Show Street Woman Fighter lại tiếp tục dính lùm xùm gây tranh cãi sau loạt bê bối đời tư của các dancer

Street Women Fighter là show vũ đạo sống còn đầu tiên của Mnet, nơi 8 đội nhảy xuất sắc nhất Hàn Quốc sẽ so tài với nhau để giành lấy vị trí cao nhất trong ngai vàng K-Dance Crew. Các dancer cũng trình diễn nhiều thể loại khác nhau như hip hop, waacking, lock, krumping và breakdancing.

Theo thông tin trước đó, "Street Women Fighter" đã xác nhận BGK bao gồm BoA, Taeyong (NCT) và MC Kang Daniel. Ngoài ra, Chaeyeon (cựu thành viên IZ*ONE) cũng tham gia chương trình và là thành viên của team "WANT". Ở những tập tiếp theo, các nữ nghệ sĩ solo nổi tiếng K-pop như CL, BoA, Jessi và HyunAh sẽ theo dõi chương trình và chọn ra nhóm nhảy mà mình yêu thích nhất.

8 team tham gia tranh tài bao gồm: PROWDMON, YGX, WANT, LACHICA, WAYB, CocaNButter, HolyBang, Hook.

Show Street Woman Fighter lại tiếp tục dính lùm xùm gây tranh cãi sau loạt bê bối đời tư của các dancer

Theo một số quan chức gần đây, với sự bùng nổ ngoài mong đợi của "Street Woman Fighter", đội ngũ sản xuất đang tích cực làm việc cho các hoạt động khác, đồng thời phía Mnet cũng mở rộng nguồn lợi nhuận từ những content "ăn theo" chương trình, ví dụ như phần spin-off hoặc fancam của các dancer.

Tuy nhiên, đội ngũ sản xuất đã bị cáo buộc là đưa ra các dự án gấp rút và không tham khảo ý kiến ​​của các dancer. Điều đó khiến các dancer thường xuyên phải thay đổi lịch trình đột ngột hoặc thậm chí phải hủy bỏ lịch trình trước đó. Một người trong cuộc cho biết:

"Thông báo được gửi đến các đội mà không có bất kỳ sự bàn bác trước nào. Vì đó là lịch trình của công ty phát sóng nên cũng không còn lựa chọn nào khác ngoài việc phải làm theo. Và còn phải hủy các lịch trình trước đó và phải xin lỗi".

Show Street Woman Fighter lại tiếp tục dính lùm xùm gây tranh cãi sau loạt bê bối đời tư của các dancer

Một quan chức cho biết: "Những ảnh hưởng tích cực của "Street Woman Fighter" là rất rõ ràng. Nhưng việc đài truyền hình lạm dụng độ hot của các dancer là điều không tốt."

Một cộng sự thân thiết của các vũ công cho biết: "Có nhiều người lần đầu tiên tham gia chương trình phát sóng nên hơi khó điều chỉnh và cứ quen miệng nói hết ra".

Mnet cũng bị chỉ trích về việc biên tập ác ý cùng vô số lỗi phụ đề và lỗi phát sóng.

Theo JTBC.

Nguồn: VKR News

--------------------------

Xem thêm loạt bê bối đời tư của các dancer trong show tại:

>> Show vũ đạo STREET WOMAN FIGHTER tiếp tục gây tranh cãi khi IZONE Lee Chaeyeon bật khóc vì thua cả 4 phần thi

>> Toàn cảnh bê bối đời tư của Rozalin-Dancer thuộc team WANT đang hot nhờ show Street Woman Fighter 2021 của Mnet

>> Emma thuộc team WANT đang hot nhờ show Street Woman Fighter cũng lại dính phốt