Triển lãm Thương hiệu hàng đầu Thái Lan 2018 tại Hà Nội

>>> Xem thêm một số sự kiện hấp dẫn khác:

 

Sự kiện “Thương Hiệu Hàng Đầu Thái Lan 2018 tại Hà Nội" lần này sẽ bao gồm 02 ngày (16 và 17) dành cho giao thương và 02 ngày (18 và 190) mở cửa tự do.

THÔNG TIN CHI TIẾT TRIỂN LÃM

Thời gian: 9h00 - 21h00 ngày 16/08 - 19/08/2018

Địa điểm: Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội, 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Vào cửa tự do

Hoạt động giao thương ngay tại sự kiện lần này nhằm mục đích tạo điều kiện tốt nhất cho hoạt động quảng bá sản phẩm dịch vụ cũng như gặp gỡ trực tiếp giữa các nhà kinh doanh Thái Lan và Việt nam để giới thiệu sản phẩm và dịch vụ đến từ Thái Lan. Điều này tạo nên sự khác biệt của sự kiện “Thương Hiệu Hàng đầu Thái Lan 2018 tại Hà Nội”.

Trong hai ngày mở cửa tự do, 192 gian hàng đến từ Thái Lan và các đại lý nhập khẩu hàng Thái Lan tại Việt Nam sẽ trưng bày và bán các sản phẩm với nhiều chủng loại mặt hàng nhập khẩu từ Thái Lan như thực phẩm và đồ uống, đồ dùng gia đình, đồ dùng trẻ em, quần áo thời trang và phụ kiện, thiết bị điện gia dụng, phụ tùng ô tô xe máy, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, dịch vụ thương mại và một số các sản phẩm và dịch vụ khác.

Thương Hiệu Hàng đầu Thái Lan 2018 tại Hà Nội, một lần nữa, đóng góp và việc tăng cường thúc đẩy quan hệ thương mại đầu tư song phương giữa hai nước Thái Lan, Việt Nam đồng thời nâng cao sự hiểu biết lẫn nhau về văn hóa, đất nước con người Thái Lan và Việt Nam.

(Nguồn: Fanpage Vinexad)