Review phim Trung Quốc NGÕ NHỎ của Triệu Lộ Tư-Hầu Minh Hạo-Thái Văn Tịnh-Quan Hiểu Đồng-Lâm Nhất

Năm tháng luyến lưu, rèn giũa đi lên, tuổi trẻ bay lên hợp thành tinh thần thời đại. Ba thế hệ kế tiếp với ước mơ đồng tâm, "Ngõ nhỏ" trăm năm sáng tạo cái mới.

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ PHIM TRUNG QUỐC: NGÕ NHỎ

+ Tên Tiếng Trung: 胡同

+ Công ty sản xuất: Hãng phim 2016, MangoTV, Truyền thông Galaxy

+ Đạo diễn kiêm biên kịch: Phó Ninh

+ Nhà sản xuất: Hàn Thù Triệu Thiến

+ Tổng số tập: 40 tập

+ Các diễn viên chính:

Triệu Lộ Tư - Hầu Minh Hạo

Thái Văn Tịnh - Lưu Hoan

Quan Hiểu Đồng - Lâm Nhất

Review phim Trung Quốc NGÕ NHỎ của Triệu Lộ Tư-Hầu Minh Hạo-Thái Văn Tịnh-Quan Hiểu Đồng-Lâm Nhất

+ Nội dung phim:

Bộ phim "Ngõ nhỏ" kể về các cán bộ cơ sở Đảng 3 giai đoạn những năm 1950, 1980 và thế kỷ 21 thông qua câu chuyện về 3 thế hệ phụ nữ làm tổ trưởng khu phố. Bộ phim gắn liền vận mệnh của người dân với đất nước, không chỉ phản ánh sự trưởng thành và khó khăn của ba thế hệ phụ nữ mà còn thể hiện sâu sắc những thay đổi trong văn hóa đô thị Bắc Kinh dưới bối cảnh của ba thời đại lớn.

Trong dự án phim này, cặp đôi Triệu Lộ Tư và Hầu Minh Hạo sẽ vào vai ở đời thứ nhất (bối cảnh năm 1950). Trong khi đó, cặp đôi Thái Văn Tịnh và Lưu Hoan sóng vai ở thế hệ thứ 2 (bối cảnh những năm 1980); còn cặp đôi của Quan Hiểu Đồng và Lâm Nhất sẽ diễn ra ở đời thứ ba (bối cảnh thời hiện đại).

Triệu Lộ Tư sinh năm 1998, là một trong những nữ diễn viên trẻ của Trung Quốc thuộc lứa sau 95 hot nhất hiện nay. Xuất thân từ một "hot girl thanh thuần" trên mạng xã hội, cô nàng lấn sân sang diễn xuất với vai đầu tay trong "Phượng Tù Hoàng". Ngay sau đó, cô nàng ôm về tay loạt vai chính trong các bộ phim như: "Ôi hoàng đế bệ hạ của ta", "Thanh Nang truyện", "Xuân hoa thu nguyệt", "Câu chuyện cảm động nhất"… 

Review phim Trung Quốc NGÕ NHỎ của Triệu Lộ Tư-Hầu Minh Hạo-Thái Văn Tịnh-Quan Hiểu Đồng-Lâm Nhất

Vài năm trở lại đây, Triệu Lộ Tư được nhắc đến với các danh xưng như "thánh nữ xuyên không", "mỹ nhân cổ trang mới" hay "nữ hoàng web-drama". Dù trên đà thăng tiến, cô nàng lại ngày càng mất điểm trong mắt công chúng vì dính phải hàng loạt lùm xùm đời tư & marketing quá lố.

Hầu Minh Hạo sinh năm 1997 từng là cựu thực tập sinh của SM Entertainment. Năm 2014, Hầu Minh Hạo trở về nước và debut với vai trò thành viên nhóm nhạc Fresh Teenager Geek nhưng quyết định rời đi vào năm 2016 để theo đuổi sự nghiệp solo. Cũng trong khoảng thời gian này, anh chàng bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất. Sở hữu ngoại hình điển trai, nét đẹp trên gương mặt nhu hòa chiếm được thiện cảm của khán giả, nam ca sĩ trẻ nhanh chóng được các đạo diễn chú ý - "chọn mặt gửi vàng" giao cho nhiều vai diễn quan trọng.

Review phim Trung Quốc NGÕ NHỎ của Triệu Lộ Tư-Hầu Minh Hạo-Thái Văn Tịnh-Quan Hiểu Đồng-Lâm Nhất

Tính tới thời điểm hiện tại, Hầu Minh Hạo đã thành công ra mắt 13 đĩa đơn, tham gia 6 phim điện ảnh và 12 phim truyền hình, tính cả các tác phẩm đã và đang chờ ngày ra mắt khán giả. Mà đặc biệt phải kể đến những cái tên như: "Sống Không Dũng Cảm Uổng Phí Thanh Xuân", "Đạo Mộ Bút Ký 2: Nộ Hải Tiềm Sa", "Con Gái Là Thế Đó" và chương trình "Gặp Em Ở Không Gian Song Song".

Thái Văn Tịnh sinh năm 1990, là một sao nữ bền bỉ và có thực lực. Trong suốt 10 năm làm việc âm thầm trong ngành truyền hình, nữ diễn viên không ồn ào, không scandal và luôn nỗ lực ghi dấu tên tuổi bằng chính khả năng diễn xuất của mình. Năm 2017, cô nàng góp mặt trong bộ phim truyền hình "Bảy cái tôi" của Trung Quốc được chuyển thể từ K-drama Kill Me Heal Me. Tác phẩm này đã giúp Thái Văn Tịnh giành được giải thưởng "Nữ diễn viên phim truyền hình của năm" tại lễ trao giải Tencent Starlight Award.

Review phim Trung Quốc NGÕ NHỎ của Triệu Lộ Tư-Hầu Minh Hạo-Thái Văn Tịnh-Quan Hiểu Đồng-Lâm Nhất

Bộ phim gần đây nhất do Thái Văn Tịnh đóng - Dưới ánh mặt trời - nhận về nhiều lời khen có cánh từ các nhà phê bình chuyên môn và phản hồi rất tích cực từ phía người xem.

Sau gần 1 tháng phát sóng tại Trung Quốc, bộ phim đã có hơn 3,9 tỉ hashtag, 60 lần lên hotsearch và liên tục giữ vị trí top 1 và top 2 tại bảng xếp hạng phim truyền hình trên Weibo. Bên cạnh đó, bộ phim còn thành công ghi nhận điểm Douban khởi đầu lên tới 8.0 - một số điểm đáng ngưỡng mộ mà đến các lưu lượng tuyến đầu cũng khó đạt được, cùng 1,1 tỉ lượt xem trên trang MangoTV... Nhiều tờ báo đánh giá năng lực diễn xuất của cô nàng không thua các ngôi sao tên tuổi hàng đầu hiện nay như Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, chỉ là cô nàng không đủ "nhiệt" và cũng không có chống lưng mạnh như nhiều ngôi sao khác.

Review phim Trung Quốc NGÕ NHỎ của Triệu Lộ Tư-Hầu Minh Hạo-Thái Văn Tịnh-Quan Hiểu Đồng-Lâm Nhất

Quan Hiểu Đồng xuất thân trong gia đình có 3 đời làm nghệ thuật, điều này đã tạo cơ hội vô cùng tốt cho cô nàng tiến chân vào showbiz và cũng dễ dàng đạt được thành công vang dội. Trở thành sao nhí khi mới 4 tuổi cho đến nay dù chưa tới tuổi 25 nhưng nữ diễn viên đã có một gia tài phim ảnh đáng nể, ở đủ các thể loại.. Cùng với đó là nhan sắc thanh tao, đậm chất cổ điển, pha giữa sự ngọt ngào và quyến rũ giúp Quan Hiểu Đồng sở hữu đầy đủ yếu tố để được xem là một trong "Tứ Tiểu Hoa Đán" thế hệ mới.

Trong khi đó, Lâm Nhất là chàng "soái ca" ấm áp, ngọt ngào của nhiều thước phim ngôn tình thanh xuân khiến netizen điêu đứng. Với chiều cao lý tưởng 1m87, gương mặt điển trai cùng với gu ăn mặc đầy nam tính kết hợp lối diễn xuất nhẹ nhàng, Lâm Nhất xuất hiện trên màn ảnh nhỏ tựa như nam chính tiểu thuyết bước ra ngoài đời thật, khiến bao trái tim thiếu nữ phải xao xuyến. Anh chàng hứa hẹn sẽ là cái tên đình đám trong những dự án phim sắp tới.

Review phim Trung Quốc NGÕ NHỎ của Triệu Lộ Tư-Hầu Minh Hạo-Thái Văn Tịnh-Quan Hiểu Đồng-Lâm Nhất

Nhìn vào dàn cast hùng hậu cùng những cái tên quá đỗi quen thuộc với các mọt phim Trung, khán giả không khỏi bày tỏ sự chờ mong và kỳ vọng rằng "Ngõ nhỏ" sẽ đạt được thành công nhất định, tạo bước đột phá trong sự nghiệp diễn xuất của các minh tinh trẻ tuổi này.

 

Facebook page