Top 10 nhân vật Anime ấn tượng nhất 2017 do Otaku Nhật Bản bình chọn

Vào ngày 21/12 vừa qua, CHARAPADIA - một trang web có tiếng của Nhật đã công bố kết quả của cuộc bầu chọn "Top các nhân vật ấn tượng nhất trong những bộ anime phát sóng năm 2017". Với lượng người tham dự lên tới con số 10000, cuộc bầu chọn kéo dài từ ngày 7/12 đến hết ngày 20/12. Kết quả thu được khá đáng kinh ngạc, với tỷ lệ bình chọn là nam (44,1%); nữ (55,9%); thiếu niên (64,0%); trên 30 tuổi (36,0%). Hãy cùng điểm qua Top 10 cái tên được vinh danh trong cuộc bầu chọn quy mô lớn này nhé!

Giải trí với Ticketgo Youtube channel 

GALAXY PLAY - Website - Phim hay, xem ngay!

>> Xem thêm các tin tức hấp dẫn khác:

______________________

Hạng 1: Serval (Kemono Friends) - 577 phiếu

Serval là một cô bé Linh Miêu Đồng Cỏ với khả năng chạy nước rút và nhảy cao. Với bản tính thân thiện và tò mò, Serval nhanh chóng kết bạn với Kaban và tự nguyện trở thành người dẫn đường trên cuộc hành trình đi tìm thân thế của Kaban.

Top 10 nhân vật Anime ấn tượng nhất 2017 do Otaku Nhật Bản bình chọn

Hạng 2: Izumi Sagiri (Eromanga-sensei) - 556 phiếu

Izumi Sagiri là một học sinh trung học 12 tuổi và cũng chính là Eromanga Sensei. Sagiri là một hikkikomori: người mà không bao giờ rời khỏi phòng kể cả khi ăn, thay vì dựa vào anh trai để mang thức ăn vào phòng cho cô. Cô ấy bắt đầu mời anh trai vào phòng và hòa nhập nhiều hơn thế giới bên ngoài, cô ấy còn mạo hiểm ra khỏi phòng của mình

Top 10 nhân vật Anime ấn tượng nhất 2017 do Otaku Nhật Bản bình chọn

Hạng 3: Chise Hatori (Mahou Tsukai no Yome) - 536 phiếu

Chise là đệ tử và cũng là cô dâu tương lai của Elias Ainsworth. Bố và anh trai cô bỏ gia đình Chise khi cô còn rất nhỏ, và mẹ cô thì lại tự vẫn ngay trước mặt cô. Bị người thân xa lánh và chối bỏ, Chise tự bán mình vào chợ nô lệ để không phải lo lắng về bất cứ thứ gì nữa, và Elias đã mua cô. Chise là một Sleight Beggy, một ma pháp sư đặc biệt có thể lấy năng lượng pháp thuật từ môi trường xung quanh và chính bản thân, nhưng điều này cơ thể chịu một áp lực lớn và các Sleight Beggy thường chết rất sớm. Nhận ra điều này, Elias đã mua lại cô với hi vọng có thể cứu cô khỏi cái chết. Chise chỉ còn khoảng sống được khoảng 3 năm nếu Elias không tìm được cách chữa trị.

Top 10 nhân vật Anime ấn tượng nhất 2017 do Otaku Nhật Bản bình chọn

Hạng 4: Yuuki Asuna (Sword Art Online The Movie: Ordinal Scale) - 477 phiếu

Asuna là một cô gái trẻ tốt bụng và thích giúp đỡ người khác, giống như Kirito, không muốn bỏ mặt ai khi gặp rắc rối. Cô ấy coi trò chơi một cách nghiêm túc và cương quyết sẽ phá đảo nó trước khi Kirito khuyên cô hãy thưởng thức trò chơi này một chút. Asuna cũng có một chút tự hào về và mặc dù tính tốt bụng của cô, cô không do dự thách đáu với kẻ thách thức thẩm quyền của cô hay lấy khả năng cô ra làm trò hề, ví dụ như nấu ăn. Cô ấy cũng từng thách đấu với Kirito sau khi cãi nhau về kế hoạch xử lí một con Field Boss. Cô ấy không sợ khi hành động theo cách riêng của mình và còn có khả năng nhận trách nhiệm với những gì mình làm.

Top 10 nhân vật Anime ấn tượng nhất 2017 do Otaku Nhật Bản bình chọn

Hạng 5: Sakata Gintoki (Gintama) - 424 phiếu

Sakata Gintoki là nhân vật chính trong bộ anime Gintama, thường được gọi tắt là Gin. Anh là ông chủ của Tiệm Vạn Năng cùng với hai đàn em là Shimura Shinpachi và Kagura. Tên của anh liên quan đến một truyền thuyết Nhật Bản – Kintaro, một đứa trẻ có sức mạnh phi thường ở thời Heian, Kintaro là bạn của tất cả các sinh vật trên ngọn núi cậu sinh sống, và còn đánh thắng cả gấu. Sau một vài sự kiện, đã trở thành một Samurai và lấy tên Sakata Kintoki. 

Top 10 nhân vật Anime ấn tượng nhất 2017 do Otaku Nhật Bản bình chọn

Hạng 6: Kaban (Kemono Friends) - 409 phiếu

Hoàn toàn không có bất kỳ ký ức về những chuyện xảy ra trong quá khứ, Kaban thậm chí còn không biết mình thuộc giống loài gì. Cô không bơi giỏi, chạy nhanh và cũng chẳng biết bay nhưng nhờ vào trí thông minh và khả năng quan sát của mình, Kaban luôn đóng vai trò then chốt trong việc giải quyết các rắc rối trong cuộc hành trình.

Top 10 nhân vật Anime ấn tượng nhất 2017 do Otaku Nhật Bản bình chọn

Hạng 7: Izuminokami Kanesada (Touken Ranbu) - 404 phiếu

Touken Ranbu là bộ phim chuyển thể từ game điện thoại nổi tiếng Touken Ranbu phát hành năm 2015, kể về cuộc chiến bảo vệ lịch sử của những thanh kiếm đã được ban cho hình hài con người. Câu chuyện tập trung vào khai thác đội 1 và được kể lại dưới quan điểm của Horikawa Kunihiro và Izuminokami Kanesada, hai thanh kiếm của cố samurai Hijikata Toshizou. 

Top 10 nhân vật Anime ấn tượng nhất 2017 do Otaku Nhật Bản bình chọn

Kanesada là một con người chính trực, có lòng trung thành tuyệt đối với chủ nhân cũ Hijikata lẫn chủ nhân mới (saniwa hiện thời) của mình, nhưng trách nhiệm nghĩa vụ cũng rất cao. Anh tự xưng mình “rất ngầu và mạnh”, luôn hành xử như một người anh trai đối với Horikawa. Vì là đội trưởng nên anh luôn tự gánh vác mọi thứ.

Hạng 8: Hoozuki (Hoozuki no Reitetsu) - 391 phiếu

Hoozuki là một người tài giỏi, bạo lực, trợ tá của Đại Vương Enma, Đại đế của địa ngục Nhật Bản. Anh ấy là người giải quyết rất nhiều rắc rối tại địa ngục. Về vai vế, anh đứng thứ hai chỉ sau đại vương Enma, còn về sức mạnh, Enma thậm chí còn cho rằng anh phù hợp với vị trí Đại vương hơn cả mình. Vào thời gian rảnh, anh thích chăm sóc động vật, xem các chương trình du lịch và nuôi dưỡng Kim Ngư Thảo, anh cũng thích dành thời gian để đi thăm các sở thú trên nhân giới.

Top 10 nhân vật Anime ấn tượng nhất 2017 do Otaku Nhật Bản bình chọn

Hạng 9: Shoto Todoroki (My hero academia) - 357 phiếu

Shoto Todoroki là một sinh viên tại Yuuei, được đào tạo để trở thành một siêu anh hùng. Anh đã được nhận vào Yuuei thông qua một học bổng nhờ Quirk mạnh mẽ của mình.

Shouto có mái tóc màu hai màu, bên phải là màu trắng, bên trái là màu đỏ. Anh chàng có một vết bỏng trên mắt trái. Trong trang phục anh hùng của mình, Shoto mặc một chiếc áo khoác màu xanh đậm, quần màu xanh đậm, áo giáp màu bạc, và đôi ủng trắng. Anh cũng mặc một chiếc đai màu bạc với viên kim loại.

Top 10 nhân vật Anime ấn tượng nhất 2017 do Otaku Nhật Bản bình chọn

Hạng 10: Maika Sakuranomiya (Blend S) - 344 phiếu

Maika là nhân vật chính của anime, tính cách của cô rất vui vẻ và hòa đồng, nhưng lại có một nụ cười vô cùng “S”, điều này làm Maika rất khó khăn tìm một công việc bán thời gian. Nhưng Dino, quán lý người Italia của quán cà phê Stile cảm thấy thích thú với đặc điểm này của cô, và đã thuê cô làm phục vụ với tính cách “S”. Mặc dù làm khá tốt công việc của một cô nàng “S”, nhưng vì tinh thật của cô rất khác so với những gì phải làm, cô ngay lập tức rơi vào trạng thái hoảng loạn khi khách hàng rời đi.

Top 10 nhân vật Anime ấn tượng nhất 2017 do Otaku Nhật Bản bình chọn

Maika đến từ một gia đình Nhật Bản truyền thống, cô làm việc bán thời gian để có tiền đi du học. Maika cũng rất yêu thích văn hóa của nhiều nước khác, đặc biệt cô rất ngưỡng mộ “Ông già KFC” và Santa Claus. Maika rất thích ngoại hình của Dino vì mái tóc vàng, nhưng không nhận ra tình cảm Dino dành cho cô