Top 10 phim cổ trang trung quốc có điểm Douban cao nhất nửa đầu 2021

Ở rể", "Đấu la đại lục", "Sơn hà lệnh", "Trường ca hành",... đều lọt top những phim cổ trang có điểm Douban cao nhất nửa đầu năm nay.

Douban là một trong những trang Web đánh gia phim phổ biến nhất của Trung Quốc, với độ tin cậy và uy tín cao. Điểm Douban không nói lên tất cả nhưng cũng phần nào thể hiện mức độ yêu thích của khán giả đối với một tác phẩm phim ảnh tại xứ Trung.

Mới đây, trang Sohu đã liệt kê danh sách Top 10 phim cổ trang Hoa ngữ có điểm Douban cao nhất nửa đầu năm 2021. Hãy cùng TICKETGO xem chúng là những bộ phim nào nhé!

1. Sơn hà lệnh

Là một trong những tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ được quan tâm nhất nửa đầu 2021, Sơn hà lệnh thậm chí ra mắt thành công vượt qua mong đợi của ekip. Phim có sự góp mặt của cặp nam chính Cung Tuấn - Trương Triết Hạn, dẫn đầu danh sách 8.6 điểm đánh giá trên Douban.

2. Ngự tứ tiểu ngỗ tác

Giống như Sơn hà lệnh, Ngự tứ tiểu ngỗ tác không nằm trong danh sách những bộ phim được đầu tư trọng điểm trong năm nay. Tuy nhiên, bộ phim cũng chứng minh được sức hút ngoài kỳ vọng và thu về 8.2 điểm Douban.

3. Thiếu tướng quân thú cưng của tôi

Chuyện tình "cute hạt me" của Điền Hi Vi - Tiêu Khải Trung khiến Thiếu tướng quân thú cưng của tôi được lòng khán giả và đạt 6.9 điểm Douban.

4. Đấu la đại lục

Đấu la đại lục là một trong những phim có lượng lượt xem cao nhất nửa đầu năm 2021. Phim có sự tham gia của nam diễn viên đình đám Tiêu Chiến và nữ chính Ngô Tuyên Nghi. Tuy nhiên, vì nhiều người xem, nhiều đánh giá trái chiều nên phim chỉ đạt 6.6 điểm Douban và xếp vị trí thứ 4.

5. Ở rể

Sở hữu một kịch bản mới lạ, hài hước, bộ phim Ở rể của Quách Kỳ Lân - Tống Dật cũng được xem là điểm nhấn của màn ảnh cổ trang Hoa ngữ trong năm nay. Phim đạt 6.4 điểm trên Douban.

6. Linh lung - Linh vực

Xếp vị trí thứ 6 là hai bộ phim Linh lung và Linh vực với 6.2 điểm Douban.

7. Trường ca hành

Sức hút của cặp diễn viên Ngô Lỗi - Địch Lệ Nhiệt Ba không khiến Trường ca hành bứt phá vượt lên các tác phẩm khác với dàn cast ít nổi tiếng hơn. Phim chỉ về top 7 với 6.1 điểm.

8. Nhạn quy tây song nguyệt - Ta chính là một cô nương như thế

Hai bộ phim Nhạn quy tây song nguyệt và Ta chính là một cô nương như thế đồng thời ở vị trí thứ 8 với 6.0 điểm Douban.

9. Cẩm tâm tựa ngọc - Thượng dương phú

Về vị trí thứ 9 là Cẩm tâm tựa ngọc và Thượng dương phú. Khá bất ngờ khi Cẩm tâm tựa ngọc cũng chỉ khán giả ở mức trung bình với 5.7 điểm.

10. Li ca hành

Cuối cùng là Li ca hành với 5.3 điểm Douban.

 

Facebook page