18 tuổi, Lâm Duẫn đóng vai nhân vật nữ chính trong bộ phim khoa học viễn tưởng tình yêu hiện đại Mỹ nhân ngư của đạo diễn Châu Tinh Trì, chính thức bước vào giới showbiz. Mỹ nhân ngư là bộ phim có doanh thu cao nhất ở Trung Quốc thời điểm đó và đưa cô trở nên nổi tiếng.

Lâm Duẫn cũng đóng vai chính trong một bộ phim khác của Châu Tinh Trì, Tây du ký: Mối tình ngoại truyện 2 (2017), nơi cô đóng vai Bạch Cốt Tinh. Cô cũng được chọn tham gia bộ phim hài lãng mạn The Dreaming Man do Disney sản xuất, cũng như sử thi lịch sử Thành Cát Tư Hãn. Năm 2018, Lâm Doãn đóng vai chính trong bộ phim truyền hình đầu tiên Đấu phá thương khung, thể loại võ hiệp giả tưởng dựa trên tiểu thuyết cùng tên. Cô cũng tham gia bộ phim Hoa bỉ ngạn, bộ phim tình cảm lãng mạn dựa trên tiểu thuyết cùng tên của An Ni Bảo Bối. Năm 2019, Lâm Doãn đóng trong bộ phim lãng mạn Nụ hôn đầu, một phiên bản làm lại của loạt phim cùng tên của Đài Loan.

Lâm Duẫn cũng đóng lại vai diễn San San của mình trong phần thứ hai của bộ phim Mỹ nhân ngư.

4. Từ Hải Kiều vai Âu Dương Húc

Tên tiếng Trung:  徐海乔

D.O.B: 17/04/1983

Cung: Bạch Dương

Chiều cao: 1.80cm

Cân nặng: 67kg

Nơi sinh: Sơn Đông, Trung Quốc

Học vấn: Học viện sân khấu Thượng Hải

Từ Hải Kiều tham gia khá nhiều các bộ phim, có thể kể đến như: Tân Hồng Lâu Mộng, Cực phẩm tân nương, Hoa Thiên Cốt...Năm 2015 tham diễn trong bộ phim thần tượng về giới giải trí "Trùng Sinh Chi Danh Lưu Cự Tinh" vai giám đốc quản lý nghệ nhân Phong Cảnh. Vai diễn này đã giúp anh mang về cho mình giải thưởng Nam diễn viên webdrama được yêu thích nhất do trang Cốt Đóa bình chọn.

Năm 2016, anh ký hợp đồng với công ty quản lí mới là Thịnh Thế Đức Hợp rồi tham gia diễn xuất trong phim Bán Yêu Khuynh Thành (vai Vương Thiếu Đường), Mặc Khách Hành (vai Lục Ly). Tháng 6 cùng năm, anh tham diễn trong bộ phim cổ trang đề tài phá án "Nhiệt Huyết Trường An" vai nam chính Tát Ma Đa La, thiếu niên thần bí tinh thông thuật Già La, ngoài mặt tính tình tùy hứng, thực chất thận trọng nhạy bén, mưu trí hơn người.

Tháng 10 năm 2016, tham diễn trong bộ phim truyền hình IP lớn "Túy Linh Lung" cùng với Trần Vỹ Đình, Lưu Thi Thi, Hàn Tuyết,... Trong phim, anh diễn vai Thất hoàng tử Nguyên Trạm - Một người nho nhã, ôn nhu như ngọc nhưng bên trong lại rất giỏi bày mưu tính kế.

Năm 2017, anh tham gia diễn xuất trong các bộ phim "Người yêu dấu" (vai nam chính Cố Thiên Thành cùng với Giả Thanh), phim truyền hình IP lớn "Dạ Thiên Tử" (vai nam chính Diệp Tiểu Thiên cùng với Tống Tổ Nhi), "Ánh sao kia thuộc về anh" (vai nam chính Thân Tuấn Dật, cùng với Mạnh Tử Nghĩa)

( Nguồn tổng hợp)

Facebook page