Sân khấu của Vương Tâm Lăng - Yêu Anh bỗng hot trên show "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng mùa 3"

Mới đây, Vương Tâm Lăng đang gây bão toàn cõi mạng xứ Trung với màn trình diễn ca khúc "Yêu Anh" trên sân khấu của show "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" mùa thứ 3, chiếm lĩnh nhiều vị trí cao ở trên bảng hotsearch.

Cư dân mạng đã tổng hợp lại những video ghi lại phản ứng của các ông chồng nhà mình khi được nhìn thấy Vương Tâm Lăng một lần nữa. Anh trai mạnh mẽ nào cũng bỏ hết công việc, chạy ra cover lại điệu nhảy thiếu nữ trong ca khúc "Yêu Anh" của Vương Tâm Lăng, tái hiện lại cả tuổi thơ và thanh xuân của mình.

Những năm tháng đó, những chàng trai mới lớn đã cùng trưởng thành với những giai điệu của cô ấy. Thế hệ nào cũng sẽ có một thần tượng như vậy, một người mà khi thấy họ, bạn sẽ thấy lại chính mình của ngày xưa.

Vô số "Cô gái Vương Tâm Lăng" phát đạn mạc: "Thanh xuân của tôi đã quay lại", "Hồi ức tuổi thơ".

Có cư dân mạng hỏi: "Tại sao nhân khí của Vương Tâm Lăng đột nhiên cao như vậy, fan nhiều như vậy?", có fan trả lời: "Chúng tôi vẫn còn ở đây, chỉ là già rồi".

Quần chúng ăn dưa:

[25.8k likes] Có người hỏi sao bỗng nhiên lại thấy Vương Tâm Lăng có nhiều fan đến thế? Xin đấy, chúng tôi chỉ là già đi chứ không phải là đã chếch rồi.

>>> Hahahaha đúng vậy, fan của Vương Tâm Lăng bây giờ đều là các ông chú cả rồi, nhưng mà là mấy ông chú có tiền để đu idol

[15.1k likes] Bá đạo tổng tài phiên bản trung niên đầu đã hơi hói: Hành chính nhân sự, thông báo với toàn bộ nhân viên trong công ty dồn toàn lực vote cho Vương Tâm Lăng cho tôi!

[5.5k likes] Fan của Vương Tâm Lăng bây giờ hầu hết đều đã bước sang tuổi trung niên rồi, cô ấy là hồi ức tuổi thơ của rất nhiều người. Mọi người cứ hỏi vì sao nhiều người lại kích động khi thấy Vương Tâm Lăng xuất hiện như thế, thực ra phần lớn nguyên nhân là vì thông qua cô ấy, họ nhìn thấy và chiêm nghiệm lại tuổi thanh xuân của mình.

Sân khấu của Vương Tâm Lăng - Yêu Anh bỗng hot trên show

[4k likes] Hôm nay tôi vừa thấy một mẹ bình luận thế này xong: Nụ cười của chồng tôi khi xem Vương Tâm Lăng biểu diễn còn ngọt ngào hơn cả nụ cười của anh ấy trong ngày cưới của chúng tôi.

[3k likes] Thế rốt cuộc thì làm thế nào để vote cho Vương Tâm Lăng, stalk mọi topic rồi mà mãi không thấy nhắc nhở.

[1.1k likes] Tôi, một thẳng nam sắt thép hơn 1m80, mặt mày xán lạn thông minh, ngồi trong KTV vừa mở "Yêu anh" của Vương Tâm Lăng vừa nhảy theo điệu nhảy thiếu nữ của cô ấy.

Nguồn tham khảo: Weibo Việt Nam 

Facebook page