Vở diễn xiếc tre À Ố SHOW - Sân khấu nghệ thuật mang đậm bản sắc Việt Nam

Vở diễn xiếc tre À Ố SHOW - sân khấu nghệ thuật mang đậm bản sắc Việt Nam là một trong bốn vở diễn của Lune Production nhận được nhiều tiếng vang và lời khen từ khán giả trong và ngoài nước, vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng các chương trình nghệ thuật biểu diễn tại Hà Nội của trang du lịch uy tín Trip Advisor...

Vở diễn À Ố Show được biểu diễn theo hình thức kịch xiếc mới, là sự kết hợp của nhiều loại hình nghệ thuật như: xiếc, kịch câm, múa, hò vè hát lý, đờn ca tài tử, vọng cổ, hip-hop… bằng nhiều thủ pháp nghệ thuật. Thông qua nghệ thuật xiếc, với đạo cụ chủ yếu là cây tre và chiếc thúng làm từ tre nứa, các nghệ sĩ liên tục biến hóa, sáng tạo, dẫn người xem dạo qua những vùng quê miền Nam Việt Nam. Không quá nếu nói vở diễn xiếc tre À Ố SHOW là một trong những sân khấu nghệ thuật mang bản sắc Việt Nam rõ nét nhất hiện nay!

Vở diễn xiếc tre À Ố SHOW

Một trong những điểm độc đáo của vở diễn À Ố Show là tất cả các đạo cụ đều được làm từ tre. Tre là biểu tượng của sức mạnh, sự vững vàng và kiên cường của người Việt. Cây tre gắn bó với cuộc sống người Việt từ hàng ngàn năm nay, cùng dân ta dựng rào, xây nhà, làm công cụ đánh bắt cá,... Trong À Ố Show, tre còn đại diện cho tuổi trẻ, sức bền, sự dẻo dai, tính thẳng thắn và tinh thần đoàn kết. Nhóm tác giả và diễn viên của À Ố Show đã dành rất nhiều thời gian để tìm tòi sáng tạo, thử nghiệm để có thể mang tới một sân khấu nghệ thuật đặc sắc với gánh, gậy tre, thuyền thúng,... Và tất nhiên, các đạo cụ của vở diễn đều đã được trải qua quá trình gia công chắc chắn, được làm nhẵn bề mặt hơn để bảo đảm độ bền, đẹp và an toàn.

Vở diễn xiếc tre À Ố SHOW

Được sáng tạo bởi đạo diễn Tuấn Lê, đạo diễn âm nhạc Nguyễn Nhất Lý, chỉ đạo nghệ thuật Nguyễn Lân Maurice và biên đạo múa Nguyễn Tấn Lộc, vở diễn À Ố Show mang đậm nét văn hoá và giàu tính giải trí khiến không ít khán giả phải ‘a, ô’ thán phục.

Kể từ năm 2015 đến nay, À Ố Show liên tục có những chuyến lưu diễn khắp các châu lục bên cạnh lịch biểu diễn thường kỳ tại khán phòng đẳng cấp của Nhà Hát Thành Phố Hồ Chí Minh, một di tích kiến trúc và lịch sử cấp quốc gia hơn 120 năm tuổi. Chính vì thế, vở diễn À Ố Show là lựa chọn không thể thiếu của những ai có nhã ý ghé thăm Sài Gòn.

Ngoài ra, kể từ đầu năm 2018, BTC vở diễn đã chính thức ra mắt Trung tâm biểu diễn Lune Hội An, điểm đến mới không thể bỏ qua cho khách thập phương ghé thăm phải lòng phố Hội và người bản xứ vốn giàu chất "nghệ". 

* Lịch diễn của vở diễn À Ố Showhttps://ticketgo.vn/event/vo-dien-xiec-tre-a-o-show

* Hotline đặt vé: 0243.788.00.9908.999.80.818

* LƯU Ý:

+ Đặt vé trước 24h trước khi vở diễn bắt đầu!

+ Các bé từ 5-12 tuổi sẽ được giảm 30% giá vé. 

+ Vở diễn không dành cho trẻ em dưới 5 tuổi.