Profile chi tiết về dàn diễn viên đang làm chao đảo mọt phim TRUNG : Cảnh đẹp ngày vui biết bao giờ

Vừa lên sóng gần đây nhưng bộ phim Trung Cảnh đẹp ngày vui biết bao giờ đã thu hút được lượng lớn khán giả nhờ dàn diễn viên trẻ đẹp, nội dung về thời dân quốc hấp dẫn và gây cấn. Hôm nay, hãy cùng chuyên mục MOVIES & C-BIZ của Ticketgo tìm hiểu Profile chi tiết về couple thời dân quốc đang làm chao đảo mọt phim TRUNG : Cảnh đẹp ngày vui biết bao giờ qua bài viết dưới đây nhé!!!

I. THÔNG TIN TỔNG QUAN VỀ BỘ PHIM: CẢNH ĐẸP NGÀY VUI BIẾT BAO GIỜ

Tên tiếng Việt: Cảnh đẹp ngày vui biết bao giờ

Tên tiếng Anh: Love In Flames Of War

Tên tiếng Trung: 良辰好景知几何

Thể loại: Lịch sử, lãng mạn, tâm lý, chiến tranh.

Dàn cast: Đậu Kiêu, Trần Đô Linh, Hồ Quân, Vương Kính Tùng, Viên Hạo, Triệu Anh Tử, Lại Nghệ, Đổng Tuyền.

Độ dài: 43 tập

Thời lượng: 45 phút/ tập

Lịch chiếu: ngày 30/4/2022

Tài khoản VIP: Từ chủ nhật - thứ 5 mỗi ngày 2 tập lúc 19: 30, thứ 6 và thứ 7 mỗi ngày 1 tập.

Tài khoản thường: Ngày 1/5 được xem tập 1, mỗi ngày 1 tập từ thứ hai - chủ nhật.

II. Tóm tắt nội dung phim Cảnh đẹp ngày vui biết bao giờ.

Cảnh đẹp ngày vui biết bao giờ (Lương thần hảo cảnh tri kỷ hà) được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Linh Hy là một bộ phim “ngược luyến tàn tâm”, lấy bối cảnh Dân Quốc.

Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ kể về câu chuyện tình yêu và th.ù h.ận của Lâm Cảnh Hàng (Trần Đô Linh thủ vai ) và Tiêu Bắc Thần (Đậu Kiêu thủ vai ).

Trailer Cảnh đẹp ngày vui biết bao giờ.

Lần đầu tiên Cảnh Hàng gặp Bắc Thần là khi cô 15 tuổi. Lúc ấy, cha của Lâm Cảnh Hàng bị bỏ t.ù nên sắp xếp cho cô đến ở nhờ nhà người bạn thân Tiêu đại soái. Lâm Cảnh Hàng một thân một mình từ Giang Nam ngập nắng đến phương Bắc xa xôi phủ đầy tuyết. Tại đây cô gặp tam thiếu gia hóng hách Tiêu Bắc Thần. Hắn lớn hơn cô 4 tuổi, từ nhỏ đã không biết kiêng nể ai, vừa gặp mặt Cảnh Hàng đã giở trò trêu trọc, khiến cô có ấn tượng không tốt. Trong mắt của Cảnh Hàng, Bắc Thần là một kẻ quá đáng và bất lịch sự. Họ cứ thế sống chung một mái nhà, Lâm Cảnh Hàng càng tỏ ra mạnh mẽ quật cường thì Bắc Thần lại càng thích trêu chọc.

Từ khi Tiêu Bắc Thần nhận ra trong tim chất chứa bóng hình của cô, cũng là lúc hắn phải đi du học. Sau bốn năm, hắn trở thành một thiếu soái và quay trở về với công danh rạng rỡ, đã trưởng thành hơn, không còn thích trêu hoa nghẹo nguyệt như ngày xưa. Hắn một lòng muốn cưới Lâm Cảnh Hàng làm vợ, tuy nhiên cô lại yêu Mục Tử Chính một chàng thiếu niên đơn thuần, ấm áp. Tiêu Bắc Thần biết được điều đó, hắn vô cùng ph.ẫn n.ộ vì suốt thời gian bốn năm trong lòng hắn chỉ có một mình cô, hắn đ.iên l.oạn đến mức c.ưỡng bức và dùng cha mẹ để u.y h.iếp cô.

Trong một lần, Mục Tử Chính muốn đưa Cảnh Hàng bỏ trốn thì gặp phải Tiêu Bắc Thần và bị b.ắn ch.ết. Lâm Cảnh Hàng không chịu khuất phục dưới Bắc Thần, cô tìm mọi cách để chạy trốn lần hai và thành công. Sau hai năm gặp lại cô đã trở thành vợ của ân nhân hắn, lần này hắn đã buông tay nhưng cô lại tiếp tục xuất hiện khiến hắn lay động tâm can. Sự đ.iên c.uồng, cố chấp trong tình yêu khiến Bắc Thần trở thành một kẻ hèn mọn trước Cảnh Hàng. Tiêu Bắc Thần đã dùng hết tấm lòng của mình để đối đãi Lâm Cảnh Hàng, liệu tình yêu sâu đậm này có làm lung lây trái tim của Cảnh Hàng, khiến cô quên đi thù hận để cả hai có một cái kết đẹp hay không?

III. Profile chi tiết về dàn diễn viên trong phim Cảnh đẹp ngày vui biết bao giờ 

1. Profile Trần Đô Linh - thủ vai Lâm Cảnh Hàng

➤ Tên tiếng Trung: 陈都灵

➤ Biệt danh: Tai Nhỏ ( Tiểu Nhĩ Đóa)

➤ D.O.B: 18/10/1993

➤ Cung hoàng đạo: Thiên Bình

➤ Nơi sinh: Phúc Kiến, Hạ Môn, Trung Quốc

➤ Dân tộc: Hán

➤ Chiều cao: 1.68cm

➤ Tên fandom: Lục Lạc, Linh Đang

➤ Tốt nghiệp: Đại học Hàng không Vũ trụ Nam Kinh - khoa Cơ khí điện với số điểm 621.

➤ Năm 2013, Trần Đô Linh từng vượt mặt 'cô bé trà sữa' Chương Trạch Thiên để chiến thắng cuộc thi Hoa khôi toàn Trung Quốc. 

Trong phim Cảnh đẹp ngày vui biết bao giờ - Trần Đô Linh thủ vai Lâm Cảnh Hàng, phải rời xa cha, đơn độc đi phương bắc đến nhà bạn của cha mình là Tiêu đại soái để ở nhờ, đây là lần đầu tiên cô gặp Tiêu Bắc Thần ( Đậu Kiêu).Năm 19 tuổi, Tiêu Bắc Thần lấy đi mối tình đầu Mục Tử Chính của cô, thậm chí cưỡng ép cô một cách điên cuồng… Hai năm sau, khi cô và Tiêu Bắc Thần gặp nhau lần nữa, cô đã là vợ ân nhân của hắn. Còn hắn bất chấp tất cả để ép cô làm vợ mình. Hắn vì cô mà hắn bày mưu hết lần này đến lần khác, cũng chỉ để giữ cô, nhưng lại không có được trái tim cô. Dù là dối trá hay điên cuồng, trong mắt cô, hắn thật sự yêu đến hèn mọn.

Trần Đô Linh tham gia khá nhiều phim như Song Sinh, Cầu Hôn Đại Tác Chiến, Minh Hồng Truyền, Nhật Ký Suy Luận, Tiệm Tạp Hoá Giải Ưu, Thất Nguyệt và An Sinh… nhưng chưa thể chen chân vào hàng ngữ hoa đán hạng A.

2. Profile Đậu Kiêu - Thủ vai Tiêu Bắc Thần

➤ Tên tiếng Trung: 窦 骁

➤ Năm sinh: 15-12-1988

➤ Cung hoàng đạo: Nhân mã

➤ Chiều cao: 1m82

➤ Quê quán: Tây An, Thiểm Tây, Trung Quốc

➤ Nghề Nghiệp: Diễn viên

➤ Học vấn: Học viện điện ảnh Bắc Kinh

➤ Bộ phim nổi bật: Sở kiều truyện, Bữa tối sáu người, Chuyện tình cây táo gai,Cửu Châu Hải Thượng Mục Vân Ký, Thời Gian Điều Biết, Yêu Em ...

Đậu Kiêu đã đoạt giải Nam diễn viên xuất sắc nhất tại Liên hoan Phim Du Chinois De Paris lần thứ 11 cho vai diễn trong bộ phim Bữa tối sáu người (2017). 

Trong Phim Đậu Kiêu vào vai Tiêu Bắc Thần là tam thiếu gia nhà họ Tiêu, từ nhỏ đã hống hách, ngang ngược. Lớn lên trở thành thiếu soái trầm tĩnh, tài năng, nhưng lớn lên chỉ yêu duy nhất một cô gái, yêu đên hèn mọn cô gái mang tên Lâm Cảnh Hàng...

3. Profile Viên Hạo - Mục Tử Chính ( Mối tình đầu của Lâm Cảnh Hàng)

➤ Tên: Viên Hạo (袁昊) (Yuan Hao)

➤ Tên Weibo: 袁昊Boy

➤ D.O.B: 10/10/1996

➤ Dân tộc: Hán tộc

➤ Chòm sao: Thiên Bình

➤ Nhóm máu: AB

➤ Chiều cao: 183cm

➤ Cân nặng: 70kg

➤ Tốt nghiệp trường: Học viện Điện ảnh Bắc Kinh khoá 2015 khoa Biểu diễn.

➤ Tác phẩm tiêu biểu: Tam Sinh Tam Thế: Thần Tịch Duyên (Trương Chấn – Nghê Ni), tổng tài Úc Thăng trong Câu Chuyện Cảm Động Nhất (Triệu Lộ Tư – Vương Dĩ Luân), <Pháp Y Tần Minh - Chứng Từ Vô Thanh> vai Lưu Thủy Lương, <Nhất Dạ Tân Nương 2> vai Tần Thượng Thành,  vai Hoắc Đạt.

Viên Hạo năm 1996 sinh tại Bắc Kinh, nhưng thuở nhỏ cho đến cấp 3 luôn sống tại Hàng Châu. Vào cấp 3, Viên Hạo được một nhãn hiệu thời trang mời làm người mẫu đại diện đồ hoạ. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, vốn dự định nghe theo gia đình ra nước ngoài du học. Nhưng do cơ duyên xảo hợp nên báo danh vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Đồng thời dựa vào thành tích xuất sắc thi vào khoa Biểu diễn Học viện Điện ảnh Bắc Kinh.

( Nguồn tổng hợp)