Tổng hợp các sự kiện âm nhạc hấp dẫn sẽ diễn ra tháng 4 năm 2018

Chào tháng 4 với những niềm vui mới và những thành công mới. Tháng 4 về mang lại cảm giác mới lạ hơn trong mỗi chúng ta. Qua đi cái xe lạnh của mùa xuân và mang theo chút nắng nhẹ của những ngày chớm hè. Có lẽ tháng 4 chính là mùa đẹp nhất trong năm vì nó chính là khoảnh khắc giao hòa giữa hai mùa rực rỡ. Chào tháng 4 chúng ta hãy cùng nhau tạo nên những khảnh khắc đẹp cùng âm nhạc nhé. Và dưới đây là những sự kiện âm nhạc sẽ diễn ra trong tháng 4 2018 mà ticketgo.vn muốn gửi đến các bạn!!!

HÀ NỘI

1. Black Valentine Festival 2018

Thời gian: 19:00 Ngày 12 Tháng 4 Năm 2018

Địa điểm: Hội trường Nhà Văn hóa - Trường Đại học Văn hóa Hà Nội , 418 Đê La Thành, phường Ô Chợ Dừa , Hà Nội.

- Black valentine là  ngày dành riêng cho những người vẫn đang kiếm tìm một nửa hoàn hảo cho mình hoặc những người tôn thờ chủ nghĩa độc thân. Nói một cách vui vui theo ngôn ngữ của giới trẻ hiện đại, Valentine Đen là ngày dành riêng cho hội "FA".Và để mang đến cho các bạn trẻ có một cái nhìn toàn diện hơn về Ngày lễ Tình nhân đen, một ngày của những người độc thân sự kiện: Black Valentine Festival 2018 sẽ chính thức được diễn ra vào lúc 19:00 ngày 12 tháng 04 năm 2018 tại Hội trường Nhà Văn hóa, Trường Đại học Văn hóa Hà Nội – 418 Đê La Thành, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội.  Chương trình còn hứa hẹn sẽ là một bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc và biết đâu đó bạn sẽ tìm được một nửa yêu thương sau khi tham gia sự kiện này thì sao. Thông tin chi tiết sự kiện vui lòng xem TẠI ĐÂY

2. Live concert: Trịnh Ca 2 - Diễm Xưa

Thời gian: 20:00 Ngày 15 Tháng 4 Năm 2018

Địa điểm: Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô , 91 Trần Hưng Đạo , Hà Nội

Trịnh Công Sơn ảnh hưởng đến tâm hồn người Việt như một văn hóa. Người ta thấy trong đó một cách yêu, cách sống, cách ứng xử với quê hương, với đất nước, với chiến tranh, với hòa bình, với thiên nhiên, với lịch sử, với sự sống, với cái chết, với thực tại, với hư vô… Nó làm giàu thêm, đẹp thêm cho lối sống Việt, văn hóa Việt”. Và chính điều đó đã làm cho Đạo diễn Vạn Nguyễn, người được biết đến với hàng loạt các show diễn thành công trong suốt thời gian qua, tiếp tục cuộc hành trình mang đến cho người yêu nhạc Trịnh một đêm nhạc đầy chất thơ sau thành công vang dội của đêm nhạc sang trọng “Trịnh ca - Lời huyền thoại” vào mùa hè năm 2017 tại Cung văn hóa Hữu nghị Hà Nội. Và sau một năm, mùa hè 2018 này, Live Concert “Trịnh ca 2 - Diễm Xưa” sẽ quay trở lại với khán giả thủ đô. Live concert lần này được nhận định sẽ là một đêm nhạc đáng nhớ nhất của những tín đồ nhạc Trịnh.Thông tin chi tiết về sự kiện và giá vé vui lòng xem TẠI ĐÂY

3.LIVE CONCERT MỸ TÂM & JIMMY NGUYỄN - “ĐỪNG HỎI EM”

Thời gian: 20:00 Ngày 29 Tháng 4 Năm 2018

Địa điểm: Nhà hát lớn Hà Nội , Số 1 Tràng Tiền , Hà Nội

Live concert hứa hẹn sẽ mang đến những mảng màu âm nhạc của  Pop - Ballad cùng với những chất giọng riêng đã tạo dựng nên 2 thương hiệu, 2 cá tính âm nhạc đặc biệt của Mỹ Tâm và Jimmy Nguyễn. Cùng với dàn ca sĩ khách mời, những ca khúc nhạc nhẹ HOT HIT làm mưa làm gió  về tình yêu sẽ được chọn lọc để gửi tới Quý khán giả yêu nhạc trong đêm 29/04, hứa hẹn sẽ đưa quý vị đến với những màn trình diễn thăng hoa trong không gian âm nhạc sang trọng và đầy cảm xúc. Thông tin chi tiết về sự kiện và đặt vé. Vui lòng xem TẠI ĐÂY.

4. Tình khúc thời hoa lửa

Thời gian: 20h ngày 22/4/2018

Địa điểm: Nhà hát lớn Hà Nội - Số 1 Tràng Tiền - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội

Chào mừng 30/04 - 01/05/2018 Đêm nhạc THỜI HOA LỬA sẽ là những tình khúc chọn lọc, những bản tình ca “kinh điển”, những bản “hit” đã gắn liền với hai cuộc kháng chiến của dân tộc sẽ được các ca nghệ sĩ, ca sĩ : NSND Thu Hiền, NSND Trung Đức, Cẩm Vân, Trọng Tấn, Đức Tuấn... thể hiện trong Đêm nhạc "Tình khúc thời hoa lửa" vài 20h ngày 22/4/2018 tại Nhà Hát Lớn Hà Nội.. 

HỒ CHÍ MINH

1. SEE SING SHARE CONCERT

Thời gian: Thứ 7, 14 Tháng 4 2018 (08:00 PM - 10:00 PM)

Địa điểm: NHÀ HÁT HOÀ BÌNH - Số 240 đường 3 tháng 2, Phường 12, Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh

Là concert chính thức đầu tiên của concept SEESINGSHARE đã trở thành một thương hiệu âm nhạc đỉnh cao của Hà Anh Tuấn. Sau 03 mùa thành công vang dội, quen thuộc với tất cả những khán giả yêu tình ca Việt Nam, Viet Vision và Hà Anh Tuấn trân trọng giới thiệu 02 đêm diễn lớn tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia (Hà Nội) vào ngày 07/04/2018 và Nhà Hát Hoà Bình (TPHCM) vào ngày 14/04/2018. Lần này, với concept "ROMANCE- Người đàn ông & bông hoa trên ngực trái", Hà Anh Tuấn cùng với dàn nhạc symphony khổng lồ sẽ đưa tất cả công chúng say sưa trong những bản tình ca, những bản hit của âm nhạc thanh xuân nhiều thế hệ theo một phong cách mang dấu ấn riêng Hà Anh Tuấn.

2. ĐÊM NHẠC MOZART & TCHAIKOVSKY

Thời gian: 20:00 Ngày 19/04/2018

Địa điểm: Nhà hát thành phố, Cổng trường Lam Sơn, TP. Hồ Chí Minh

Giữa tháng Tư, vào 20h ngày 19/4/2018 sẽ là đêm hòa nhạc chất lượng cao với sự tham gia lần đầu tiên của nhạc trưởng khách mời người Hàn Quốc Kim Joon Cha, ông còn là một nghệ sĩ dương cầm xuất sắc, từng biểu diễn tại nhà hát Carnegie Hall, New York. Chương trình hòa nhạc được mang tên “Đêm nhạc Mozart và Tchaikovsky” với những tác phẩm bất hủ như Bản Giao hưởng số 5 cung Mi thứ của Tchaikovsky, một trong những bản giao hưởng nổi tiếng nhất của Thời kỳ Âm nhạc Lãng mạn, là nguồn cảm hứng cho hàng loạt các ca khúc nổi tiếng, trong các bộ phim và múa ballet. Bản concerto cho piano số 21 cung Đô trưởng của W.A. Mozart sẽ được trình tấu bởi nghệ sĩ piano tài năng người Hàn Quốc Cho Eun Yuong, và mở đầu chương trình là bản Overture của vở nhạc kịch nổi tiếng của Mozart “Le nozze Figaro”.

PHÚ QUỐC _ KIÊN GIANG

1. Đêm chung kết hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu 2018

Thời gian: 20:00 Ngày 21 Tháng 4 Năm 2018

Địa điểm: NOVOTEL Phú Quốc resort , Tổ 5, Xã Dương Tơ , Kiên Giang

Đêm chung kết hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu 2018 sẽ được diễn ra vào ngày 21.04.2018 tại NOVOTEL Phú Quốc resort. Đêm chung kết hứa hẹn sẽ mang đến những màn nghệ thuật đặc sắc, mãn nhãn, chiêm ngưỡng dàn thí sinh nóng bỏng, quyến rũ, mang hơi thở đầy "chất biển" của đảo Ngọc Phú Quốc. Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho cả gia đình khi đi du lịch Phú Quốc vào tháng 4 này. Sự kiện có sự tham gia của các nghệ sỹ như: Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Trọng Hiếu, MC Danh Tùng Và Jenifer Pham và còn rất nhiều nghệ sỹ khác. Thông tin chi tiết sự kiện vui lòng xem TẠI ĐÂY

CẦN THƠ

1. Đại nhạc hội IMC Cần Thơ: "Bến Bờ Yêu Thương"

Thời gian: 19:00 Ngày 22 Tháng 4 Năm 2018

Địa điểm: Sân vận động Cần Thơ , Cái Khế , Cần Thơ

Với chủ đề “Hành trình của sự YÊU THƯƠNG”, Đại Nhạc Hội IMC 10 năm sẽ diễn ra tại 4 thành phố lớn: Cần Thơ, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng. Và mở màn cho chuỗi Đại nhạc hội IMC 2018 là đêm nhạc mang đậm dấu ấn miền Tây sông nước với chủ đề “Bến bờ Yêu thương” diễn ra vào lúc 19h00 Chủ nhật, ngày 22/4/2018 tại Sân vận động Cần Thơ.Đêm nhạc với sự tham gia của các ca sĩ nổi tiếng như: Mỹ Tâm, Phi Nhung, Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu, Khởi My, Chi Dân, Hồ Văn Cường...; Nhóm hài: Anh Đức-Lâm Vĩ Dạ; MC: Thanh Bạch, Thúy Vân. Thông tin chi tiết sự kiện vui lòng xem TẠI ĐÂY

HY VỌNG VỚI NHỮNG THÔNG TIN TRÊN SẼ GIÚP BẠN KHÔNG BỎ LỠ BẤT KỲ SỰ KIỆN ÂM NHẠC HẤP DẪN NÀO TRONG THÁNG 4 2018  NÀY NHÉ. HÃY THEO DÕI WEBSITE: TICKETGO.VN ĐỂ CẬP NHẬT NHIỀU THÔNG TIN SỰ KIỆN GIẢI TRÍ HƠN NHA!!!